Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Tanzania inasonga mbele Kwa Kasi ya 5G👇
ortamisemi_1675316686980340.jpg
ortamisemi_1675316686980139.jpg
ortamisemi_1675316686980226.jpg
ortamisemi_1675316686980216.jpg
ortamisemi_1675316686980917.jpg
ortamisemi_1675316686980304.jpg
ortamisemi_1675316686980988.jpg
ortamisemi_1675316686980342.jpg
ortamisemi_1675316686980474.jpg
 
Kila kona mzungu kabana. The owner of Kenyan economy ni mzungu.
Stop yapping and tell me the name of the mzungu since you know..
Ni kweli watanzania mnapenda moshenee, non substanciated info based on no evidence whatsoever but rather hear say... Man up!
 
Stop yapping and tell me the name of the mzungu since you know..
Ni kweli watanzania mnapenda moshenee, non substanciated info based on no evidence whatsoever but rather hear say... Man up!
Kwanza kabisa, Kunywa maji utulize muhemko.

Dunia yote inajua kenya bado ni koloni la muingereza, au wewe pekee yako hujui tukufundishe?
 
You want KCB to do what? You mean like KCB should be building roads? Which school did you go to bruv[emoji23]
You don't know the roles of a bank?
Government of Kenya can take a loan from KCB to build roads rather than kutembeza bakuli ulimwenguni that's what he meant
 
Umerukia huko tena? Who own all Kenyan companies starting with airlines.
Screenshot_20230202-090435.png

Na mkiongea about ownership, make sure zenu ni watanzania wanazi own kwanza... Your companies are owned by whites and Kenyans then you bring a debate about who owns kenyan conpanies??
 
Government of Kenya can take a loan from KCB to build roads rather than kutembeza bakuli ulimwenguni that's what he meant
Who said KCB does not loan the government, did you do any research before making such laughable comments?
 
Who said KCB does not loan the government, did you do any research before making such laughable comments?
Wacha kelele mingi weka net profit ya KCB bank hapa achana na hiyo KCB group maana inafanya kazi nyingi nje ya banking sector na pia inamiliki more than one bank.

Sisi tunataka mapato ya KCB bank pekee na sio KCB group.
 
We jamaa usiongolee vitu usivyovijua .. zipo evidence kibao za vijana wa kiwest kukimbilia China+ kampuni kubwa za west ku shisft their capitals to china. Hapa issue ni kwamba there is no way you can live or work in china illegally.. China is future. Usidanganye watu.. mtu mweusi unataka kuishi kimagumashi halaf ikishindikana eti useme china hakuna fursa 🤣🤣 huo ni upumbavu wa kiwango cha lami

Marekani mwenyewe amekiri ya kuwa China is a serious competitor. Juzi juzi hapa Marekani na ulaya walikuwa wakijadili pamoja na nchi zingine tajiri, wakisema wanatambua sana ukuaji wa uchumi wa China kwa maendeleo ya dunia. Dunia nzima imenufaika sana katika nyanja mbalimbali kutokana na maendeleo ya China.
CC: tuusan
 
View attachment 2503318
Na mkiongea about ownership, make sure zenu ni watanzania wanazi own kwanza... Your companies are owned by whites and Kenyans then you bring a debate about who owns kenyan conpanies??
Nimechungulia japo nimeona zaidi ya 60% owned by Tanzania. Sasa ni muda wako mzuri wa kutueleza kwanin all Kenyan companies owned by wazungu toka ulaya?
 
You want KCB to do what? You mean like KCB should be building roads? Which school did you go to bruv😂
You don't know the roles of a bank?
Kwanza atuambie mabenki za kwao zimejenga kilomita ngapi za barabara hapo Tanganyika ndio aulize swali la kijinga kama ile
 
Hapa ni baada ya kukusanya profits za branches zote mlizonazo kwenye nchi tofauti tofauti lakini bado ni kiduchu
Relax kijana, huenda umechanganyikiwa. Those figures are in KSH, sio ile hela yenu ya madafu. KCB made KSH 30.6 billion in the third quarter of 2022. Hiyo ni sawa na TSH 612 billion hela za madafu. Tuambie ni benki gani hapo kwenu hutengeneza faida kiasi hicho hata ndani ya mwaka mmoja
 
Kwanza atuambie mabenki za kwao zimejenga kilomita ngapi za barabara hapo Tanganyika ndio aulize swali la kijinga kama ile
Hizi ndio bank za wanaume hufanya [emoji116]

Na hii ndio maana halisi ya pesa za ndani [emoji16]

 
Back
Top Bottom