ichoboy01
JF-Expert Member
- Mar 6, 2017
- 82,204
- 163,861
Hili sio suala la kushangilia sana manake hakuna msaada wa bure na ukiona msaada unapita ujue kua agenda ya kutangaza ushoga inapikwa nyuma yake
Masaki is the size of a single court in Karen. No need to waste a breath on it.Masaki hii hii moja ya barabara za vumbi ama Kuna Masaki nyingine?View attachment 2804052View attachment 2804053View attachment 2804054
The hidden side. Vibanda ndani ya cbdThe hidden side![]()
Kumbe unaijua konyagi eehhh 🤣🤣🤣🤣
Smaller than Kenya's? Leta evidence!You only have 2 bigger ships.. ( smaller than Kenya’s) which was given to you by China….. hio mambo ingine ni mastories tu…🤣🤣😃
Jioneee Todauti 😂😂😂😂😂😂Ndio pombe ya wakunyata wenye kipato cha Kati...
Kama huku wana wanavyopiga Hennessy na Jagger master.
Miaka na mikaka Nchi zote za Lower income zinapewa budget support in form of grantsHili sio suala la kushangilia sana manake hakuna msaada wa bure na ukiona msaada unapita ujue kua agenda ya kutangaza ushoga inapikwa nyuma yake
Konyagi is the spirit of the nation, hawa vibera wanaipenda balaa, authorities za Kunyaland walishajaribu kuifanyia fitna na kusema ni chang’aa lakini wapi, Wakenya kwenye Pombe sio wajinga, wanajua pombe nzuri zinazowapa ahueni ya shida zao nyingi😂😂Kumbe unaijua konyagi eehhh 🤣🤣🤣🤣
Mombasa ya mwendo wa kelele za chura!Ile mombasa hua hawaoneshi humu🤣🤣View attachment 2804349
Miaka na mikaka Nchi zote za Lower income zinapewa budget support in form of grants
Masharti Yako wazi value for money,transparency na mambo ya Demokrasia bila kusahau miradi iwe yenye impacts Kwa jamii mfano wa hiyo program ni hii ya Boost na Sequip kwenye Elimu
View: https://twitter.com/ortamisemitz/status/1717790885704831118?t=dC76hwgur8qpO8i1z3AbmQ&s=19
View attachment 2804376
Na hapo ni ushuani vyura kama wote…..😂😂😂Ile mombasa hua hawaoneshi humu🤣🤣View attachment 2804349
That is Kenya Polytechnic next to Kenya railways. The buildings are better than most in your CBD save for a few towers.The hidden side![]()
Na kambare wapo pia 😅😅😅😅Na hapo ni ushuani vyura kama wote…..😂😂😂
Tanznaia Kuna mashoga au hawapo?Nafkiri hujanielewa vzr nimekwambia hakuna mtu atakupa pesa za bure bila mikakati, mara nyingi pesa za bure nyuma yake kuna mikakati ya ushoga na usagaji na ukitaka kuamini haya maneno panuane midomo museme ushoga tanzania marufuku alaf uone hzo pesa zitatoka au laa
🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣