Mgagaa na Upwa
JF-Expert Member
- Sep 30, 2013
- 15,947
- 34,996
Ngoja tuipumzishe na kiberaHiki kiestate kipumzisheni manake kina zaidi ya miaka sita kinarudiwa kwani hakuna zingine
Ngoja tuipumzishe na kiberaHiki kiestate kipumzisheni manake kina zaidi ya miaka sita kinarudiwa kwani hakuna zingine
TNS Mwitongo (P77) and TNS Msoga (P78)Kwanza this shows how dumb you are on Naval matters… your Navy registration is TNS not MV… so now let’s see that vessel ya kutustua tucheke…🤣🤣🤣
Kwanza this shows how dumb you are on Naval matters… your Navy registration is TNS not MV… so now let’s see that vessel ya kutustua tucheke…🤣🤣🤣
Masaki ndiyo ilisababisha Tz ikaongoza kwa thamani kubwa ya real estate kuliko nchi zote za EA combined, hilo pia hawa vibera walijue.Hii hapa road to masaki ukiwa unatokea Posta👇View attachment 2803401ukivuka tu hilo daraja unakutana na hii view 👇View attachment 2803402View attachment 2803404View attachment 2803405View attachment 2803406View attachment 2803407View attachment 2803408View attachment 2803410.. hiyo ndio masaki mwaiofhawaii. Nicxie. Reborn Ktb. Kimbg. Hakuna mtaa wowote hapo ukunyani unaoweza kuwa competitive to masaki, ikiwa hii ndio Karen 👇View attachment 2803412View attachment 2803414View attachment 2803415View attachment 2803416🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣 hizi si ni jokes kabisa.. 🤣🤣🤣 Ni SAWA na ulinganishe marekani to Vietnam. 🤣🤣🤣 Masaki ndio the most developed suburb in EA no doubt. Utake ni hivyo, usitake ndio hivyo.
Vumbi Nation 🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣
Pilton ndo nn?Kanairobi kadogoooo kama pilton alafu kamezungukwa na vumbi left, right and center 🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣View attachment 2804023
Why don’t you post a photo that shows the identity of the ship…unaogooa nini?.. wacha Ujinga….Hii hapa does it look like TNS? Sasa nakuletea picha za msoga P78
show this to your fellow Bongolala who posted MV … which is non military… at least you got the identity right…😃😃TNS Mwitongo (P77) and TNS Msoga (P78)
We mpumbavu kweli! Kwahiyo UNAKATAA P77 na P78 si meli za Tanzania baada ya kugundua tuna Meli mpya na modern kulinganisha na nyie wenye kuukuu toka Spain!Why don’t you post a photo that shows the identity of the ship…unaogooa nini?.. wacha Ujinga….
This not a Bongo Navy ship …. And you know it.. prove it so I can embarrass your ushenzi wa Ujamaa ..wacha Ujinga….🤣🤣Hii hapa does it look like TNS? Sasa nakuletea picha za msoga P78
You only have 2 bigger ships.. ( smaller than Kenya’s) which was given to you by China….. hio mambo ingine ni mastories tu…🤣🤣😃We mpumbavu kweli! Kwahiyo UNAKATAA P77 si meli ya Tanzania baada ya kugundua tuna Meli mpya na modern kulinganisha na nyie wenye kuukuu toka Spain!