Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Bongolalas kwanini munakataa kupeleka watoto shule? Hii ujinga na upumbavu mutawai kumaliza kweli? 😂 😂 😂

Image
 
Kenya hua inapeleka wapi mikopo.Ni vile hujatembea Tanzania lakini Northern Tanzania,Southern Highland Estern Region kuna hatua kubwa imepigiwa miundo mbinu imeboreshwa sana.Kenya uchumi uko western Kenya tu
Western Kenya tu!!
Kila siku mnasema Kenya ni nairobi na Nairobi ni kenya. Iweje leo Nairobi ikawa western Kenya. So you don't know even know your geography bongolala????
 
Umeona? Matusi kama haya wala yasingelikuwepo lkn haya maku.ma taifa stars yamesababisha hawa wanuka mavi waongee, walikuwa wamebana pumbu zao lkn ndiyo hivyo tena stars sio ya kuitegemea, ingekuwa Yanga sawa lkn sio stars ya kibu denis.
Hawana timu yoyote inayoshiriki michezo ya kimataifa kuanzia CAFCL, CAFCC, AFL, AFCON na WAFCON mbona muangaike kubishana na popoma kutoka non football country!
 
Back
Top Bottom