ChoiceVariable
JF-Expert Member
- May 23, 2017
- 82,489
- 88,630
Huyu ataleta building yote ya posta hapa eti apartments 😁
Hio sio posta ni upanga chizi wewe😅😅Huyu ataleta building yote ya posta hapa eti apartments 😁
And the fact remains, Britam is recognized worldwide. Inauma ila zoea tu bongolalaJengo kama Britam walishajenga Egyptians na Aztec people from 5000 years ago nyie ndio mnajenga 21st century kweli 🤣🤣🤣
Ohh my goodness. So kwako jengo nzuri ni iko na blue cladding? Poor bongolala! How many buildings in the world do you think have blue cladding but don't make the cut???Ugly Building. The building is not blue like this
View attachment 2878606
Posta kuna apartment blocks nyingi tu.Huyu ataleta building yote ya posta hapa eti apartments 😁
Western Kenya tu!!Kenya hua inapeleka wapi mikopo.Ni vile hujatembea Tanzania lakini Northern Tanzania,Southern Highland Estern Region kuna hatua kubwa imepigiwa miundo mbinu imeboreshwa sana.Kenya uchumi uko western Kenya tu
Cheap and ugly apartment blocks.Posta kuna apartment blocks nyingi tu.
That's your opinion.Cheap and ugly apartment blocks.
Hawana timu yoyote inayoshiriki michezo ya kimataifa kuanzia CAFCL, CAFCC, AFL, AFCON na WAFCON mbona muangaike kubishana na popoma kutoka non football country!Umeona? Matusi kama haya wala yasingelikuwepo lkn haya maku.ma taifa stars yamesababisha hawa wanuka mavi waongee, walikuwa wamebana pumbu zao lkn ndiyo hivyo tena stars sio ya kuitegemea, ingekuwa Yanga sawa lkn sio stars ya kibu denis.