Ww jamaa hakuna unalojua, akili yako inamuwaza JK asbh mchana usiku tu
hawana hamu tena na Magu.. amenyonyolesha balaa yan
Ww jamaa hakuna unalojua, akili yako inamuwaza JK asbh mchana usiku tu
Hapo ni demolition kuna Tower inataka kuamka hapo
Pictures of 1990s wakati Kilimani had only two towers, yaya towers,hahaha
Poor planning at its best!Funga bakuli pita kulee....maneno yako pelekae pimbi wenzio ....unajib fact kwa maneno[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji382][emoji382][emoji382]slum ....
Ndio rangi izi..ulimanisha?...watembea kwa miguu wanapita njia moja n magari....[emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji382][emoji382] ujinga mtupuView attachment 1518155
Hii wiki mtanichoka nakwambiaDuh,Komora hujalala mkuu toka Jana. Pumzika kidogo tutaongea tena siku nyingine kuhusu sura halisi ya CBD. [emoji3]. Sura ya Nchi ki Jiografia.
View attachment 1518043
Yn hapo hawana hata hamu wanatamani ndege ifike Dar saizi [emoji3][emoji3]
Pictures of 1990s wakati Kilimani had only two towers, yaya towers,hahaha
Zile kazi walizokuwa wanapewa kwa kimemo huku tukiwajua kuanzia darasa la 1 wao wanaburuzaga mikia tuu.Ww jamaa hakuna unalojua, akili yako inamuwaza JK asbh mchana usiku tu
So you want to mean kilimani is pathetic??Ni kwasababu huwa mnatuletea hapa close range footage, hizo za mbali unaona ni za 90`s! Pathetic!.
[emoji23] [emoji23]Zile kazi walizokuwa wanapewa kwa kimemo huku tukiwajua kuanzia darasa la 1 wao wanaburuzaga mikia tuu.
So you want to mean kilimani is pathetic??
😂 😂 😂 😂 😂 😂 utaumizwa sana na kilimani kakaView attachment 1518469
TOWER INATAKA KUAMKAAAAAA[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Duh, Sawa Mkuu Wanjala , sasa hapa kuna nini ambayo imekua Demolished. ( Ukiangalia hayo majani pembeni hamna dalili yoyote kama kulikua na structure yoyote hapo. BTW, Kwa majibu haya Tunajifunza mengi sana .
View attachment 1518394
mwovu akianguka ni nafuu kwa mwenye haki,hata kama sio sherehe lakini hili liposo ww kwako kifo ni sherehe mbona unakua mpuuzi hvi ?? yani kifo kishakua sehemu ya mashindano aisee unasafari ndefu sana kimawazo
mkuu hutaishi milele hata ufanyaje including mimi so hutakiwi kuogopa kifoWe una akili mbovu ..unaongea kana kwamba kifo ni jambo la kuchekelea..eti "atakayetikisa kwa kifo ni JK tu"..chadema bwana akili zenu mnazijua wenyewe
Huajui Kariakoo ndio maana Unaropoka [emoji23][emoji23]Kariakoo alone naweza kukupa lisaa lizima uzunguke by walking mitaa yake yote na haumalizi within a hour sembuse hiyo Kilimani
Km Hujui Dar KunaHapa ni 3 CBD pekee,bado kilimani na pia estates na ndizo zmecover very Large area,while dar after cbd,upanga na kariakoo the rest ni usawzi