The best 007
JF-Expert Member
- Oct 6, 2019
- 42,616
- 98,847
Kumbe unaijua konyagi eehhh 🤣🤣🤣🤣Who designed this road? Alikuwa ashakunywa konyagi zake?
Kumbe unaijua konyagi eehhh 🤣🤣🤣🤣Who designed this road? Alikuwa ashakunywa konyagi zake?
Kaumia ☝️☝️🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣konyagi is the worst drink i have ever taken in this world....tastes like vomit.....tried it in 2015 and almost threw up....smh
Mkapa ni uwanja mzuri na pia upo sehemu nzr na salama, kingine ni kujitangaza, watanzania tuko vzr katika kutangaza vyetu.Hivi sababu hasa ni nini, maana hata Zambia pia wanauwanja mzuri....
Piriton, happy now? 🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣Pilton ndo nn?
Ninyi mmefukuzwa kama mbwa huko DRC kutokana na poor performance na mediocrity iliyonayo kdf then DRC ikaja SADC kwa wanaojielewa nini wanafanya.The new Kenya Navy Marines look sharp and very modernized…the only Marine Forces in the region…Trained by a combine team of Royal Marines and US Marines… KDF remains the beacon of East and Central Africa….. no military in this region can challenge us on any conventional warfare… facts..
View attachment 2804088View attachment 2804089
Wangechezea kwao ungesikia AFRICA’S SPORTS HUB😂😂😂😂90% ya timu za Africa zimeamua kutumia uwanja wa Mkapa na bado hawa vibera wanataka battle ya stadium 🤣🤣🤣🤣
Huko huoni Malawi na Zambia zikisaini Makubaliano? Kuna suala la kutumia Mtwara port pia!Mambo kama haya ndio yanafanya namkubali Samia 💯
Anajua kutafuta pesa,hapo Bado mambo mengi makubwa yanakuja.
Ningefurahi zaidi ikiwa hizo volume kubwa za biashara zingekuwa ni intra Africa trade pia.
Intra Africa trade tunachechemea hakuna kituHuko huoni Malawi na Zambia zikisaini Makubaliano? Kuna suala la kutumia Mtwara port pia!
Hebu taja mapungufu yake alafu weka interchange ya Kenya inayokaribia hiyo kwa uzuri.
Unavyolazimisha positive naratives towads KDF! Mbona?The new Kenya Navy Marines look sharp and very modernized…the only Marine Forces in the region…Trained by a combine team of Royal Marines and US Marines… KDF remains the beacon of East and Central Africa….. no military in this region can challenge us on any conventional warfare… facts..
View attachment 2804088View attachment 2804089