Vilitakiwa viwe futuristic lakini either mawili mwenye mradi alitaka vituo vyenye gharama nafuu utilising locally available materials au contractor alihonga cheap design iwe approved.Vile vituo havina ubaya huo unaoungelea mkuu.
Vilitakiwa viwe futuristic lakini either mawili mwenye mradi alitaka vituo vyenye gharama nafuu utilising locally available materials au contractor alihonga cheap design iwe approved.Vile vituo havina ubaya huo unaoungelea mkuu.
Anatake vipi risk wakati boss wake ni prominent memba wa mtandao wa mafisadi?Mi nashangaa watu wanaosema ati Majaliwa ni mrithi wa Magufuli na sijawahi kuona mahali ka-take risk dhidi ya ubadhirifu! Ni maigizo kwangu.
Kazi nzuri za Samia usizopenda kuziona 🤣🤣Anatake vipi risk wakati boss wake ni prominent memba wa mtandao wa mafisadi?
We peleka matako huko nani kakuagiza muingie JF? Sisi tupo home ni shobo zenu tu zimewaleta huku!like for example look at such a dimwit.They can only argue with us Kenyans only because we can entertain their nonsense.You will never hear them have discussion with any other country in this world except Kenya
Toa zambia hapo wewe punguani. Ni Malawi na South Africa upande wa SADC.Bashe amefanyaje? Hii si ndio michezo mlikuwa mna entertain awamu yenu? Leo inakuaje ni mbaya?
Kama alivyosema Bashe michezo hii ipo sana Kwa Kenya,Zambia na Malawi Huwa wanafanya mara Kwa mara.
Mwisho Serikali itatafute soko Nje ya Nchi hasa Ethiopia na S.Sudan/Sudan tuache kutegemea majirani pekee.Hao Malawi watu wao Wana suffer ila wao wamekaza.
Na hamkomi kutufata 😂😂A proper dimwit. They are always obsessed with us, that's why this is the most popular thread in this forum.
Punguani ni baba Yako.Toa zambia hapo wewe punguani. Ni Malawi na South Africa upande wa SADC.
Skia dongo hilo kwenda kwa hawa kondoo 🤣🤣🤣👇
View: https://www.instagram.com/reel/C14gdoloo5v/?igsh=MzRlODBiNWFlZA==.
Na dar ni muhimu sana tuwe nayo hata upande wa kigamboni au waangalie kama ni kunduchi au kokoteNew Zanzibar Ferry Boat passenger terminal
View attachment 2866564
kwahiyo ni mchumia tumbo sio? Anahemea mlo wake sio?Anatake vipi risk wakati boss wake ni prominent memba wa mtandao wa mafisadi?
Hilo lina roho mbaya hakuna mfano, yani linaumia utadhani Kenya ni yake peke ake senge ilo, lipo hilo na mnuka mavi pamoja na kajinga kamoja kanajiita BlietzKrieg ni kajinga sana hakakubali ukweli, lkn now watake wasitake lazima wakubali tume dominate kila kitu, hatuwaachii hata kitu kimoja.Kwahyo ubungo Mall inakaa hivyo.? 🤣🤣🤣
My mother is the best cook syndrome ndio inakusumbua.It's a low quality mall with an exaggerated size. You can't compare that market to two rivers.
Hata zambia pia huzuia malori yeu mipakani na pia huzuia na malori yanayoenda DRC!Toa zambia hapo wewe punguani. Ni Malawi na South Africa upande wa SADC.