Cheap Chinese boxes.Vigari vya kienyeji kama hivyo Kwa Tanzania ni daladala sio Buses za Highway au Mkoa Kwa Mkoa.
View attachment 2811404View attachment 2811405View attachment 2811406View attachment 2811407
Hebu subiri kumbe ni isuzu ??😅😅😅😅😅
View: https://twitter.com/NationAfrica/status/1723464367415697692?t=o4A2sS8OmB8uwemQmcG-ig&s=19
Kunyan utawasikia nyee nyee,giant tumeenda kuwaboost pambavu zaoWe or I ? 🤓🤓
Tafakari na waza kwanza kabla ya ku comment utumbo 🤓🤓
Harambee Stars captain Michael Olunga has explained why Football Kenya Federation’s new partnership with Azam TV will help Kenyan footballers earn opportunities to top countries abroad in Europe and even the Middle East.
Last week, FKF penned a seven-year deal with Tanzania's broadcasting company Azam, which will see the local topflight league get wide coverage on a weekly basis.
![]()
FOOTBALL
FOOTBALL Olunga to face Al Duhail quartet as Harambee Stars takes on Qatar in exhibition match
“The FKF’s new partnership with Azam will be very very good because players are going to be exposed. A lot of talents will be out there,” Olunga said.
Olunga was also quick to praise the impact Kenya’s friendly match against Qatar will have in terms of giving the players exposure to prospectively earn moves abroad.
Hazitoshi hata kuwa school busses za shule moja tu Tanzania 😂Embasava alone has more than 10. Hizi ni tano kwako?
View attachment 2811317
Unashobokea hizi buses sababu hazijangongwa na nyundo kama zile sufuria nyingine, kumbe na nyie mnapenda vitu professional made? 😂😂😂You are really suffering. From not more than 20 assembled to not more than 20 sold. Please tafuta painkillers umeze juu I don't think if you are ready for what's coming.
City Hoppa.
View attachment 2811326View attachment 2811328
We jamaa fala kweli 😂😂 hivi Unajua as we speak kwenye production line ya Xiamen Golden Dragon Co. Kuna units zaidi ya 700 ya kuhudumia phase ll tu ya BRT, sasa hivi vibasi 9 vya kuokoteza vinashindana na nini Tanzania? 😅😅Hope unahesabu 😂😂. Tuko 18 as of now. Another 3 ndio hii hapa. East shuttle. Niendelee ama niache?😂😂😂
View attachment 2811332
View attachment 2811333View attachment 2811335
We don't just assemble, we fabricate the bodies and assemble. The bodies are designed by Kenyans that's why they're different from bodies from other countries.Hivi nyie watu akili huwa mnakalia matakoni ? What’s so special about assembling ? Hata mimi I can do assembling in my house ? Everyone can do it ,? Yaani kuunganisha parts ndio useme ni issue ? Karibu kila machine huja kwenye box then inaunganishiwa na mafundi wa kitaa tu, but anyway , Ukunya ni Laana.
Umeona dunia ilipo sasa hvi 😅😅😅😅
😅😅😅😅 yani hawa watu ni vichekeshoHazitoshi hata kuwa school busses za shule moja tu Tanzania 😂
Wewe ndio huyo unayeingia na matress kwenye public bus,nyie jamaa ni maskini sana aisee!You are really suffering. From not more than 20 assembled to not more than 20 sold. Please tafuta painkillers umeze juu I don't think if you are ready for what's coming.
City Hoppa.
View attachment 2811326View attachment 2811328
sasa baada ya kuwasema sana naona akili imewakaa sawa plate no mmeweza kuandika ama ni mtanzania kala hio dealSuper Metro has several. Different number plates, different buses.
View attachment 2811319View attachment 2811320
Duh! Naona ushakariri Daladala, Ruti za mikoani hakuna kusimama, mwendo wa kukaa na hawaruhusu kusimama kuna mizani, kuna traffic na sheria ni kali ukisimamisha unaondolewa sifa za kusafirisha masafa.you wont post to us how in tanzania passengers stand even for a 800 km journey...you think we dont know the real tz from this cherry picked delusion you guys are trying to paint...haha