ichoboy01
JF-Expert Member
- Mar 6, 2017
- 82,204
- 163,861
So mulishindwa nn ku design ?? Mulikua wapi?? π π π π π π
Nusu ya jengo ni mnara π π π π π π
So mulishindwa nn ku design ?? Mulikua wapi?? π π π π π π
BPM?? Ni ya wapi???π π π π π π πTriad ni kampuni ya Kenya if you don't know π€£π€£ππ€£
Tuoneshe just one bus Stand from Kenya tucheke kidogo.These cowsheds can be designed by a class six in Kenya.
Partnership wa Triad. Triad is a Kenyan company.BPM?? Ni ya wapi???π π π π π π π
Ugly Building. The building is not blue like this
Dodoma Bus Terminal. Can you show us from Kunyaland?Partnership wa Triad. Triad is a Kenyan company.
Hivi unajua ;
Oyster Bay Hotel Dar was designed by a Kenyan?
Ngorongoro Manor was designed by Kenyans?
Our buildings are aesthetically designed. Hatuparamii design za watu hovyo hovyo kama nyie we have our own identity.
Leta hata robo ya hiyo from Kenya π
Huyo nyangβau kipchirchir arap Teargas hawezi kufanya hivyo hata siku moja; anaogopaππTuoneshe just one bus Stand from Kenya tucheke kidogo.
Nyegezi Bus Terminal Mwanza
View attachment 2878603
View attachment 2878604
Tajiri anakula kwa mrija wa Bretton Woods. Na bado kodi mtapandishiwa mpaka muwe tegemezi wa kudunu IMF na WB.Muko mbele kwenye nini?? Slums na umaskini labda π π π π π
Tajiri hawez kopa alaf akapewa masharti makali sijawah kuona in my life
Nimekuuliza swali dogo BPM ni kampuni ya wapi??π π π π π π πPartnership wa Triad. Triad is a Kenyan company. Hivi unajua ; Oyster Bay Hotel Dar was designed by a Kenyan? Ngorongoro Manor was designed by Kenyans?
Jengo kama Britam walishajenga Egyptians na Aztec people from 5000 years ago nyie ndio mnajenga 21st century kweli π€£π€£π€£The funny thing is that Britam is the only building in East Africa that its beauty is recognized worldwide. Hizo vibuyu zenu can't even make top ten most beautiful buildings in Uganda.
We control your food economy, gas economy, Air cargo business the list is long πBut Kenyans controls Tanzanian economy.
Waambie hapa ni mbali sana na CBD.Picha hii huwa inawaumiza sana wakenya
View attachment 2878525
View attachment 2878527
View attachment 2878529
Lol! Aren't Kenyans the biggest investors in Tanzania?The only people coming to Tanzania are poor people. They don't have any effect on Kenyan economy. Actually most of them are just housewives.
Nimeipenda design, lita kuwa zuri sana hakika. Nimependa hili eneo la exit/entry na sio kama ilivyo kwenye terminal III.View attachment 2878555
View attachment 2878556
THE NEW TERMINAL II plus bridge inayounganisha jengo la abiria namba 3 (TB3) kwa ajili ya transit passengers.
Serikali yenu inawakopa mafukara inaenda kuwalipia subsidy ya unga, Kunyaland mmelaanikaDomestic debt. Kenyans are super rich hadi tunakopa serikali yetu. Nyinyi deni zenu zote ni za nje, I won't be surprised that Kenyans are among your creditors πππ