Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Hii hapa does it look like TNS? Sasa nakuletea picha za msoga P78
Kwanza this shows how dumb you are on Naval matters… your Navy registration is TNS not MV… so now let’s see that vessel ya kutustua tucheke…🤣🤣🤣
 

Attachments

  • Screenshot_20231103-093726_Google.jpg
    Screenshot_20231103-093726_Google.jpg
    21.5 KB · Views: 14
Hii hapa road to masaki ukiwa unatokea Posta👇View attachment 2803401ukivuka tu hilo daraja unakutana na hii view 👇View attachment 2803402View attachment 2803404View attachment 2803405View attachment 2803406View attachment 2803407View attachment 2803408View attachment 2803410.. hiyo ndio masaki mwaiofhawaii. Nicxie. Reborn Ktb. Kimbg. Hakuna mtaa wowote hapo ukunyani unaoweza kuwa competitive to masaki, ikiwa hii ndio Karen 👇View attachment 2803412View attachment 2803414View attachment 2803415View attachment 2803416🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣 hizi si ni jokes kabisa.. 🤣🤣🤣 Ni SAWA na ulinganishe marekani to Vietnam. 🤣🤣🤣 Masaki ndio the most developed suburb in EA no doubt. Utake ni hivyo, usitake ndio hivyo.
Masaki ndiyo ilisababisha Tz ikaongoza kwa thamani kubwa ya real estate kuliko nchi zote za EA combined, hilo pia hawa vibera walijue.
 
We mpumbavu kweli! Kwahiyo UNAKATAA P77 si meli ya Tanzania baada ya kugundua tuna Meli mpya na modern kulinganisha na nyie wenye kuukuu toka Spain!
You only have 2 bigger ships.. ( smaller than Kenya’s) which was given to you by China….. hio mambo ingine ni mastories tu…🤣🤣😃
 
Back
Top Bottom