The best 007
JF-Expert Member
- Oct 6, 2019
- 42,616
- 98,847
Timu zenu zina umaskini mkubwa sn aisee, imagine mtu mmoja ananunulia timu bus ili kuondoa aibu ya timu kutembelea Coaster 🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣
Timu zenu zina umaskini mkubwa sn aisee, imagine mtu mmoja ananunulia timu bus ili kuondoa aibu ya timu kutembelea Coaster 🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣
😅😅😅😅 sisi nye nye nye
View: https://twitter.com/C_NyaKundiH/status/1723395959592194255?t=CE6NyAwkSGeuXHa3_fC52A&s=19
View: https://twitter.com/RobertAlai/status/1723411487228580044?t=1qJON9JpVyG7-pabdifp-A&s=19
View: https://twitter.com/citizentvkenya/status/1723404434036670650?t=bTNvahszYQZ_7-NRhWrkLg&s=19
This year tahmeed wamenunua mabasi zaidi ya 20 zilizokuwa assembled kenya keep cryingHivi nyie watu akili huwa mnakalia matakoni ? What’s so special about assembling ? Hata mimi I can do assembling in my house ? Everyone can do it ,? Yaani kuunganisha parts ndio useme ni issue ? Karibu kila machine huja kwenye box then inaunganishiwa na mafundi wa kitaa tu, but anyway , Ukunya ni Laana.
Marekani umeme unakatika pale ambapo yanatokea matatizo nje ya dunia tuu kama solar flares au wind inaleta charged particles na kucharge grid ya Taifa power surge inasanabisha switch ikate umeme haya nyie sasa kulikoni?Utawasikia akina Kimbg wanajitetea eti hata America umeme huwaga unakatika, ha ha ha😁
Sisi tunazingatia sheria za barabarani kijana kila seat ina seat belts at every point askari hupanda kuangakia kama watu wote wamekaa na kufunga seat belt pia ukisimamisha abiria mizani hupiti bus inakuwa impounded tembea Tz acha kusimuiwa ukiwa hapo pipeline.you wont post to us how in tanzania passengers stand even for a 800 km journey...you think we dont know the real tz from this cherry picked delusion you guys are trying to paint...haha
Tena the city ambayo iko level moja na Johannesburg, Casablanca according to them 🤣🤣🤣Imagine hadi leo 2023 Bado watu wanaishi mazingira haya tena ni ndani ya capital city ya nchi....
Timu zenu basi zao zinanunuliwa na sponspors. No much difference.Timu zenu zina umaskini mkubwa sn aisee, imagine mtu mmoja ananunulia timu bus ili kuondoa aibu ya timu kutembelea Coaster 🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣
More superior than those Chinese boxes.Isuzu 😀😀😀
For the sake of spare parts business 😅
Ila to marketing them as their official bus generations it's a fat NO 🤬
They just can't distort their brand to that madwork level 😂View attachment 2811091
Kenyans are not poor like you witches.Nani alikudamganya kua sport pesa imenunua bus??😅😅😅😅 na nani aliwadanganya sport pesa ni kampuni ya kenya?? Unajua kazi ya sport pesa kwenye vilabu au hujui ??
You can't even design your own face, what makes you think you can design a bus?Even me I could have designed a better look on the bus rear.
The bus imekuwa registered on his name to avoid to auctioning. Last Gor Mahia bus was auctioned and that's what they are trying to avoid this time round.Huyo owalo mkimzingua analigeuza basi lipige route ya githurai 😂😂😂football investment nyie bado sana😂😂😂😂😂
Au waipige bomu wafe wote lianze taifa jingine through migration from South North and west labda tutapata kizazi bora.Hii nchi waipige mnada tu the highest bidder ajitwalie aanze upya 😂😂😂 it's ungovernable
Tuzo mini busThe bus imekuwa registered on his name to avoid to auctioning. Last Gor Mahia bus was auctioned and that's what they are trying to avoid this time round.
Wacha uongo! Gor Mahia haijawahi kuwa na bus!The bus imekuwa registered on his name to avoid to auctioning. Last Gor Mahia bus was auctioned and that's what they are trying to avoid this time round.
Electric buses asembled in Kenya. There is no single electric bus in TanzaniaKama hizi hapa au sio 🤓🤓kunya land pumbavu sana mkizidiwa hoja huwa mnajitoa ufaham eti? 🤓🤓View attachment 2811068