Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Sometimes try to get your facts right before kuropokwa😉😂check video clips za mzee Jomo Kenyatta na Moi, a Kenyan thing since independence, dawa yenu nimegundua ni video clips, it puts you in your place n lane. Mnspenda kujikweza sana, masikini jeuri
Hahahaha sasa aliekuambia hayo mambo Nyerere hakuyafanya ni nani? Hivi unajua Tanzania ndio ilimsaidia kenyatta gari ya kustruggle na ukombozi? Get to know your grade,

Hii nimeongelea to the modern politics
 
😂😂😂Nilijua, escort., 😂😂eti V8 na for common use la hasha, ata developed world hawazitumi, only as escort or security for high profile individual, hayo mengine Kenya ziko., latest Peugeot, Mercedes, Chevrolet


😂 😂😂😂
Eti V8 na Range, peleka ufala mbali😂😂😂😂 I told you maybe ya escort, ata developed world hawazitumii kwa matumizi ya polisi ya kawaida nyie fukara mnatuambia nini😂😂😂. Range Rovers and V8 ziko but not for daily police duties but for escort, security for high profile people(VIP), Police bosses, DCI, CID etc., Normal daily use ni Land cruisers kama ya Ichoboy01, latest model Peogeot, Nissan extrail na Ford Rangers double cabin for highway patrol unit.
Umeshapigwa bao mtu mzima kausha tu, kutumia viemoji kujiliwaza haisaidii kitu

Ulisema ni for presidential escorts only saivi naona umeongeza mpaka DTO mdogo mdogo kibano kikikolea utaongeza mpaka mgambo.
 
Umeshapigwa bao mtu mzima kausha tu, kutumia viemoji kujiliwaza haisaidii kitu

Ulisema ni for presidential escorts only saivi naona umeongeza mpaka DTO mdogo mdogo kibano kikikolea utaongeza mpaka mgambo.

nimegundua nabishana na mtu mwenye maumivu makali sana.

serious mtu analeta toyota saloon za patrol[emoji23][emoji23].
 
nimegundua nabishana na mtu mwenye maumivu makali sana.

serious mtu analeta toyota saloon za patrol[emoji23][emoji23].
Hahahaha halafu kwao wamekariri gari ya polisi ni cruiser hardtop tu nafikiri ni kutokana na ubovu wao wa barabara

Waje tuwape darasa
images - 2020-10-05T062411.530.jpeg
images - 2020-10-05T062515.987.jpeg
images - 2020-10-05T062825.021.jpeg
images - 2020-10-05T062647.495.jpeg
images - 2020-10-05T062445.884.jpeg
images - 2020-10-05T062622.006.jpeg
 
Dar hii hapa, the developed area! Kwisha maneno, video inamaliza ubishi, mbali na hapa no any other place far North, East, West, na South, residential balaa, road network in comparison na population n size, below average, only two meaningful interchange in the whole sq km! Stick to your lane!!



Eti Paris of East Africa [emoji23] [emoji23] [emoji23]


Developed area hata maeneo ya ilala boma kuko sawa...msasani peninsula ,section of Morocco to mwenge...mbezi beach,mikocheni

Sent from my SM-J200H using JamiiForums mobile app
 
Kweli wewe una thinking low, now those three small things elavates Dar above Nairobi? How now? BRT is too small in comparison na the whole Dar, Three level ni moja asmall section tu., Nairobi has Pangani interchange with tunnels, etc.
Road network with interchanges Nairobi is King
Developed area all round; Nairobi Metro rules
Economic output, Nairobi metro rules East and Central Africa
Transport and communication hub; Nairobi rules East and Central Africa
Density of organized residentials; Nairobi rules East and central Africa
Commuter rail: Nairobi rules.,

wacha kuota na kulazimisha mambo, Dar is not far away from Mombasa!
BRT is too small? Electric railways is too small? Hebu leta mradi wenu wa infrastructure pale Nairobi uliokamilika unazd gharama kwa hzo projects mbili ili tuamini kweli ni small things, usituletee arguments za kitoto humu.
 
Luriga vipi? Mwanza ni nyumbani kwenu?[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23], be the judge then, keenly watch the clips below and compare;
angalia residential Eldoret, Mwanza cannot come even close, some can level na Dar, na Eldoret ni 5th largest in Kemya!
Watch keenly wacha blah blah eti Iringa, izo nazipa akina Kericho na Thika of which Thika has modern look than Mwanza[emoji23][emoji23][emoji23], Nakupa evidence, domo domo sitaki. Hope uko na data.., take your time and analyse..,

Mwanza




Drone Mwanza


Eldoret the King!!


Wakenya bhn ukikuta anaongea af anachokileta utacheka kabisa [emoji3][emoji3][emoji3]
 
Ama kwa heshima yako, wacha niipatie Nakuru(Nax Vegaz- kama vile inavyoitwa na wenyeji)



Plus the real estate around Nakuru


We jamaa punguza ushamba. Hivi unadhani kuna mtu anamuda wa kupoteza kuanza kutazama video zote hizo!?
Weka video moja yenye mashiko.
 
Back
Top Bottom