Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Sasa haka ka Kampuni kamoja katawaongezea nini kwenye battle ya 100+ Tz bus companies.? 🤣🤣🤣
Sasa kampuni zenu na mabasi za kichina pia unapiga nayo kelele? And most Marcopolo buses in Tz are fake cause they are China made😂😂😂
 
Mwenye tahmeed mama yake mzazi yuko tanga hapo kajengewa nyumba ya kifakhari😁😁😁mpaka joho asili yake ni tanzania tanga
Tahmeed sio ya mtu mmoja. They're partners of which one of the partner is in Mombasa. Si ujiulize mbona gari zao zote are Kenyan registered? Jiulize why they are only doing Kenyan routes and in Tz it's only Dar-Nairobi, Dat-Mombasa and Dar-Arusha. Tahmeed is a Kenyan company.
 
Sasa kampuni zenu na mabasi za kichina pia unapiga nayo kelele? And most Marcopolo buses in Tz are fake cause they are China made😂😂😂
Wait, si wewe kila ukiona bus ya marcopolo ya Tz unasema "made in kenya by kunyans" now umechange imekua fake and made in China.

Kumbe nimepoteza muda kubishana na mtu ambae anaonaga bus mtandaoni ila anapanda Fuso.
 
This is the evidence, Made in Kenya?
Angalia hapo kwa windshield nyumba ya huyo jamaa utaona imeandikwa AVA

1699798159683.jpg
 
Wait, si wewe kila ukiona bus ya marcopolo ya Tz unasema "made in kenya by kunyans" now umechange imekua fake and made in China.

Kumbe nimepoteza muda kubishana na mtu ambae anaonaga bus mtandaoni ila anapanda Fuso.
The fake ones are those for Superfeo. Look at the windows are compare with other original Marcopolo. Hizo za Superfeo ndio zimetoka China.
 
Sasa kampuni zenu na mabasi za kichina pia unapiga nayo kelele? And most Marcopolo buses in Tz are fake cause they are China made😂😂😂
Mkunya anabeza bidhaa ya china 🤣🤣🤣🤣🤣 while kila unachopost kujisifu nacho humu ambacho at least ni competitive to ours ni Chinese made. SGR, GTC towers, express way.. au unaongea hivyo kwasababu unaona kushindwa.? 🤣🤣 Maneno ya mkosaji. Sizitaki mbivu hizi ..
 
Tahmeed sio ya mtu mmoja. They're partners of which one of the partner is in Mombasa. Si ujiulize mbona gari zao zote are Kenyan registered? Jiulize why they are only doing Kenyan routes and in Tz it's only Dar-Nairobi, Dat-Mombasa and Dar-Arusha. Tahmeed is a Kenyan company.
Point ni zile zile, Abiria hupati, upinzani mkubwa. Kuna watu washajijenga ruti hata uje vipi ni ngumu. So kachagua hiyo segment. Una elimu ya biashara, alafu anatumia hayo makarai yenu maana mmezoea Fuso State of art buses, so mkiona hilo karai jipya mnapiga kelele na mostly hampandi maana hammudu.
 
Mkunya anabeza bidhaa ya china 🤣🤣🤣🤣🤣 while kila unachopost kujisifu nacho humu ambacho at least ni competitive to ours ni Chinese made. SGR, GTC towers, express way.. au unaongea hivyo kwasababu unaona kushindwa.? 🤣🤣 Maneno ya mkosaji. Sizitaki mbivu hizi ..
Mabasi za China ni cheap and fake. I have told you to check and compare the price of Zongtong to any Isuzu bus alafu urudi, ama Golden Dragon to Scania Touring bus😂😂
 
Point ni zile zile, Abiria hupati, upinzani mkubwa. Kuna watu washajijenga ruti hata uje vipi ni ngumu. So kachagua hiyo segment. Una elimu ya biashara, alafu anatumia hayo makarai yenu maana mmezoea Fuso State of art buses, so mkiona hilo karai jipya mnapiga kelele na mostly hampandi maana hammudu.
Kwani wale wenye wanapanda hizi ni waganda?😂😂😂

Kenyan products

1699798518087.jpg
 
Tahmeed sio ya mtu mmoja. They're partners of which one of the partner is in Mombasa. Si ujiulize mbona gari zao zote are Kenyan registered? Jiulize why they are only doing Kenyan routes and in Tz it's only Dar-Nairobi, Dat-Mombasa and Dar-Arusha. Tahmeed is a Kenyan company.
Mm nikikwambia ww ni chizi basi ujue ni chizi kweli 😅😅😅😅😅 ww na mm ni nani anamjua mwenye tahmeed ??

Huyu ni tajiri asili yake ni tanga aliehamia mombasa ndio maana wazazi wake wapo tanga anabiashara tanzania na kenya

images - 2023-11-12T234002.902.jpeg
images - 2023-11-12T234049.509.jpeg
images - 2023-11-12T234212.337.jpeg
 
this is the BRT EXPERIENCE YOU GET ....AFTER GETTING DEPRESSION FROM THE APOCALYPTIC AERIAL VIEW,YOU GET THE MUCH OVERRATED BRT PACKED INSIDE LIKE SARDINES IN THE SMELTERING HEAT OF DARESALAAM .............Lets just have our super metros in peace



View: https://youtu.be/L3_Opin7d0Y?si=cZ0eXQzvaa5LwgcI

imagine all those armpits in that stuffy thing....weh.Mzungu nearly collapsed and gave up....
 
The fake ones are those for Superfeo. Look at the windows are compare with other original Marcopolo. Hizo za Superfeo ndio zimetoka China.
Hee! Makubwa. Superfeo ni fake? Kama zake ni fake zenu vipi?

Alafu nikuambie kitu, Bongo kuna madaraja ya mabus, Daraja la kawaida, daraja la semi-luxury, Luxury na VIP, sasa ukiweka order modification inahitajika kwa kila Daraja, Marcopolo za Kilimanjaro Express, Abood hazikua sawa na Luxury ya Dar Lux.


Fanya mdogo mdogo uupdate kutoka Fuso utaelewa.

Alafu hao wachina unaowadharau ndio walikuletea Garimoshi lenu, Expressway mnazojioshea kila siku humu.

Mbona hamuendi kwa mzungu wenu?
 
Mm nikikwambia ww ni chizi basi ujue ni chizi kweli 😅😅😅😅😅 ww na mm ni nani anamjua mwenye tahmeed ??

Huyu ni tajiri asili yake ni tanga aliehamia mombasa ndio maana wazazi wake wapo tanga anabiashara tanzania na kenya

View attachment 2812125View attachment 2812126View attachment 2812127
Sasa basi tatu unapiga nazo kelele? Hata Mash poa has two buses registered in Uganda. That doesn't make it Ugandan company. Unajua penye yard ya Tahmeed? It's in Mombasa.
 
Hee! Makubwa. Superfeo ni fake? Kama zake ni fake zenu vipi?

Alafu nikuambie kitu, Bongo kuna madaraja ya mabus, Daraja la kawaida, daraja la semi-luxury, Luxury na VIP, sasa ukiweka order modification inahitajika kwa kila Daraja, Marcopolo za Kilimanjaro Express, Abood hazikua sawa na Luxury ya Dar Lux.


Fanya mdogo mdogo uupdate kutoka Fuso utaelewa.

Alafu hao wachina unaowadharau ndio walikuletea Garimoshi lenu, Expressway mnazojioshea kila siku humu.

Mbona hamuendi kwa mzungu wenu?
Look at the windows alafu uniambie if that's original Marcopolo. Mnawekewa madirisha za Zongtong alafu mnapiga kelele hapa ati Marcopolo 😂😂😂

1699821952486.jpg
 
Tahmeed sio ya mtu mmoja. They're partners of which one of the partner is in Mombasa. Si ujiulize mbona gari zao zote are Kenyan registered? Jiulize why they are only doing Kenyan routes and in Tz it's only Dar-Nairobi, Dat-Mombasa and Dar-Arusha. Tahmeed is a Kenyan company.
Hebu mention hao partners wa Ukunyani!
 
Back
Top Bottom