Nicxie
JF-Expert Member
- Jun 20, 2017
- 22,152
- 17,897
Masaki hii hii moja ya barabara za vumbi ama Kuna Masaki nyingine?There's no single rich suburban in Kenya which is better than Masaki. Kichaa wewe
Masaki hii hii moja ya barabara za vumbi ama Kuna Masaki nyingine?There's no single rich suburban in Kenya which is better than Masaki. Kichaa wewe
lol.....Masaki ndiyo ilisababisha Tz ikaongoza kwa thamani kubwa ya real estate kuliko nchi zote za EA combined, hilo pia hawa vibera walijue.
You are so desperate bongolala. Whether that's road to Damascus or road to Masaki wouldn't change the fact that Masaki barabara zake ni vumbi.Hii hapa road to masaki ukiwa unatokea Posta👇View attachment 2803401ukivuka tu hilo daraja unakutana na hii view 👇View attachment 2803402View attachment 2803404View attachment 2803405View attachment 2803406View attachment 2803407View attachment 2803408View attachment 2803410.. hiyo ndio masaki mwaiofhawaii. Nicxie. Reborn Ktb. Kimbg. Hakuna mtaa wowote hapo ukunyani unaoweza kuwa competitive to masaki, ikiwa hii ndio Karen 👇View attachment 2803412View attachment 2803414View attachment 2803415View attachment 2803416🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣 hizi si ni jokes kabisa.. 🤣🤣🤣 Ni SAWA na ulinganishe marekani to Vietnam. 🤣🤣🤣 Masaki ndio the most developed suburb in EA no doubt. Utake ni hivyo, usitake ndio hivyo.
Who designed this road? Alikuwa ashakunywa konyagi zake?View attachment 2803513View attachment 2803516View attachment 2803517View attachment 2803518View attachment 2803520
Kurasini interchange.. Kimbg tukiwa hatuspostigi hizi huwa munajisahasau eeh.? 🤣🤣🤣
Kwani hizi ni za nini?Umepitia post yangu.? Ya picha za google earth.?
konyagi is the worst drink i have ever taken in this world....tastes like vomit.....tried it in 2015 and almost threw up....smhWho designed this road? Alikuwa ashakunywa konyagi zake?
Given? Mbona msipewe na nyie? Mkanunua kuukuu?You only have 2 bigger ships.. ( smaller than Kenya’s) which was given to you by China….. hio mambo ingine ni mastories tu…🤣🤣😃
Tastes like Gin mwitu 😆😆konyagi is the worst drink i have ever taken in this world....tastes like vomit.....tried it in 2015 and almost threw up....smh
Nenda uwalilie world bank sio mm tafadhali.lol.....
90% ya timu za Africa zimeamua kutumia uwanja wa Mkapa na bado hawa vibera wanataka battle ya stadium 🤣🤣🤣🤣Hamna cha kasarani wala kisirani. Nyang'au mpo?😁😁
Sasa nenda uwaulize world bank kwa nn wanasema Dar real estate ipo juu kuliko ya Nairobi 🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣You are so desperate bongolala. Whether that's road to Damascus or road to Masaki wouldn't change the fact that Masaki barabara zake ni vumbi.
Secondly, Kerarapon is not in Karen neither is Kikuyu. Theses two photos you shared are not part of Karen. Actually, Kikuyu is so far from Karen, it's in Kiambu County.
View attachment 2804056View attachment 2804057
Just shows how desperate you are!
Last but not least, kauli yako ya mwisho kwenye hii post just shows how much you are forcing an issue. Eti 'utake usitake'. You know what they say? Chema chajiuza, kibaya chajitembeza.
Karen inajiuza yenyewe wala hatulazimishi kwa maneno makali kama ya 'utake usitake'.
It's ranked as one of the best neighborhoods in the world and rightfully so.
Pole kwa maumivu, meza tembe uugue pole.
Hebu taja mapungufu yake alafu weka interchange ya Kenya inayokaribia hiyo kwa uzuri.Who designed this road? Alikuwa ashakunywa konyagi zake?