kikihboy
JF-Expert Member
- Oct 3, 2017
- 2,819
- 3,176
Hahahah,skia huyu mpoko,unaweza dhani kwao ni London,, ona nyie ni uswazi tupuAngalia mji ulivyo hovyo plan mbovu kabisa aisee.
Hahahah,skia huyu mpoko,unaweza dhani kwao ni London,, ona nyie ni uswazi tupuAngalia mji ulivyo hovyo plan mbovu kabisa aisee.
Dada wacha kujiaibisha hii picha ni chafu mno.Ukinionyesha residentials kw ukubwa huu tz yote na log off jf mimi[emoji382][emoji382][emoji382]
[emoji116][emoji116][emoji116]View attachment 1516990
Heheheheheeee c mchezo, Wakenya hii ndiyo Tz mliyokuwa hamuijui [emoji3][emoji3][emoji3]
[emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]😀 😀 😀 Mrembo keshalainika huku, hawa mahanithi wanamchosha tu kumfosi ajitoe ufahamu wakati mtoto yuko honest
View attachment 1517035
Hii road salute [emoji122][emoji122]
Bado sana kwa kisumu,tuonyeshe overpass ya Arusha,kisumu iko na nne
Kusema kweli japo road zenu ni za miaka mingi na kweli kwa kipindi hicho zilionekana za kisasa but hazivutii kabisa, just imagine hapo umeipiga make up za kutosha lkn inaonekana hivyo.Bado sana kwa kisumu,tuonyeshe overpass ya Arusha,kisumu iko na nne
View attachment 1517148
No make up,na pia hio design ya "matofali"hupendeza sanaKusema kweli japo road zenu ni za miaka mingi na kweli kwa kipindi hicho zilionekana za kisasa but hazivutii kabisa, just imagine hapo umeipiga make up za kutosha lkn inaonekana hivyo.
design ya matofali hupendeza sana[emoji38][emoji38][emoji38]No make up,na pia hio design ya "matofali"hupendeza sana
Tofali inapendeza au co[emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]No make up,na pia hio design ya "matofali"hupendeza sana
Better shutup stupid ...km ulikuw na ubavu ungeonyesha ...ila ukakimbia km mbwa koko....so achana na Dar es salaam...siyo level yenu pimbi nyie[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787][emoji1787]Then they want to put Nairobi in one basket with their tiny fishing village
Hata mm naviona[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji382][emoji382][emoji382]1600km² imejaa vijiji [emoji23][emoji23][emoji23]
Nyie sindio mnaongoza kuwanasisha wanao wacheat[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787][emoji1787] kunya kwel shitholeUsijali mchawi, pambana na mombasa tu [emoji23][emoji23][emoji23]
Hii slums uku Tz hatuna izo labda uebde burundi unaweza batisha[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787][emoji1787] uku vipo vilivyo planned kama hivi[emoji116] sorry[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787][emoji382][emoji382][emoji382]Ukinionyesha residentials kw ukubwa huu tz yote na log off jf mimi[emoji382][emoji382][emoji382]
[emoji116][emoji116][emoji116]View attachment 1516990
Uswaz tena wakat hapo ni ushuzi bora kibera[emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji382]Hahaaa!!sasa mdio ilkua unataka upafananishe na uswazi..ningelikushangaa, hzo ni residentials buda[emoji382][emoji382][emoji382][emoji382]
Alafu mm nikatoa haka tu kanusu ka k/koo wote mvi debe[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787][emoji1787]Dar hyo[emoji23][emoji23][emoji23]View attachment 1516989