Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

wonders will not seize to happen! Watu wa Tuzo bus wataendelea kubaki watu wa Tuzo bus!
Gor-Mahia-team-bus.jpg
Hii picha haina tena kazi hapa
 
Kuzidiwa na nini? Serious countries doesn't use Chinese buses. Look at South Africa for example, most buses are Touring, Marcopolo and Irizar. Not Zongtong and Golden Dragon😅😅
wewe fala sisi sio mabepari unatulazimisha kuorder kitu kwa makoloni yenu? sasa bado malori ashaanza kuwaondoa hao mabwenzi wenu njiani sisi tunaangalia ubora wa kitu na mdau wetu tumechangua china.
 
Mpinzani wenu wakati hata hamna any working bus fabricator? Tanzanians themselves doesn't trust local buses. Most tanzanian buses are Chinese made with some coming from Kenya.
Are you sure we don't trust local buses? Huku tunajali ukali wa chuma haijalishi kimetoka wapi, hata ulete Benz alafu Baya hatupandi. Nyie walamba matako Benzi choka mbaya aka Ngarangara ndio yanaingia CITY
 
Cheap Chinese buses can't amaze me. Are you aware that one Chinese bus is around $130k? That alone is the price of Scania Chassis. Kenyan buses are more expensive than those Chinese boxes.
Naona unaabudu sana Scania. Je, wajua kua hizo bus za mchina tunazonunua ni mwaka au mwaka na nusu tu chuma zingine zinaingia.

Eti Scania Scania no wonder mnayo mpaka ya 1990s masikini wakubwa nyie hamna uwezo wa kubadilisha.


Na huko Kenya tupe Scania New models zikiwa root za counties zote.

Eti fabricated fabricated fabricated wakati stend imejaa Ngarangara.
 
Back
Top Bottom