The Other Delo
JF-Expert Member
- Sep 12, 2023
- 1,066
- 1,182
Don't overate yourself, you really think I am embarrassed?Anger for what? Tell the person who sent you that you have met GT and they have embarrassed you
Don't overate yourself, you really think I am embarrassed?Anger for what? Tell the person who sent you that you have met GT and they have embarrassed you
It is because Kenyans are more exposed to the world than Tangawizi. We listen to all kind of music, Nigerian, South African, Ugandan, American, K-Pop, Drill, Hiphop etc. Do not think you are special. You expect people in darkness to know anything about Kenyan music or what is going on around the world?thibitisha hilo kwa kuanza kusikiliza radio
zenu mziki ni wa tz vyombo vyenu vingi habari ni tz sasa njoo bongo land hamna tunachojua hata kuhusu mziki wenu hata kinachoendelea kwenu.
Hamna mnachokijua since the whole of Tanzania is just full of dimwits and illiterates.thibitisha hilo kwa kuanza kusikiliza radio
zenu mziki ni wa tz vyombo vyenu vingi habari ni tz sasa njoo bongo land hamna tunachojua hata kuhusu mziki wenu hata kinachoendelea kwenu.
mnateseka sana nenda X uone wenzako mada wanazoanzisha kuhusu tanzania kila wakati ujue nani yupoje angalia hata la Treni linavyowatoa macho si mnayo mliyoletewa na wanasiasa wenu?Hamna mnachokijua since the whole of Tanzania is just full of dimwits and illiterates.
You just setting yourself up for an uncouth answer. But I have tried my best not to let this one outUmekula kweli?
Please just type in English. I am getting a terrible headache reading your Swahilimnate
mnateseka sana nenda X uone wenzako mada wanazoanzisha kuhusu tanzania kila wakati ujue nani yupoje angalia hata la Treni linavyowatoa macho si mnayo mliyoletewa na wanasiasa wenu?
kwahio ukajua sisi watz hatusikilizi hizo hadi vijijinu wanaijua IDM na kina avicii na ila sio hio shengi song kutoka kwenu mzee wangu huo ndo ukweli.It is because Kenyans are more exposed to the world than Tangawizi. We listen to all kind of music, Nigerian, South African, Ugandan, American, K-Pop, Drill, Hiphop etc. Do not think you are special. You expect people in darkness to know anything about Kenyan music or what is going on around the world?
Hii thread si ilianzishwa na Tangawizi? Kila kitu mnatuma hapa huwa habari za Kenya. We give you sleepless nightsmnate
mnateseka sana nenda X uone wenzako mada wanazoanzisha kuhusu tanzania kila wakati ujue nani yupoje angalia hata la Treni linavyowatoa macho si mnayo mliyoletewa na wanasiasa wenu?
imi ni mtanzania swahili is my language sasa kama wewe ni mzungu pori huku kwenye forum iliyoanzishwa na watanzania mnafanya nini?Please just type in English. I am getting a terrible headache reading your Swahili
What do you know about HipHop? You cannot even type a complete sentence in English without breaking your fingerskwahio ukajua sisi watz hatusikilizi hizo hadi vijijinu wanaijua IDM na kina avicii na ila sio hio shengi song kutoka kwenu mzee wangu huo ndo ukweli.
si mlikuwa na mashada ilikuwaje anzisheni ya kwenu hence nyie ni wavivu na hamjui namna nzuri ya kuwasiliana tuaunda na tukaweka na segment yenu muwepo pia mtushukuru kwa hilo we falaHii thread si ilianzishwa na Tangawizi? Kila kitu mnatuma hapa huwa habari za Kenya. We give you sleepless nights
Mnajivunia Kiswahili lakini ikabidi mumeanza kufundisha kizungu vyuoni 😂😂😂😂😂m
imi ni mtanzania swahili is my language sasa kama wewe ni mzungu pori huku kwenye forum iliyoanzishwa na watanzania mnafanya nini?
Why are you running battle? I have told you to bring big projects, you have started insulting.Don't overate yourself, you really think I am embarrassed?
Last I checked, internet penetration in Kenya is more than 80% while in Tangawizi, not even half of your population has access to the internet.si mlikuwa na mashada ilikuwaje anzisheni ya kwenu hence nyie ni wavivu na hamjui namna nzuri ya kuwasiliana tuaunda na tukaweka na segment yenu muwepo pia mtushukuru kwa hilo we fala
Hahahaha 🤣 🤣 🤣 Wewe unakaa kibera slumsPlease just type in English. I am getting a terrible headache reading your Swahili
Vijijini wanasikiza American Hiphop yet hawajui hata Kizungu 😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂kwahio ukajua sisi watz hatusikilizi hizo hadi vijijinu wanaijua IDM na kina avicii na ila sio hio shengi song kutoka kwenu mzee wangu huo ndo ukweli.
And I told you I don't have time to spoon-feed you. What didn't you understand in that statement?Why are you running battle? I have told you to bring big projects, you have started insulting.
sasa hio kingereza ikakupa nini by the way zile dawa za TB najua zilifika ndio maana mnaweza ongea sasa sisi tuko kuhakikisha usalama wenu kwa chakula na dawa tukifunga tuu mpaka tutawaokota kaka wadudu chini mmekufa.What do you know about HipHop? You cannot even type a complete sentence in English without breaking your fingers
Mbona msifunge huo mpaka? Nyinyi mnapanda huku sisi tunakula tu. Mzalishe chakula kingi maana hatutaki kulala njaasasa hio kingereza ikakupa nini by the way zile dawa za TB najua zilifika ndio maana mnaweza ongea sasa sisi tuko kuhakikisha usalama wenu kwa chakula na dawa tukifunga tuu mpaka tutawaokota kaka wadudu chini mmekufa.