ChoiceVariable
JF-Expert Member
- May 23, 2017
- 82,482
- 88,620
Wivu 😂😂Chinese boxes?
Kula chuma hiyo
View: https://www.instagram.com/p/CzgpJUIKvwg/?igshid=cHMwYzZvNHEwY3ph
Wivu 😂😂Chinese boxes?
Hizi isuzu ndio sio cheap ?? Mzee wa canopy, munachukua maroli munaeka body ya bus alaf munasema ndio expensive au??😅😅😅
🤓😂😂😂🤓😂😂oyaa ukija kunya land utafungiwa humu ndani kituo kipya cha polisi state of the artWakenya wapo zaidi ya milioni 60, tukiwachekea hawa mbwa watamaliza chakula chetu chote na pesa yao ya madafu, inatakiwa tuwaache wafe ili wapungue watatupa shida kuwalisha wazembe hawa.
alot of unneccesary colors...ugly🔨🔨🔨
Tanzania Kuna brands mbalimbali kama higer,youyong,marcopo,Zhong to g mega nk
Leta Buses za Kunyaland Wacha kulia Lia na excuses za kipumbavu View attachment 2810659View attachment 2810660View attachment 2810661View attachment 2810662View attachment 2810663View attachment 2810664View attachment 2810665View attachment 2810666View attachment 2810667View attachment 2810668
ziko too colourful for nothing....LGBTQ colorsYour buses are cheap, less durable and ugly.
Umesema Isuzu hawajui?😂😂😂Hizi isuzu ndio sio cheap ?? Mzee wa canopy, munachukua maroli munaeka body ya bus alaf munasema ndio expensive au??😅😅😅
Kampuni ya isuzu hawaijui hata hio bus ni toleo la wapi?? Unabisha au??
Umesema Isuzu hawajui?😂😂Hizi isuzu ndio sio cheap ?? Mzee wa canopy, munachukua maroli munaeka body ya bus alaf munasema ndio expensive au??😅😅😅
Kampuni ya isuzu hawaijui hata hio bus ni toleo la wapi?? Unabisha au??
Hilo bus hawalijui hata nitoleo la wapi hebu litafute bus kama hilo japan nikuoneshe jasho la kuku 😅😅😅😅😅😅😅
You don't have a benz chassis bus in Tz.Are you sure we don't trust local buses? Huku tunajali ukali wa chuma haijalishi kimetoka wapi, hata ulete Benz alafu Baya hatupandi. Nyie walamba matako Benzi choka mbaya aka Ngarangara ndio yanaingia CITY
🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣You don't have a benz chassis bus in Tz.
View attachment 2810837View attachment 2810838View attachment 2810839
Alisikika painter wa Nyeri 🤪🤪alot of unneccesary colors...ugly