Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Hauamini[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] nilijua lazima mshangae na kupinga ikiwezekana, Tanzania is just at the tail end of lower middle income bracket in all fronts, chunga sana mkijikwa kidogo mnaanguka LDC, kama vile Algeria walianguka kutoka upper middle income to lower middle income, uzuri wako at the head of it, sisi tuko kati kati, nyie ni mikia wa lower middle income, jikwezeni sasa[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Kua mkia wa mido inkamu wala sio tatizo Tatizo Ni kua ldc
 
Hii location nzuri
Ni wapi?

EjfjDOVXcAE8T2Z.jpg
 
Hauamini[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] nilijua lazima mshangae na kupinga ikiwezekana, Tanzania is just at the tail end of lower middle income bracket in all fronts, chunga sana mkijikwa kidogo mnaanguka LDC, kama vile Algeria walianguka kutoka upper middle income to lower middle income, uzuri wako at the head of it, sisi tuko kati kati, nyie ni mikia wa lower middle income, jikwezeni sasa[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Alafu jombaa situko league1 sahv au umeumia sana Tz kua LMIC ?Mlisema mko wapweke kua wenyewe kumbe ulikua unafiki tu bana
 
Anko hivi kati ya kenya na tz nani anahatihati ya kurudi ldc.? Najua utajifanya huelewi bt ngoja tusubiri muda maana MUDA ndio msema kweli au huoni hapo kwenu kuwa mmefirisika sababu ya selfishness na corruption iliyozidi viwango.
TIME WILL TELL
Who said tumefilisika? just because kuna economic downturn inamaanisha tumefilisika😂😂😂, sasa South Africa the worst hit economy kwa sasa pia wamefilisika?., na USA je, over 20 million job losses wamefilisika? hizi zinaitwa momentary hicups, Kenya iko na shock absobers kaka, we have a well established economic structure and system., watch this space, and next year u will see, kwa sasa tunafungua uchumi pole pole, tazama how things will pan out.,
 
Yosef Festo ichoboy kamaliza ubishi [emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]
He cant, nikupingana tu ndio anajua kama fans wa Manchester United, kero!., I gave a tip of the ice bag, ama kumbe police cars ningeweka
macha 2.jpg
macha 2.jpg
county by county ujionee mwenyewe.,😂😂😂😂

macha 2.jpg
macha 3.jpg
Machakos 1.jpg
riot.jpg
road block.jpg
macha 4.jpg
 

Attachments

  • macha 3.jpg
    macha 3.jpg
    7.7 KB · Views: 17
Wapi na wapi!., now any police armoured machines?., Niliweka awali a good number kuna mwenzako akasema eti nimeweka tanks
View attachment 1591418View attachment 1591419View attachment 1591420
He cant, nikupingana tu ndio anajua kama fans wa Manchester United, kero!., I gave a tip of the ice bag, ama kumbe police cars ningeweka View attachment 1591434View attachment 1591434 county by county ujionee mwenyewe.,😂😂😂😂

View attachment 1591434View attachment 1591436View attachment 1591437View attachment 1591438View attachment 1591439View attachment 1591440
552E17CE-773F-4A79-B76C-EF7236A7A655.jpeg
EB390DEA-88A8-4037-AC1C-55997D0B746D.jpeg
AA4BE743-0738-4BDD-AFC9-CBED0369BC03.jpeg
8EC67200-6B14-4B75-AA4E-DE756D0ABA69.jpeg
5232F017-22AD-4ECA-9336-44FE06CC3714.jpeg
34CFE0B7-439A-4686-86DF-EFA650BC39D6.jpeg
3FF1734B-56AC-43D9-B296-0A63D123113A.jpeg
EDC2E930-1A44-4C06-83B9-71D09EF473B0.jpeg
 
We fala kweli ww watu tunawaza upper middle ww unaongelea hbr za lower middle.
😂 😂 😂 😂 😂 👋 👋 👋 👋 😛 dreams are valid kaka, it is possible, ukweli imekukera kweli hadi unaniita 'fala', 😂😂😂
 
When I remember the west gate saga huwa nitatokwa na machozi.
Kenya ulinzi ni hafifu sana.
View attachment 1591462View attachment 1591463
When terrorist attacks soft targets unadhani ni rahisi, lack of proper exposure or knowledge ni aibu kwenu. Now nyie mko sawa kushinda Russia, watch how terrorists took a school hostage in might Russia uone vile Putin ali hangaika, u cant storm in., wale Al shabaab wanaeza kua ndugu na dada zenu, wajomba, mashemeji na majirani.,etc, hard to tame, wakija RZ mtaihama nchi, because rebels wa Congo waliaibisha TPDF, na wale ni child soldiers na wengine wanabeba mapanga, al shabaab wako na technology na m16s pia.,
 
View attachment 1591444
View attachment 1591445
blaza hizi ni vitu muhimu kwetu,usishange kwanini tunaongoza kwa usalama ukanda huu. hatuleti utani kwenye vitu serious.

unashangaa v8 kuwepo PT,nikujuze sasa.

tz ina mikoa zaidi ya 40 ya kikazi ya polisi,kila mkoa una kamanda anayetumia lc v8,na kaimu wake anatumia fotong ambayo ndio pia hutumika kwa escort mkoa husika.achana na top officials kama DCI,COMMISSIONERS,IGP.

tunaposema hizo gari ni za matumizi ya kila siku uelewe rpc anayetumia ni kamanda wa polisi mkoa,sijui kwenu mnawapandisha kwenye nini mpaka ushangae.
Buda boss police bosses have such, my argument, they are bosses or vips, sio ya kufukuza watu wa chang,aa
 
When terrorist attacks soft targets unadhani ni rahisi, lack of proper exposure or knowledge ni aibu kwenu. Now nyie mko sawa kushinda Russia, watch how terrorists took a school hostage in might Russia uone vile Putin ali hangaika, u cant storm in., wale Al shabaab wanaeza kua ndugu na dada zenu, wajomba, mashemeji na majirani.,etc, hard to tame, wakija RZ mtaihama nchi, because rebels wa Congo waliaibisha TPDF, na wale ni child soldiers na wengine wanabeba mapanga, al shabaab wako na technology na m16s pia.,
Pwahaha!!! Mgambo watatu tu mpaka mnaenda na bazooka. Kenya has weak army.
Pwahahahaha
images (6).jpeg
images (5).jpeg
 
Back
Top Bottom