The best 007
JF-Expert Member
- Oct 6, 2019
- 42,616
- 98,847
Soma vzr uelewe contents na co kukurupuka tu.Alisisitiza hivo alafu akacopy paste ile ile ya mkoloni? [emoji1787][emoji1787][emoji1787] Bongolala kama bongolala[emoji706][emoji706]
Soma vzr uelewe contents na co kukurupuka tu.Alisisitiza hivo alafu akacopy paste ile ile ya mkoloni? [emoji1787][emoji1787][emoji1787] Bongolala kama bongolala[emoji706][emoji706]
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]Angetokea hata mjasiriamali akaweka pavement hapo akacharge hata parking fee [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787].
Jiji halina maji lakini pabichi kila siku [emoji1787]
Fully booked 🙂Mbona iko empty ama ni parking👇View attachment 1893920
alooo.. nairobi statehouse is just but a replica of washington DC whitehouse..
👇nbi statehse View attachment 1893926
👇DC whitehse View attachment 1893927
Sometimes huwa naangalia comment za hawa kambale nacheka Tu 🤣🤣🤣🤣🤣Leta hoja achana na viroja choko-raa wewe.
Mkunya anapenda sifa Sana 🤣🤣🤣🤣🤣Eti replica ya white house 😅😅😅😅 Acha kujiaibisha mzee yani vibaraza kufanana kidogo ushaleta maneno ya kuwa ni replica
Hawa Jamaa ubaguzi kila sehemu !Kwahiyo wewe masjid huitaki unataka kanisa au sio, huu usenge wenu ndio unaowaponza, udini na ukabila utawamaliza mbwa nyinyi.
Huwa muda mwingine ananitia shaka sn nikihoji chuki yake dhidi ya magu mana anapinga kila kitu mpk vingine ni aibu, utakuta anakwambia nchi lazima ikope, hapo anampinga Magu ambaye alikuwa hakopi hovyo hovyo, au atakwambia mtu anajenga mamiradi tu mara ma interchange, mara ma barabara wakati pesa ilitakiwa iingizwe kwenye mzunguko, ila wakati huohuo atasifia Ghana kujenga interchange ya gharama kubwa.
Chuki zimemzidi mpk amekuwa mpumbavu kabisa, sasa hivi yupo pamoja na Samia lkn huo upamoja wenyewe ni wakinafki, utakuta anasifia chanjo lkn ukimsoma maneno yake ni unafki mtupu mara atakwambia "....Africa kwa madhara gani ya covid tuliyopata? Uganda mpk wanazika majeneza ili wapate pesa ya covid, $500mil co mchezo" anaongea upumbavu as if wazungu ni wapumbavu kama yeye.
Ofcz ni msenge mmoja hivi hapaswi kupewa air time, mm nimeamua sahivi kuachana naye, akijipendekeza pia naachana naye vile vile mana ana tabia za kimalaya malaya (ndimi mbili).
Kwaiyo pia hili jengo la mahakama ni replica👇 kwa sababu design ya vibaraza inafananaalooo.. nairobi statehouse is just but a replica of washington DC whitehouse..
👇nbi statehse View attachment 1893926
👇DC whitehse View attachment 1893927
Mkunya anapenda sifa Sana 🤣🤣🤣🤣🤣
Mwingine anapost picha zenye matangazo ya voda kipindi kile wanatumia rangi ya blue [emoji23][emoji23][emoji23]Mwingine anapost picha kuna tangazo la Pen ya Bic likiwa jipya kabisa [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Ukiona mkunya anajisifia mambo ya kijinga huyo hajatembea na kutoka nje ya nchi yake,waulize hawa ambao wako humu kama wamefika hata Uganda! Wakati nauli ya kwenda Uganda haipiti 2500ksh!Sifa za kijingaa
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]Mwingine anapost picha zenye matangazo ya voda kipindi kile wanatumia rangi ya blue [emoji23][emoji23][emoji23]
![]()
Vodacom rebranding
sasa Vodacom wameamkuwa kuwana kama parent company yao ya Vodafone kilichobaki wampandishe cheo Da Mwamvita kwani anafanya kazi nzuri kwenye hiyo idara ya CSR ukilinganisha na akina Shyrose ambao misaada yao haizidi 1m Vodacom on the otherhand wanaspend mpaka milioni 100 kwenye shule mojawww.jamiiforums.com
Hope you will understand if i say your foolam only suprized tht the biggest dinomination in tz (Tshs10,000) is only equivalent to Kshs400!![emoji50]
aki watz mnashida.. View attachment 1893935View attachment 1893934
Vitu vya kawaida sana hasa kwa wale wanaopita barabara ya kibaha high way...
No need. Hamna haja nipigie mbuzi guitar. Rudi shule kwanza.🚮🚮🚮Leta hoja achana na viroja choko-raa wewe.