Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Hapo ni demolition kuna Tower inataka kuamka hapo

TOWER INATAKA KUAMKAAAAAA[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Duh, Sawa Mkuu Wanjala , sasa hapa kuna nini ambayo imekua Demolished. ( Ukiangalia hayo majani pembeni hamna dalili yoyote kama kulikua na structure yoyote hapo. BTW, Kwa majibu haya Tunajifunza mengi sana .

IMG_0120.jpg
 
Funga bakuli pita kulee....maneno yako pelekae pimbi wenzio ....unajib fact kwa maneno[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji382][emoji382][emoji382]slum ....
Ndio rangi izi..ulimanisha?...watembea kwa miguu wanapita njia moja n magari....[emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji382][emoji382] ujinga mtupuView attachment 1518155
Poor planning at its best!
 
Ni kwasababu huwa mnatuletea hapa close range footage, hizo za mbali unaona ni za 90`s! Pathetic!.
So you want to mean kilimani is pathetic??
😂 😂 😂 😂 😂 😂 utaumizwa sana na kilimani kaka
images - 2020-07-27T141349.080.jpeg
 
TOWER INATAKA KUAMKAAAAAA[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Duh, Sawa Mkuu Wanjala , sasa hapa kuna nini ambayo imekua Demolished. ( Ukiangalia hayo majani pembeni hamna dalili yoyote kama kulikua na structure yoyote hapo. BTW, Kwa majibu haya Tunajifunza mengi sana .

View attachment 1518394

[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] safi
 
We una akili mbovu ..unaongea kana kwamba kifo ni jambo la kuchekelea..eti "atakayetikisa kwa kifo ni JK tu"..chadema bwana akili zenu mnazijua wenyewe
mkuu hutaishi milele hata ufanyaje including mimi so hutakiwi kuogopa kifo
 
Back
Top Bottom