Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Hebu tuletee hapa ushahidi kwamba hyo ajali imetokea wkt huu wa Magu, huwezi pata.

Iko hivi; ajali ni kitu cha kawaida na kipo cku zote za maisha yetu lkn co ajali za kipuuzi na za kujitakia km zinazotokea kwenu, mnanunua madege ya WW2 matokeo yake mnaua ndg zenu kila siku fool.
Wapi nilisema hyo ajali ya magu, hapa ukwwli ni kwamba mnajishaua eti nyinyi mnanunua vitu vipya hku mkisahau mechanical problem haichagui
 
westland,lavington,karen,donhom

mnajikuta mko kwa malikia kabisa hapo[emoji23][emoji23][emoji23]
Umekuja kivingine[emoji23][emoji23][emoji23]
Usijali, mada ya kitambulisho iko pale pale..
Hivi itakuaje wazalendo wanatumia lugha ya mabeberu mpka kw vitambulisho[emoji23][emoji23][emoji23]
Kweli nyie wazalendo uchwara[emoji382][emoji382]
 
Naona imeingia vizuri sana, passport labda mtasema ni za kimataifa..
Vitambulisho vya raia wazalendo bana..[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
siwezi kupoteza muda wangu kubishana na wewe. Hujui purpose ya vitambulisho Ndio Maana unaongea ushenzi tu. Endeleeni na ujinga mlionao. Hautawafikisha popote. Nyie ni aibu kwa waafrika.
 
Heeeh haaaah[emoji23][emoji23] nilikuambieni huu mwaka mtatii ona sasa vyenye unaangaika na vitambulwaisho vya tz unataka kufoji URAIA [emoji16][emoji16] ulikuwa unapekua kutafuta nini kwenye vitambulisho vyetu , wakenya wanaangaika kuingia tz na kujificha kama watz , HABARI YA CHINI YA KAPETI ZINASEMA KUWA ZILE MASHINE ZA KUTENGENEZA VITAMBULISHO VYA TZ ZILIZO IBIWA ARUSHA WAKENYA WALIUSIKA NA KUZITOLOSHEA KENYA ! HAPO AKILI KUMKICHWA MLICHUKU HIZO MASHINE ILI MJITENGENEZEE URAIA WA TZ
Ugua pole pole mzalendo uchwara[emoji23][emoji23]
Mbele za watu unamtukana halafu mfukoni unatembea na kitambulisho ambacho kina maandishi yao[emoji382][emoji382][emoji382]
 
Suwezi kupoteza muda wangu kubishana na wewe. Hujui purpose ya vitambulisho Ndio Maana unaongea ushenzi tu. Endeleeni na ujinga mlionao. Hautawafikisha popote. Nyie ni aibu kwa waafrika.
Nenda mwana kwenda, hivi leo unataka kunambia kunambia vitambulisho ni kw ajili ya raia wa nchi za nje sio


Passport ni za kazi gani
 
Nenda mwana kwenda, hivi leo unataka kunambia kunambia vitambulisho ni kw ajili ya raia wa nchi za nje sio


Passport ni za kazi gani
We mbwa nini? Baki na ufukara wako wa akili unaniuliza maswali ambayo nimeshakujibu??
 
@komora096 kaanza kupekua vitambulisho vyetu anataka kuchakachua ajilipue na kwa kufoji URAIA huyo,anataka kuwa RAIA wa nchi ya maziwa na asali tz
Hapa mada haipindishwi kabisa[emoji23][emoji23]
Mzalendo uchwara
 
Bwahaha[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]

Kamateni mfunge bana, lugha ya mabeberu inatafuta nini hku[emoji119][emoji119][emoji119][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116]View attachment 1515516
We!!! Naona upo kwenye harakati za kufoji URAIA wa tz [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]. Leo umeona nembo ya serikali ya tz ni mwanaume na mwanamke maana kuna siku uliumbuka kwa kuleta habari ukidai ya serikali ya tz ilikuwa ina nembo ya ndege Wawili nembo ya uganda
 
All in all maana yake nn jicho boy
Wachaweee kumbe nawewe unaongea ung'eng'e naona Leo kwa mara ya kwanza umeandika kizungu " all in all" hongera kumbe na wewe ni msomi wa "sant slave primary school"[emoji23][emoji23]
 
uzito wa cku unatoka wapi wewe pimbi,saizi tuko site tunaendelea na kazi kama kawa
Hii ni nzito kwa nyie wapiga pambio wa awamu hii,poleni kwa pigo maana watu wakatili wakianguka wenye haki hupata ahueni..Huyu mwamba alikuwa katili kama wa sasa msikitikieni nyie huku kitaa hakuna anayesikitika coz tunajua alichotufanyia
Siku zake za mwisho alianza kujutia mambo kama ya Cuf muembeyanga,Zanzibar,Buhemba nk nk ,,hadi kujilaumu kwa nini hakuleta katiba mpya na kumsukumiza dikteta aliyepo maana nae alishaanza kumchoka mlibakia nyie wapiga pambio..apumzike anapostahili
Mm nilishaacha kuku quote ss iweje unani quote? Mm ctaki kudebate na watu wajinga na wasiokuwa fair, wacha kuni quote tafadhali.
 
Wachaweee kumbe nawewe unaongea ung'eng'e naona Leo kwa mara ya kwanza umeandika kizungu " all in all" hongera kumbe na wewe ni msomi wa "sant slave primary school"[emoji23][emoji23]
Not interested
 
Bwahaha[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]

Kamateni mfunge bana, lugha ya mabeberu inatafuta nini hku[emoji119][emoji119][emoji119][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116]View attachment 1515516
Tanzania lugha rasmi ni mbili Kiswahili na Kingereza lkn lugha ya taifa ni kiswahili na unaweza ona hapo kwenye kitambulisho ni lugha ipi iliyopewa kipaumbele.

Lakini kwnn umejitoa ufahamu ukapost siri za mtu humu huoni kwamba umekosea na unahitaji adhabu.
 
Hapa mada haipindishwi kabisa[emoji23][emoji23]
Mzalendo uchwara
Wewe kama unataka kuwa mtz nitafute nikupe kanuni kisha nikulete tz kwenya lazima ujifunze kuoga asubuhi na jioni kwa kutumia sabuni ,kingine ukienda chooni uwe unachamba siyo unatoka na mafii na kuunguza chini ,mademu wa Kenya ukiwafunua chini kweusi kama Giza kisa hawataki kujisafisha na maji
 
Wewe kama unataka kuwa mtz nitafute nikupe kanuni kisha nikulete tz kwenya lazima ujifunze kuoga asubuhi na jioni kwa kutumia sabuni ,kingine ukienda chooni uwe unachamba siyo unatoka na mafii na kuunguza chini ,mademu wa Kenya ukiwafunua chini kweusi kama Giza kisa hawataki kujisafisha na maji
Your impartiality is misrepresented
 
Back
Top Bottom