komora096
JF-Expert Member
- Sep 26, 2018
- 20,548
- 5,647
Bwahaha!!ukileta picha cbd dar ambayo kumpangika hivi na log off jf..Majengo yenyewe hayo si marefu ila kwa kuwa yamejengwa kwenye vimilima
Hapa wala hkuna cha kubanana
Bwahaha!!ukileta picha cbd dar ambayo kumpangika hivi na log off jf..Majengo yenyewe hayo si marefu ila kwa kuwa yamejengwa kwenye vimilima
Akili nzito kama diet oil...you can't tell me nothing[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787]punkFala mtanzania
all in all 👇👇👇👇😂😂 ushuzi huu hapaAll in all maana yake nn jicho boy
pale third biggest ikionekana huku CBd na upperhill zikiwa ndani 😂😂😂😂Pale 3rd biggest CBD,westlands
View attachment 1515571View attachment 1515572View attachment 1515573
sema westland + cbd + upperhill kwa pamoja maana zimo ndani ya picha moja 😂😂😂Pale 3rd biggest CBD,westlands
View attachment 1515571View attachment 1515572View attachment 1515573
kwa ijiri ni lugha rasmi ya biashara imsaidie kuelewa hata asiye mswahili[emoji3][emoji3][emoji3].Umekuja kivingine[emoji23][emoji23][emoji23]
Usijali, mada ya kitambulisho iko pale pale..
Hivi itakuaje wazalendo wanatumia lugha ya mabeberu mpka kw vitambulisho[emoji23][emoji23][emoji23]
Kweli nyie wazalendo uchwara[emoji382][emoji382]
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]Itabidi na huku wakenya waanze hashtag ya buykeonions [emoji23][emoji23][emoji23]
Itabidi na huku wakenya waanze hashtag ya buykeonions [emoji23][emoji23][emoji23]
#Buykeonions [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
They eat our maize our onions our oranges our rice and even their military brassband celebrate national event singing our songs!
Wakenya wanapendelea onions kutoka Tanzania maana zina ubora wa uhakika hawa wa humu huwa ni mdomo mrefu tu. #Buykeonions [emoji23][emoji23][emoji23]
They are just a bunch of fool[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Wakenya wanapendelea onions kutoka Tanzania maana zina ubora wa uhakika hawa wa humu huwa ni mdomo mrefu tu. #Buykeonions [emoji23][emoji23][emoji23]
Kwani bila filter mambo hayawezekani. .?Pale 3rd biggest CBD,westlands
View attachment 1515571View attachment 1515572View attachment 1515573
Kujishaua kwingi wakati kwa ground mambo ni different.ila wako humu kujishaua!
Wako na akili fupi [emoji23][emoji23][emoji23]They are just a bunch of fool[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]