alaf hwa ndio wanajiita sijui tuna GDP kubwa ushuzi mtupu😂😂😂😂Wakulima wa Tz wajiandae tu kunyuka pesa chafu za wavivu....[emoji122]View attachment 1515797
😁😁😁 Tanzania tumezungukwa na wanuka njaaWakulima wa Tz wajiandae tu kunyuka pesa chafu za wavivu....[emoji122]View attachment 1515797
Mapimbi kama hawa dawa yao nikupiga bei chafu waelew who is in control of EA[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787]alaf hwa ndio wanajiita sijui tuna GDP kubwa ushuzi mtupu[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Alafu wanakuja apa kuongea upumbavu .... maskini kunuka hawa... [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787][emoji16][emoji16][emoji16] Tanzania tumezungukwa na wanuka njaa
Tukisema tuna nchi nyingi tunazilisha wanatakiwa watuelewe tu, wote hawa wanategemea watanzania wawalishe.
1000 hats mlevi wa Konyagi halewi, Nyie ni masikini Kwa kweli.So mkenya akija TZ na ksh 1000 atanyamazisha kila mtu,hahaha [emoji23]
Ile bridge mmefunga bedside lights [emoji16][emoji16][emoji16]Tuonyeshe nyali bridge hapo[emoji23][emoji23]
Yn kwakweli nimejifunza Magu co mtu wa kawaida yn Magu tunayemuangalia kwa macho yetu haya cvyo tunavyomuona yn ni mtu mwenye IQ kubwa sana pengine kushinda hata hao kina Enstein wanaosema ndo viumbe wenye IQ kubwa, yn hayo wanayoongea wazungu leo Magu aliyaongea miezi kadhaa nyuma na akasisitiza wakija muwagonge bei kisawasawa, eti wazungu ndo wanaona leo [emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]Wakulima wa Tz wajiandae tu kunyuka pesa chafu za wavivu....[emoji122]View attachment 1515797
Ni mavivu mnoo cz km covid-19 hata kwetu ilikuwepo ss iweje wao ndiyo njaa iwapige af cc itupitie mbali?[emoji16][emoji16][emoji16] Tanzania tumezungukwa na wanuka njaa
Tukisema tuna nchi nyingi tunazilisha wanatakiwa watuelewe tu, wote hawa wanategemea watanzania wawalishe.
Watasema ni render [emoji3][emoji3]
Kwa lugha ya kichina neno crisis lina maana mbili, moja ni maafa na nyingine ni fursa, (NDINDA unaweza saidia kama nimekosea). Sasa ndiyo tutaelewana hapa kwa nini wahenga wetu nao walisema kufa, kufaana.Mapimbi kama hawa dawa yao nikupiga bei chafu waelew who is in control of EA[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787]
Hiki kiwanja nyuma ya St Joseph primary school inabidi kijengwe tower ya kufa mtu! 50+ floors hata kama NHC wataingia ubia...
Mkuu Simon ulikuwa unamuona wa kawaida huyu! Huyu ni miongoni mwa watu wakubwa Afrika hii mzee.Sema dah huyu mwamba nilimuona wa kawaida, kumbe ana mchango mkubwa sana... mpka inafika wakenya wanamshukuru kuwanusuru na vita baada ya uchaguzi ama kweli mchango wake ulikuwa ni mkubwa.. Pumzika salama mzee [emoji1488]
View attachment 1515966
Wakulima wa Tz wajiandae tu kunyuka pesa chafu za wavivu....[emoji122]View attachment 1515797
Wakulima wa Tz wajiandae tu kunyuka pesa chafu za wavivu....[emoji122]View attachment 1515797
Wala hakuna haja ya kumtag mkuu tutakuwa tunaitumia hii kwa kupiga panapouma yn ni silaha ya nyuklia hii ataipata habari yake[emoji3][emoji3][emoji3]afu kuna mtu jana sijui leo alileta tweet ya twitter anatusimanga hatupo kwenye list ya nchi yenye chakula kingi.. naomba atagiwe hapa ili aisome vizur hili bango [emoji23][emoji23]
Kuna fala mmoja anaitwa kennedy0000 kuna thread amepost inaonesha nchi zenye food insecurity so nadhani hii itamfaa sn hii ili ajifunge mkanda mapema [emoji3][emoji3][emoji3]afu kuna mtu jana sijui leo alileta tweet ya twitter anatusimanga hatupo kwenye list ya nchi yenye chakula kingi.. naomba atagiwe hapa ili aisome vizur hili bango [emoji23][emoji23]
Rais wetu hana mfano,...mimi naona tuu tuwapige bei...hamna haja ya kubembelezana na makima,wavivu na wajinga....ujinga wao ni faida kubwa kwetu....nyang'au wahedi.Yn kwakweli nimejifunza Magu co mtu wa kawaida yn Magu tunayemuangalia kwa macho yetu haya cvyo tunavyomuona yn ni mtu mwenye IQ kubwa sana pengine kushinda hata hao kina Enstein wanaosema ndo viumbe wenye IQ kubwa, yn hayo wanayoongea wazungu leo Magu aliyaongea miezi kadhaa nyuma na akasisitiza wakija muwagonge bei kisawasawa, eti wazungu ndo wanaona leo [emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]