tuusan
JF-Expert Member
- Jun 30, 2016
- 17,973
- 20,222
Duuh iyo road kumbe imefumuliwa
Duuh iyo road kumbe imefumuliwa
Look at the mighty SGR bridge (6km) through Nairobi national Park at the background🥰,, Good morning Africa from Upperhill
View attachment 1752397View attachment 1752398
Hii angle Wakenya mnaipenda kweli kweli hasa wewe jamaa[emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]Look at the mighty SGR bridge (6km) through Nairobi national Park at the background[emoji3059],, Good morning Africa from Upperhill
View attachment 1752397View attachment 1752398
Yah the mighty,,tell me Kama kuna Kama hii 6km long Africa yote😁😁😁as usual, the mighty
Huwa tamu sana, upperhill pazuri jameni😋🤤🤤Hii angle Wakenya mnaipenda kweli kweli hasa wewe jamaa[emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]
Sent using Jamii Forums mobile app
Ila hapa mchina alishangaza ulimwengu 🤣🤣
Hata mm naona 🤣🤣🤣👇👇👇Narudia tena, KQ haimilikiwi na serekali, we ukitaka lia[emoji23][emoji23]
Kapaka rangi midude ya 1930 alaf kayaleta kenya 🤣🤣🤣🤣🤣Mchina asipoangalia, peponi atakuwa anapasikia tu.
Siyo kwa madhambi yale ya kujitakia. Anawapa wenzake kanyaboya, kisa kalipaka rangi linaonekana jipya.
🤣🤣🤣
Kapewa mamlaka ya kuongoza wizara ya usafirishaji 😃😃😃😃 ndio boss wa wizaraKapewa dhamana ya nini[emoji23][emoji23]
Na boss wa kq ni waziri wa wa uchukuzi ambae ni macharia 🤣🤣🤣👇👇👇Boss wa KQ huyo hapo chini[emoji23][emoji23][emoji116][emoji116]
Hyo ndio ana mamlaka kuhusu KQ
View attachment 1752295
Kq ni shirika liko chini ya wizara ya uchukuzi kenya 😅😅😅 ulie usilie hata ATCL iko chini ya wizara ya uchukuzi tanzania na rwanda air iko chini ya wizara ya uchukuzi na uganda hvo hvo mzeee 🤣🤣🤣🤣Hakuna wizara inaitwa KQ[emoji23][emoji23][emoji23]
Alaf inatumia diesel locomotives za 1940🤣as usual, the mighty
Hakuna wizara inaitwa KQ[emoji23][emoji23]Na boss wa kq ni waziri wa wa uchukuzi ambae ni macharia [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji116][emoji116][emoji116]
View attachment 1752550
Kapaka rangi midude ya 1930 alaf kayaleta kenya 🤣🤣🤣🤣🤣
Hta modern coast iko chini ya wizara ya uchukuzi, aboud bus pia vile vile[emoji23][emoji23]Kq ni shirika liko chini ya wizara ya uchukuzi kenya [emoji28][emoji28][emoji28] ulie usilie hata ATCL iko chini ya wizara ya uchukuzi tanzania na rwanda air iko chini ya wizara ya uchukuzi na uganda hvo hvo mzeee [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Hakuna wizara inayoniita KQ[emoji23][emoji23]Kapewa mamlaka ya kuongoza wizara ya usafirishaji [emoji2][emoji2][emoji2][emoji2] ndio boss wa wizaraView attachment 1752549
Kq iko chini ya wizara ya uchukuzi ambayo ni wizara ya macharia sasa unalia nn🤣🤣🤣Hakuna wizara inayoniita KQ[emoji23][emoji23]
Ukipata sehemu nimesema kq ni wizara nitag nifunge acc🤣🤣🤣 umezidiwa akili aaaq unatafuta njia ya kutoka hapa hutoki mpaka akili ikae sawaHakuna wizara inayoniita KQ[emoji23][emoji23]