Sheikh Farid amewahi kutumikia Jeshi la Qatar

Sheikh Farid amewahi kutumikia Jeshi la Qatar

Sasa zomba, Pengo anaingiaje hapa, hata kama ni Raia wa Vatican, je ni Vurugu gani amezifanya ukilinganisha na Farid, Mkuu nyie Mbona mna Inferiority Complex kiasi hiko

???

Mkuki kwa nguruwe kwa binaadam mchungu.
 
Zomba umechefua vya kutosha sikuachi cheki hapa!!3:14 The Dark Side of Prophet Muhammadby zakiameenmyspear203,563 views10:00 Islam evil religionby SoldieroftheSouth65,717 viewsutachoka yote hayo yanafanywa na watu wasiotakia mema wenzao!! Ninakuonya achana na matusi ya kidini. Usifikiri hatuna uchafu! staha ni muhimu!!
Mkuu, Na hii ni nyongeza kama yeye ni shababi aweke jukwaa awafundishe waislamu wenzake na familia yake kama ni waislamu! "Kipambanuzi ktk kubainisha sababu za kuoga!" ..... Na kwa kuzamisha tene(kichwa cha dhakari)au kiasi chake ktk tupu yeyote iwayo, ni mamoja ikiwa amezamisha ktk tupu ya mbele ya mwanamke au ya mnyama au tupu zao za NYUMA, au tupu ya nyuma ya mwanaume au ya kuntha(taahira), akiwa mtoto mdogo au mkubwa, hai au MAITI. Na ni wajibu kuoga kwa mwanaume mwenye kutiwa ktk tupu yake ya nyuma. ....Rejea tafsiri ya; BABU MAAJA-A Uk13!Ndio sababu hadi huku uswazi unaitwa mchezo wa kislamu! Akileta link tena dawa ipo tena kutwa mara4!
 
Ni hatari sana hawa raia wa kigeni kuachwa walete vurugu nchini.
 
Allah (SW) si muarabu...watoto wa kiislamu hujifunza kiarabu kwa kuwa ndio lugha ya iliyotumika kushusha QuranHii imesaidia sana kuhakikisha quran inabaki katika uhalisia wake tangu iliposhushwa mpaka leo....ndio maana quran haina versions kama Biblia takatifu
Imeshuka na helcopter gani?
 
hizi ni akili za kitanganyika chuki na ubinafsi kwani faridi akifanya kazi oman au qatar ndio nini au yeye ni mweupe tu ndio ulete bla bla za ubaguzi kuna watu weusi wazanzibar wako qatar na polisi wengine ni majeshi wengine pilot na wengine ni wahasibu wa mabenki nini nyinyi watanganyika mukifika oman dubei nyote munasema ni wazanzibar mupate ajira mbuzi nyiee chuki roho mbaya na ubaya nenda dubei kuna madactari tele wazanzibar shata maofisa wa uhamiaji nenda sharja na ajman nenda kuweit mbuzi nyie tumechoka na muungano wenu kheri tungeungana na ngombe kuliko tanganyika munashindwa hata kufikiria muungano wa usawa ili kuwe na maendeleoo watanganyika wanaume wanauza ugoroo tuu kwenye khalij na wazzanzibar ndio mabasha

E bwana e. Mzenji una maneno weye! Ivi unakielewa unachokisema lakini?
net inakupa nafasi kuongea ukiwa popote. unaongea upo mbuyu taifa? au Qatar, au Pemba?
upo wapi hasa. sijui unaelewa ni pumba unazoongea?
 
zomba, Zanzibar haikuwahi
kuitawala Oman. Oman ilihamishia tu utawala wake Zanzibar na sio utumbo
ulioandika pale. Tofauti yako na Mulugo ni majina tu, lakini kichwani
kwako hamna kitu. Ukikaa na wanao we wafundishe wakajibu hivyo kwenye
mtihani kuwa Zanzibar iliitawala Oman halafu ujiandae kumnunia
Ndalichako utadhani yeye ndio aliwafundisha ujinga watoto wako.

Mwarabu alitawala sana akili zenu sasa hamwezi kufikiri nje ya utawala
wake. Watumwa watiifu

na hawa wanaoropoka humu wengi wapemba weupe,wanatumika na babu zao kurudisha usultan Znz.hatuiachii!
 
Last edited by a moderator:
4) jibu lako ni hili:

img_72301.jpg

mamlaka.jpg

mwenye macho na aone mwenye akili na atafakari hawa ndo wazanzibar tuwache kushabikia mambo na kudharau hali halisi !
 
Niliwahi kusikia maafisa wa uhamiaji hapa Tanzania wana utajiri wa kutisha sasa nikajiuliza inakuwaje wakati hawa uhamiaji ni watoa huduma na sio sekta ya uzalishaji mali? sasa nimeelewa, kulipa ukazi gaidi kama hili Farid ambalo limepitia mafunzo ya kigaidi chini ya Osama Bin Laden original lazima lihonge umate mate wa kikweli. Usalama wa Taifa(UWT) Mulika Mwizi tafadhali yasiendelee kupenya mengine.
 
NA Kwa mujibu wa magazeti ya leo ni kwamba alifukuzwa jeshi la Qatar kwa kuwa ana matatizo ya akili
na ndo maana mnaona ana midevu kama beberu coz katika hali ya kawaida
binadamu yeyeto mwenye akili timamu hawezi kuachia midevu kiasi hicho
otherwise uwe na UKICHAA au UWE GAIDI

ni kweli
 
hizi ni akili za kitanganyika chuki na ubinafsi kwani faridi akifanya kazi oman au qatar ndio nini au yeye ni mweupe tu ndio ulete bla bla za ubaguzi kuna watu weusi wazanzibar wako qatar na polisi wengine ni majeshi wengine pilot na wengine ni wahasibu wa mabenki nini nyinyi watanganyika mukifika oman dubei nyote munasema ni wazanzibar mupate ajira mbuzi nyiee chuki roho mbaya na ubaya nenda dubei kuna madactari tele wazanzibar shata maofisa wa uhamiaji nenda sharja na ajman nenda kuweit mbuzi nyie tumechoka na muungano wenu kheri tungeungana na ngombe kuliko tanganyika munashindwa hata kufikiria muungano wa usawa ili kuwe na maendeleoo watanganyika wanaume wanauza ugoroo tuu kwenye khalij na wazzanzibar ndio mabasha

wewe ***** wewe kufanya kazi dubai haimaanishi kuwa nyinyi ni waarabu nyinyi ni watumwa tu tena tuliwauza sisi tukawauzia waarabu ndo wakawatupa znzbr shukuruni mungu hamjapelekwa arabuni kuhanisiwa,nynyi waznzbr tena siwapendi nyinyi walahi tukichukua nchi chadema lazima wazenji wote laki tano walioko bara lazima warudi kwenu mkabanane kuwa na muungano haimaanishi ndo mje kujenga kwetu mbona sissi miaka yote hii ya muungano hatujaja kujenga kwenu hivo visiwa vya futi 2,inaonyesha wazi kuwa nyinyi ndo mnashida,nyinyi ni waafrika tu hata mkitaka kujifanya waarabu watawakataa tu wanabaguliwa wasomali na wasudani wenye nywele za kiarabu huko Qatar ijekuwa nyie wabantu kama mimi mnaotaka kujipendekeza kwa waarabu!!!!
Huko Oman siku hizi wafanyakazi wa ndani hawachukui Afrika tena wanachukua india,malaysia na philipiness wanasema kidogo hata wakiwapa mimba wanafanana na wao na si waafrika nyinyi watumwa wa fikra mtatawaliwa nyinyi mbaka kiama.
 
Niliwahi kusikia maafisa wa uhamiaji hapa Tanzania wana utajiri wa kutisha sasa nikajiuliza inakuwaje wakati hawa uhamiaji ni watoa huduma na sio sekta ya uzalishaji mali? sasa nimeelewa, kulipa ukazi gaidi kama hili Farid ambalo limepitia mafunzo ya kigaidi chini ya Osama Bin Laden original lazima lihonge umate mate wa kikweli. Usalama wa Taifa(UWT) Mulika Mwizi tafadhali yasiendelee kupenya mengine.

Mnapomuogopa Muislaam kwa jina lake tu. Huo ndio Uislaam, asiye na dini lazima akuogope.
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom