Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Alafu iyo mombasa ndio hii au kuna nyingie[emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji116]amka ww yani k/koo tu haipo kunya yote hahahah poor you.....
K/KOO IS HERE FOR YOU KUNYANView attachment 1516612
Sindanooooooo[emoji23][emoji23][emoji23]
Kuja tena ulie [emoji116][emoji116][emoji116]
images.jpeg-4.jpg

Hapo unaingiza mwanza yote, arusha, mbeya sijui dodomo yale majengo yao yote ya alafu hayatopajaza
 
Mi ningekuwa Rais wa nchi hii ningeondoa Anatoglo, Shule ya Mnazi Mmoja, hospitali ya Mnazi mmoja, Mahakama ya Mnazi moja na hata ile supermarket ya Bakwata kule mwisho . Ningewalipa fidia na kurudisha hii sehemu kuwa natural park! Hospitali ya mnazi mmoja ningeitafutia kiwanja upande wa Kkoo na kui-accomodate ndani ya 20 floor tower!

Shule ya Mnazi mmoja ningevunja shule za Primary za Uhuru na kisutu na kujenga hata shule za floor 4-5 na ku-accomodate wanafunzi wengi zaidi ikiwemo wa Mnazi mmoja! Zile shule za Uhuru na Mnazi mmoja ziko outdated only Mkapa High school and Al Muntazir deserve to remain there! Mji umepanuka inapaswa ku-accomodate modern structures with good planning!
Brilliant idea.

Nimekua pissed off na sentensi ya supermarket ya Bakwata.. hell!
 
Brilliant idea....

Nimekua pissed off na sentensi ya supermarket ya Bakwata.. hell!!!
Land owner wa ile Supermarket ni BAKWATA kwahiyo ni partly owner na after years itakuwa full owned by BAKWATA! Nimesema walipwe compensation! Kuanzia Cocabs mpaka DIT kunapaswa kuwe lushy green corridor as i believe was the original plan kabla ya lack of good decision occurred!
 
I need pictures za Eastleigh, hko nkumoto,after CBD,Upper hill,westlands,kilimani,parklands I believe next mega district is Eastleigh followed by Ngara,pangani & south C
Sure. Umepanga vizuri sana,but hapo kwa ngara naona ni kama umei underestimate knowing that kuna project kama river estate with eight thirty five storey tower, Jevanjee 1800 units, Park road na project zingine nyingi ambazo haziko kwa record. Eastleigh nayo sai iko kwa boom ingine noma lakini haifuatiliwi sana.
 
Back
Top Bottom