Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Anatake vipi risk wakati boss wake ni prominent memba wa mtandao wa mafisadi?
Kazi nzuri za Samia usizopenda kuziona 🤣🤣

Shule ya Mfano Iyumbu-Dodoma

View: https://www.instagram.com/p/C14uV86KZGa/?igsh=NmJiYWZiY2E0Mg==
1207490432.jpg
-128474565.jpg
601119091.jpg
542527500.jpg
-1127827438.jpg
-217406587.jpg
 
Wakuu sijajua kama mmeliona hili au mmeamua tu kulipigia kimya tu, nimeona pale chini ya flyover ya Tazara (katikati ya flyover) wanajenga kituo cha mwendokasi, vip imekuaje.? Mbona kama si salama.? Abiria watapita vipi kuingia kwenye kituo na kupanda.?
 
like for example look at such a dimwit.They can only argue with us Kenyans only because we can entertain their nonsense.You will never hear them have discussion with any other country in this world except Kenya
We peleka matako huko nani kakuagiza muingie JF? Sisi tupo home ni shobo zenu tu zimewaleta huku!
 
Bashe amefanyaje? Hii si ndio michezo mlikuwa mna entertain awamu yenu? Leo inakuaje ni mbaya?

Kama alivyosema Bashe michezo hii ipo sana Kwa Kenya,Zambia na Malawi Huwa wanafanya mara Kwa mara.

Mwisho Serikali itatafute soko Nje ya Nchi hasa Ethiopia na S.Sudan/Sudan tuache kutegemea majirani pekee.Hao Malawi watu wao Wana suffer ila wao wamekaza.
Toa zambia hapo wewe punguani. Ni Malawi na South Africa upande wa SADC.
 
A proper dimwit. They are always obsessed with us, that's why this is the most popular thread in this forum.
Na hamkomi kutufata 😂😂
Sio JF tu, nenda kwenye Instagram ya Tanzania, tiktok, YT, FB kote huko mpo kwenye pages za watanzania mpo obsessed na contents za watanzania na influencers, celebrities na artists, ni mtanzania yupi anamda na mambo ya Kunyaland?
 
Kwahyo ubungo Mall inakaa hivyo.? 🤣🤣🤣
Hilo lina roho mbaya hakuna mfano, yani linaumia utadhani Kenya ni yake peke ake senge ilo, lipo hilo na mnuka mavi pamoja na kajinga kamoja kanajiita BlietzKrieg ni kajinga sana hakakubali ukweli, lkn now watake wasitake lazima wakubali tume dominate kila kitu, hatuwaachii hata kitu kimoja.
 
Back
Top Bottom