Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Hehehehehe Tz nchi yng naipenda sana na hakuna mjinga yeyote ataigusa nchi hii kwa mabaya af nikae kmy ata awe Magufuli simwachi kudadadeki, no matter what I face ila nitasimama upande wa Tz, nafurahi kuwa mTz brand Tanzania [emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]
 
Nairobi expressway will put a dent on the greeneries of uhuru highway wayaki way. The traffic is horrible so i guess they ...

Nairobi Uhuru highwy drive past westlands 2018.
 
Propaganda again, uliokota wapi? any other source or reputable media to prove your insinuations?😂😂😂,SGR is fully back In service after lockdown, sioni wa chinese eti wameongezeka nor downsized kenyan crew, pole mnao itakia Kenya mabaya na kushindwa, we are resilient, the reason the country ahead of TZ will forever remain to be Kenya! I mean it, FOREVER.
Jipe moyo hivyo hivyo budda
 
Nilipeana data mwafaka mkakataa kusoma hapo awali; Now let me expose your propaganda from your Wikipedia uone vile hili umebandika hapa ni uchwara tupu., Nairobi is almost the GDP ya the whole Tanzania 😂 😂 😂 😂 , hili lazima lili tesa mtu akakimbia kutengeneza na ku edit hii report for propaganda.

Pale juu inasema GDP ya Nairobi in Kenya shillings ni 1,492,323 (in dollars ppp 27,798) na ya Dar is Tsh. 22,577,225 (then $29,585), Now if Nairobi is Ksh. 1,492,323 then in TZsh itakua Tshs. 31,816,326.36 at current exchange rate ya 21.32. and Dar ni 22,577,225., where is that $29,585 ppp from?., the moon?😂😂😂😂, Your economic output in comparison na population ya Dar ndio we calculate ppp dont add up!!!!!
GDP per capita is the best to measure of economy, including ppp., sivyo? fanya utafiti mwafaka kisha uje, nyambaff.
sasa hivi mmebaki na domo domo to survive the onslaught. Nairobi's economic output is almost Tanzania yote😂😂😂😂😂,
Leta Turkana, Kibera njaa, corruption in Kenya for your consolation, mumeishiwa pumzi kabisaa, trying to clutch at straws as you drown in your propaganda. Then add pictures za Dar same same places but zile angles sijaona nione kwasababu hamna jipya,
 
Get analysis ya the whole country, then compare with Kenya najua utakaa kimya pole pole pale utakapo ona Dar ni TZ na TZ ni Dar, mengine ni vitongoji in comparison
Tukianza kuposti marabara,mahospitali,mahotel hakuna nchi afrika ambayo maendeleo yamesambaa kama Tanzania ndo maana tunaongoza kwenye inclusive economy afrika
 
Tukianza kuposti marabara,mahospitali,mahotel hakuna nchi afrika ambayo maendeleo yamesambaa kama Tanzania ndo maana tunaongoza kwenye inclusive economy afrika
Video and drone views puts you in your place.
 
Back
Top Bottom