Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

yaak!🤮 chips ina nyakati zake na wala sio mlo bali snack.

chips ni chakula ha kitoto sana huku.

kisha bongo chips na mayai iko very popular kwenye mitaa, whereas huku ni chapati madondo
🤮🤮
View attachment 2297449
Inategemea na occupation yako, sasa kama kazi yako kupakua zile nanii za kariobangi chips na wewe wapi na wapi? 😅😅😅😅
Kupakua zile toilets zenu sio issue ndogo
 
aki bongo mna shida.....


eti sasa hii chips mayai ndo chakula bomba ya machizi mtaani bongolala
Screenshot_20220720-103939_Chrome.jpg





na whereas huku, hii chapati madondo, ndo chakula bomba ya wasee mtaani
1639731987_chapati with beans.jpeg
 
😆😆😆😆 Tony, Don YF na KENPAULITE, heb njooni hapa mumskize huyu fala
Tanzania ni fukara, tukifunga border wanaumia, tuko na jeuri ya pesa, we can buy food as far as Mexico, hawa ni ushabiki tu, a feel good argument, wako hovyo, they need Kenya sana kama soko la mazao yao, unaona vile tulifungia Uganda Maziwa, mayai na miwa wamelia sana, why? they are poor, hawana pengine pa kupeleka kwa wingi kama Kenya, tukifunga mazao yao yanaoza, especially perishables, sisi hatuwahitaji, we have options, wao ni fukara, raiya wao hawana many sources of income, so if we don't buy they remain dead poor, u can tell by the revenue serikali yao ina collect, wengi ni fukara, all data from reputable bodies show, na pia liko wazi, google earth shows how impoverished lifestyle they live.., usijisumbue na hawa noise makers wa jf, wanajiliwaza to feel good😂 😂 😂 😂 😂 😂 😂 😂
 
aki bongo mna shida.....


eti sasa hii chips mayai ndo chakula bomba ya machizi mtaani bongolalaView attachment 2297456




na whereas huku, hii chapati madondo, ndo chakula bomba ya wasee mtaaniView attachment 2297455
Ila nyinyi kwenye kupika bado sana ,kuna kipindi nilivyokua na safiri nilipiga msosi hapo Nakuru asee chakula kibovu hakuna mfano kibaya zaidi ni hoteli kubwa ambapo mabasi kutoka mombasa na nairobi yanasimama ili watu wapate chakula cha mchana, watu wapwani pekee yake ndio wanajua kupika uko kwenu wengine nyote ushuzi tuu 😅
 
kumbe pia bongo kuna marastafari.. ![emoji848]

hawa mafala nadhani wameanza tu copy polepole.... hii ni tabia hasa ya wakenya manati.. hasa toka dandora na kangemi massive

wajahkoya and king sellasie, i and i..
jah rastafari[emoji1421][emoji1421]
Ase..
 
Tanzania ni fukara, tukifunga border wanaumia, tuko na jeuri ya pesa, we can buy food as far as Mexico, hawa ni ushabiki tu, a feel good argument, wako hovyo, they need Kenya sana kama soko la mazao yao, unaona vile tulifungia Uganda Maziwa, mayai na miwa wamelia sana, why? they are poor, hawana pengine pa kupeleka kwa wingi kama Kenya, tukifunga mazao yao yanaoza, especially perishables, sisi hatuwahitaji, we have options, wao ni fukara, raiya wao hawana many sources of income, so if we don't buy they remain dead poor, u can tell by the revenue serikali yao ina collect, wengi ni fukara, all data from reputable bodies show, na pia liko wazi, google earth shows how impoverished lifestyle they live.., usijisumbue na hawa noise makers wa jf, wanajiliwaza to feel good[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
Who feeds you, controls you
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]

Sent from my itel L5007 using JamiiForums mobile app
 
Who feeds you, controls you
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]

Sent from my itel L5007 using JamiiForums mobile app
ipo juu ya 4 mln mzee pata updates!
 
Tanzania ni fukara, tukifunga border wanaumia, tuko na jeuri ya pesa, we can buy food as far as Mexico, hawa ni ushabiki tu, a feel good argument, wako hovyo, they need Kenya sana kama soko la mazao yao, unaona vile tulifungia Uganda Maziwa, mayai na miwa wamelia sana, why? they are poor, hawana pengine pa kupeleka kwa wingi kama Kenya, tukifunga mazao yao yanaoza, especially perishables, sisi hatuwahitaji, we have options, wao ni fukara, raiya wao hawana many sources of income, so if we don't buy they remain dead poor, u can tell by the revenue serikali yao ina collect, wengi ni fukara, all data from reputable bodies show, na pia liko wazi, google earth shows how impoverished lifestyle they live.., usijisumbue na hawa noise makers wa jf, wanajiliwaza to feel good[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]

Who feeds you, controls you
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]

Sent from my itel L5007 using JamiiForums mobile app
 
Tanzania ni fukara, tukifunga border wanaumia, tuko na jeuri ya pesa, we can buy food as far as Mexico, hawa ni ushabiki tu, a feel good argument, wako hovyo, they need Kenya sana kama soko la mazao yao, unaona vile tulifungia Uganda Maziwa, mayai na miwa wamelia sana, why? they are poor, hawana pengine pa kupeleka kwa wingi kama Kenya, tukifunga mazao yao yanaoza, especially perishables, sisi hatuwahitaji, we have options, wao ni fukara, raiya wao hawana many sources of income, so if we don't buy they remain dead poor, u can tell by the revenue serikali yao ina collect, wengi ni fukara, all data from reputable bodies show, na pia liko wazi, google earth shows how impoverished lifestyle they live.., usijisumbue na hawa noise makers wa jf, wanajiliwaza to feel good[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
Asante kwa kukubali kwamba tunawalisha, pia usisahau tunalisha nchi zingine 7, na pia SADEC tunalisha. Juzi tu hapa tumepewa heshima na reputable body kwamba cc ndio walishaji waafrika wenye njaa waliotuzunguka kama Kenya.

Kuna nchi ambazo hazilimi lkn huwezi kusikia raia wana njaa mfano Saudi Arabia, you know what? They have money, na mabaki ya chakula wanatupia mbwa wao waliopo Africa mashariki nchi inayoitwa Kenya [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]

Hawa mbwa wapo wengi sn yn licha ya chakula tunachowapelekea lkn bado wanapewa misaada ya chakula na bado haiwatoshi [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
 
Tanzania ni fukara, tukifunga border wanaumia, tuko na jeuri ya pesa, we can buy food as far as Mexico, hawa ni ushabiki tu, a feel good argument, wako hovyo, they need Kenya sana kama soko la mazao yao, unaona vile tulifungia Uganda Maziwa, mayai na miwa wamelia sana, why? they are poor, hawana pengine pa kupeleka kwa wingi kama Kenya, tukifunga mazao yao yanaoza, especially perishables, sisi hatuwahitaji, we have options, wao ni fukara, raiya wao hawana many sources of income, so if we don't buy they remain dead poor, u can tell by the revenue serikali yao ina collect, wengi ni fukara, all data from reputable bodies show, na pia liko wazi, google earth shows how impoverished lifestyle they live.., usijisumbue na hawa noise makers wa jf, wanajiliwaza to feel good[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]

Any one who feeds you, controls you, doesn't matter if it is USA, Mexico, Tanzania, China or UAE
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]

Sent from my itel L5007 using JamiiForums mobile app
 
Tanzania ni fukara, tukifunga border wanaumia, tuko na jeuri ya pesa, we can buy food as far as Mexico, hawa ni ushabiki tu, a feel good argument, wako hovyo, they need Kenya sana kama soko la mazao yao, unaona vile tulifungia Uganda Maziwa, mayai na miwa wamelia sana, why? they are poor, hawana pengine pa kupeleka kwa wingi kama Kenya, tukifunga mazao yao yanaoza, especially perishables, sisi hatuwahitaji, we have options, wao ni fukara, raiya wao hawana many sources of income, so if we don't buy they remain dead poor, u can tell by the revenue serikali yao ina collect, wengi ni fukara, all data from reputable bodies show, na pia liko wazi, google earth shows how impoverished lifestyle they live.., usijisumbue na hawa noise makers wa jf, wanajiliwaza to feel good[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
If you don't feed people, you feed conflict*



Sent from my itel L5007 using JamiiForums mobile app
 
Hahaha ukiacha mbali upishi wa chakula anachokula hasa mboga (hiyo kwa Tanzania ni supu watu wenye hangovers wanakunywa Asubuhi na sio mboga sababu ipo plain)

Kingine ni hivyo vyombo vya chakula [emoji28][emoji28][emoji28][emoji28] vilitumika Tanzania 1940s, zunguka Tanzania nzima hutoviona isipokua Magereza [emoji28][emoji28][emoji28]

View attachment 2297375
Hizi vyombo ata ozzy bado zinatumika wewe boya to this date [emoji28]
 
Asante kwa kukubali kwamba tunawalisha, pia usisahau tunalisha nchi zingine 7, na pia SADEC tunalisha. Juzi tu hapa tumepewa heshima na reputable body kwamba cc ndio walishaji waafrika wenye njaa waliotuzunguka kama Kenya.

Kuna nchi ambazo hazilimi lkn huwezi kusikia raia wana njaa mfano Saudi Arabia, you know what? They have money, na mabaki ya chakula wanatupia mbwa wao waliopo Africa mashariki nchi inayoitwa Kenya [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]

Hawa mbwa wapo wengi sn yn licha ya chakula tunachowapelekea lkn bado wanapewa misaada ya chakula na bado haiwatoshi [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Nyie fukara, mnahitaji hela za hizo nchi, hamujiwezi mtalisha nani? lazima muuze, they buy u don't feed them, u feed yule mtu unampea bure, kama jamii yako unayo ishughulikia., rogar that mjukuu? mko hovyo sana nani, usijitekenye 😂 😂 😂 😂 😂 😂 😂
 
Back
Top Bottom