President of China
JF-Expert Member
- Dec 6, 2018
- 34,117
- 93,554
Please just type in English. I am getting a terrible headache reading your Swahili
View: https://x.com/JenkinsWright07/status/1524146969396006912?s=20
Please just type in English. I am getting a terrible headache reading your Swahili
Mnajivunia Kiswahili lakini ikabidi mumeanza kufundisha kizungu vyuoni 😂😂😂😂😂kwahio hicho kizungu hakipo china na japani ama vipi? nchi isiyokuwa na lugha yake ya asili nyie kila leo ni wadandiaji hamjielewi nchi nzima.
We kima umesoma title ya hii thread? Ni battle na ndio maana unaona Tanzanians wa humu wanapost kuhusu uozo wenu and guess what out of this thread hakuna mtanzania wa kawaida mwenye anajua chochote kuhusu kenya. Pitia hii uone kama hautalia 😂😂😂👇Hii thread si ilianzishwa na Tangawizi? Kila kitu mnatuma hapa huwa habari za Kenya. We give you sleepless nights
nyie mnazaliana kama kupe kwakuwa tunaingiza hela kwa kuwauzia ndio maana unaona haujafungwa ila tumeweka conditions tunazotaka sisi vipi hapo.Mbona msifunge huo mpaka? Nyinyi mnapanda huku sisi tunakula tu. Mzalishe chakula kingi maana hatutaki kulala njaa
kweli mmetawaliwa mpaka karne hii kwa hio unajua kujua kizungu ni big deal sana mbona huku wanakijua tuu mzee wangu nyie mtu akijua kizungu ndo kamaliza kila kitu sio?Vijijini wanasikiza American Hiphop yet hawajui hata Kizungu 😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂
haahaa sasa mkafanya nini mfano ndio iboreshe kibera basi kama ndio inaongeza pato la taifa wewe ni bure kabisaLast I checked, internet penetration in Kenya is more than 80% while in Tangawizi, not even half of your population has access to the internet.
We kima umesoma title ya hii thread? Ni battle na ndio maana unaona Tanzanians wa humu wanapost kuhusu uozo wenu and guess what out of this thread hakuna mtanzania wa kawaida mwenye anajua chochote kuhusu kenya. Pitia hii uone kama hautalia 😂😂😂👇
View: https://youtu.be/WC-dffXM--0?si=U59xWVhUlpk_eJo4.
mbona hakiitwi kikenya kikaitwa kizungu? nisaidie hapo ewe mtawaliwa unayeishi mwaka huu 2024Mnajivunia Kiswahili lakini ikabidi mumeanza kufundisha kizungu vyuoni 😂😂😂😂😂
Please just type in English. I am getting a terrible headache reading your Swahili
Hiyo ndiyo the longest SGR in Afrika, ulitaka ijengwe kwa miaka miwili kama diesel SGR yenu?View attachment 2877372
2017 April that was 8 years ago. Mnamaliza a whole decade mkijenga reli na hata umeme wa treni yenyewe bado mnabahatisha tu.
Now how is that my problem?mbona hakiitwi kikenya kikaitwa kizungu? nisaidie hapo ewe mtawaliwa unayeishi mwaka huu 2024
Please just type in English. I am getting a terrible headache reading your Swahili
Hii ni awamu ya Mama Kila kitu kimefufuka.
Magomeni Kota Second Phase in progress👇View attachment 2877383View attachment 2877384
View: https://www.instagram.com/reel/Cyu6NxoAfbm/?igsh=MTk1cWU2aDZsZDVjMw==
Project imekwama since 2013.😂😂😂 Seven eleven projectView attachment 2877634View attachment 2877636we hapo unaona 2 buildings.? 😂😂😂
Bongolalas always in denial. Usiwe pumbavu kizee.Mie nimeona kuwa kuna mashirika mawili yamesaini kufanya kazi pamoja.
Sijaona sehem imeandika Astral ni Kenyan owned.
Hiyo ni kampuni ya nje acheni kutaka vya watu.
Alisikika bwana Kosugi kutoka Hargeisa Somaliland akijifariji 😁😁La mwisho la kukwambia haitakaa Somaliland ikamezwa na Somalia KAMWE.
Maana hawana hizo potential.
China anazo geopolitical potentials za kuimeza Taiwan ila Somalia hana.
Mjadala umefungwa.
300km mnajenga for 8yrs, only in Tanzania. Lazy like Nyerere.Hiyo ndiyo the longest SGR in Afrika, ulitaka ijengwe kwa miaka miwili kama diesel SGR yenu?
We kima umesoma title ya hii thread? Ni battle na ndio maana unaona Tanzanians wa humu wanapost kuhusu uozo wenu and guess what out of this thread hakuna mtanzania wa kawaida mwenye anajua chochote kuhusu kenya. Pitia hii uone kama hautalia 😂😂😂👇
View: https://youtu.be/WC-dffXM--0?si=U59xWVhUlpk_eJo4.