Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Tuzo mini bus
Wacha uongo! Gor Mahia haijawahi kuwa na bus!
Instead of making noise here you could use this time to tell your grandchildren witchcraft stories before your last day, cause with your age you can die anytime.
 
Timu zenu basi zao zinanunuliwa na sponspors. No much difference.
Out teams are big brands and so is our league. Brand inajiuza sokoni.
Kumbe kama economics ya football hamjui unategemea mpira wa Kenya kukua? Hiyo ni kama kusubiria embe chini ya mti wa parachichi.

Kawaulize Arsenal kwanini uwanja wao unaitwa Emirates? Ukipata jibu ndio uje uchangie hapa tuwe na fruitful discussion.
 
Out teams are big brands and so our league. Brand inajiuza sokoni.
Kumbe kama economics ya football hamjui unategemea mpira wa Kenya kukua? Hiyo ni kama kusubiria embe chini ya mti wa parachichi.

Kawaulize Arsenal kwanini uwanja wao unaitwa Emirates? Ukipata jibu ndio uje uchangie hapa tuwe na fruitful discussion.
Simba bus was not bought by Simba. So stop castigating Gor. Again Arsenal stadium was built by Arsenal, it's only the name that they gave out to sponsors.
 
Aisee wewe ni kilaza kweli hiyo ni kazi ya Mungu sio binadamu. Kumbe tunajadiliana na watu mbunbumbu sana humu ndani hii elimu ya 844 ni janga.
People modify their body. So if you are clueless and idiot just remain with your ignorance. Michael Jackson changed his face, so many people are doing plastic surgery to modify their faces and bodies.
 
People modify their body. So if you are clueless and idiot just remain with your ignorance. Michael Jackson changed his face, so many people are doing plastic surgery to modify their faces and bodies.
"Modify" that's the word not design you see now only the creator/maker can design the rest can modify. Modification is working on a previously designed shape. nadhani umepata shule kidogo hapa ku supplement elimu yako ya 844.
 
"Modify" that's the word not design you see now only the creator/maker can design the rest can modify. Modification is working on a previously designed shape. nadhani umepata shule kidogo hapa ku supplement elimu yako ya 844.
Wewe ulienda shule kula Githeri. Naona shule haijakusaidia hata kidogo
 
So ndio ushamaliza kuthibitisha kua sport pesa ni ya kenya ?? 😅😅😅😅😅
From the shareholding structure you can clearly see which country has the majority shares of Sportpesa.

images - 2023-11-12T100227.904.jpeg
 
Alaf zimeleta faida gani kwenu ??😅😅😅
Mpaka leo hii ukihesabu hata 20 hazifiki

Au ww unafkiri ku assemble ni kama kupanga mandazi na vitumbua tu
Unauliza faida? Is employment not a benefit for you? The buses are more than 20
 
Back
Top Bottom