Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Kuna mpuuzi huyu kaleta battle za Buses, Basi hazina hata sehemu ya kuwekea maji, za kuhesabu. Na ashajipa umiliki wa Marcopolo kua ni zao.

Nasemaje tunaomba picha ya stend zenu ikiwa na comfortable, beautiful and exciting buses. Pia kila counties mpaka Turkana hadi mpaka wa Ethiopia, South Sudan na mpaka wa Uganda tunaomba picha ya hizo buses nzuri nzuri.


Teargas fanya hiyo basi, kama unaona zoezi gumu weka kampuni za bus ambazo zinadominate kila counties ikiwa na Beautiful, comfortable and Exciting buses.
 
Aisee naona hawa panzi wakunya state wamekatwa makagari hamna kukimbia 🤓🤓🤓🤓wenye akili wameshajua nani ndio master na giant wa eastafrica viva Tanzania
IMG_5979.jpeg
 
Wakenya wapo zaidi ya milioni 60, tukiwachekea hawa mbwa watamaliza chakula chetu chote na pesa yao ya madafu, inatakiwa tuwaache wafe ili wapungue watatupa shida kuwalisha wazembe hawa.
🤓😂😂😂🤓😂😂oyaa ukija kunya land utafungiwa humu ndani kituo kipya cha polisi state of the art
IMG_5978.jpeg
😅😅😅
 
Hizi isuzu ndio sio cheap ?? Mzee wa canopy, munachukua maroli munaeka body ya bus alaf munasema ndio expensive au??😅😅😅

Kampuni ya isuzu hawaijui hata hio bus ni toleo la wapi?? Unabisha au??
Umesema Isuzu hawajui?😂😂

Screenshot_20231111-194012_1.jpg
 
Back
Top Bottom