Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Why 2 weeks tho? Watu wengi wa tanzania wanafanya biashara na china. I expected myb 2 routes a week but it's just 1 route for 2 weeks? mbona kama naona it's a bad deal? Ama I'm I tripping?
Corona mkuu,usafiri wa anga bado haujakaa stable
 
Garissa County!!!

Not too much good news coming out of here. Hosts the largest solar plant in Africa.

The Garissa University attack was the second deadliest terrorist attack in Kenyan history since independence (after the 1998 United States embassy bombings in Nairobi, in which 213 people were killed).

During the colonial era, Garissa, as well as other parts of NFD, were collectively conferred to as the British East Africa province of Trans-juba, and would subsequently be referred to as Jubaland, which split into two in the mid 1920s.

Hosts the infamous dadaab refugee camp

Official website:

1619338567672.png
 
Mkuu endelea kutoa misimamo yako wala hakuna mtu wa kukuzuia, baba wa taifa amekuwa akikumbukwa tangu alipofariki 1999 mpk leo anakumbukwa tu, Magufuli ndio kwanza ana mwezi tangu kufariki kwake na tayari watu wanataka kukuziba mdomo, km wao inawakera wengine tunapenda kusikia hizi habari, so endelea mkuu tupo pamoja.

Sent using Jamii Forums mobile app

Shukran sana.
 
Kilifi county

Famous for clear white beaches in Watamu Kilifi and Malindi.

A lot of Italian influence in culture, food and architecture. Malindi has been christened ... Little Italy.

Has a booming real estate sector. Hosts vipingo ridge golf Estate ....The only PGA certified golf course in Africa which hosts the European tour under the flagship banner ....Magical Kenya Open!!! How cool is that 😁😁😁😁
1619340180264.jpeg

1619340247263.jpeg


Watamu is set to host the tallest building in Africa...Palm Exotica

1619340387038.jpeg


Official website: kilifi.go.ke

1619340767212.png


1619340645848.png
 
Na unapiga kelele eti😂🤣🤣😂, interchange tatu nchi nzima!., Moja three level kienyeji Sana, a simple Criss cross., matako ya masikini yanalia mbwata🤣😂😂😂
😂😂😂 Mbona unaogopa ogopa, usiogope bro tutakupiga ndani ya miaka miwili ushangae, alaf heb weka na wewe classy interchange kama hizi 😂😂😂
 
Mkoa gani una vumbi?
Hujui kitu wewe mbususu,kuanzia mpakani mwa Rukwa/Katavi all the way to Kigoma,Kigoma to Nyakanazi ni mavumbi with exceptions of few tarmacked road stretches

Umekaa huko Dar Tzn huijui,hii nchi nazunguka Sana kwa biashara
 
Mzee ulipita lini huko. Barabara ilianza kujengwa miaka 6 iliyopita.

Mpanda ndio makao makuu ya katavi na uvinza ndio ipo Kigoma.
Na kwa taarifa yako haikuanza 6 years bali since enzi za JK na mwaka Jana ndio walizindua ujenzi kwa kipande cha Kigoma kasulu kibondo chini ya AfDB

Sio kupita lini napita kila mwaka several times.

From Rukwa/Katavi border all the way to Uvinza/Kigoma ni ni vipande vya km 90 tuu ndio kuna lami
 
Na kwa taarifa yako haikuanza 6 years bali since enzi za JK na mwaka Jana ndio walizindua ujenzi kwa kipande cha Kigoma kasulu kibondo chini ya AfDB

Sio kupita lini napita kila mwaka several times.

From Rukwa/Katavi border all the way to Uvinza/Kigoma ni ni vipande vya km 90 tuu ndio kuna lami
Mzee Katavi to Uvinza hazifiki hata 300km. From Tunduma to Mutukula ni 1100+Km

Hako ka kipande unakokasema tayari kameshapigwa lami.
Sasa huko Kenya hebu tupatie border to border roads.
Maana unalia mno
 
Back
Top Bottom