Makubwa yamekuwa hayo! watu sasa wanatumia makalio kutoa udenda wao!!hizi ni akili za kitanganyika chuki na ubinafsi kwani faridi akifanya kazi oman au qatar ndio nini au yeye ni mweupe tu ndio ulete bla bla za ubaguzi kuna watu weusi wazanzibar wako qatar na polisi wengine ni majeshi wengine pilot na wengine ni wahasibu wa mabenki nini nyinyi watanganyika mukifika oman dubei nyote munasema ni wazanzibar mupate ajira mbuzi nyiee chuki roho mbaya na ubaya nenda dubei kuna madactari tele wazanzibar shata maofisa wa uhamiaji nenda sharja na ajman nenda kuweit mbuzi nyie tumechoka na muungano wenu kheri tungeungana na ngombe kuliko tanganyika munashindwa hata kufikiria muungano wa usawa ili kuwe na maendeleoo watanganyika wanaume wanauza ugoroo tuu kwenye khalij na wazzanzibar ndio mabasha
[video=youtube_share;qy8Apz7vZg4]http://youtu.be/qy8Apz7vZg4[/video]
Mkuu imetosha sasa ameonyeka nafikiri!!Mkuu, Na hii ni nyongeza kama yeye ni shababi aweke jukwaa awafundishe waislamu wenzake na familia yake kama ni waislamu! "Kipambanuzi ktk kubainisha sababu za kuoga!" ..... Na kwa kuzamisha tene(kichwa cha dhakari)au kiasi chake ktk tupu yeyote iwayo, ni mamoja ikiwa amezamisha ktk tupu ya mbele ya mwanamke au ya mnyama au tupu zao za NYUMA, au tupu ya nyuma ya mwanaume au ya kuntha(taahira), akiwa mtoto mdogo au mkubwa, hai au MAITI. Na ni wajibu kuoga kwa mwanaume mwenye kutiwa ktk tupu yake ya nyuma. ....Rejea tafsiri ya; BABU MAAJA-A Uk13!Ndio sababu hadi huku uswazi unaitwa mchezo wa kislamu! Akileta link tena dawa ipo tena kutwa mara4!
Sinema hii wala haileti machafuko kwa kuwa tunajua hiyo ni michezo ya watoto wakipata akiliwataacha. Ila nyinyi mlivyotengenezewa filamu ya Marehemu Mohammad mkaanza fujo kama kawaida yenu kwa maana mlijua marehemu hawezi kujitetea mwenyewe lazima mumtetee.
Mnaambiwa someni hamtaki, ipate zenj kidogo hapa, wewe hata neno Zanzibar limetoka wapi hujui:
CHRONOLOGY OF ZANZIBAR
BC I AD I Chinese Visit I Arrival of Alawis I Ibn Batuta I Vasco da Gama I Francis Drake I Omanis defeat Portuguese I Albusaid Dynasty begins I Said bin Sultan born I Livinstone born I Omanis in Zanzibar I Stanley born I Seyyid Said dies I UMCA arrive Zanzibar I Majid dies I Livingstone dies I Alawi dynasty ends I Germans arrive EA I Barghash dies I British Protectorate I Bombardment I Stanley dies I Slavery Abolished I WWI begins I Revolution
B.C.
1000 BC For the last three thousand years at least, sailors and traders from Arabia and the Persian Gulf used the north east monsoon winds (from mid December until the end of February and called Kaskazi - they herald the long or Masika rains) to voyage to the east coast of Africa bringing knives, spears, metalwork, beads and later firearms.
Between April and September, the south west monsoon (called the Kusi, which brings the short, or Vuli rains) blew the sailors back again across two thousand miles of the Indian Ocean, carrying their cargoes of gold, tortoise-shell, ivory and slaves.
700 BC The first mention of the land of Zinj. This was controlled by the Sabaean kingdom of Saba or Sheba whose queen visited Solomon and marvelled at his wealth. The Sabaeans were a maritime people, the descendants of Joktan (Genesis 10: 26-9) who lived in Southern Arabia. They dominated the carrying trade of the east, controlling the spice trade and supplying the eastern world with gold, slaves, tortoise-shell, ambergris, ebony and ivory, brought in dhows from the coast of Zinj to Arabia.
The Sabaean kingdom lasted until the 1st century B.C. when the Indian trade ceased to be carried by sea and went by land. Their decline was speeded by a disaster to the great dam which irrigated the country. The whole land dried up and the capital city, Marib, became a ruin.
45 BC Hippalus the Egyptian revealed the existence of the monsoons and trade winds to the world and gave the West the key to the East. The Phoenicians, the Arabs, the Persians and the Hindus had kept their knowledge of these winds secret for centuries.
At about this time certain African tribes from the mainland made small separate settlements on Unguja and Pemba. They crossed over to the islands in their dug-out outrigger canoes - similar to the ngalawas of today. They were taller than the present day people and they worshipped trees and the sun.
100 BC An anonymous seafarer wrote the Periplus of the Erythraean Sea, or Circumnavigation of the Indian Ocean. This is probably the earliest firsthand account of the East African coast to have survived and it mentions an island called Menouthias, off the shores of Azania. This may have been Pemba.
Source: Zanzibar - Chronology
Ukimaliza sema nikuongeze, hiyo ya juu nimekupa ujuwe kuwa Zenj Empire ilikuwepo kabla ya ujio wa wa Oman.
Sawa si walikuwa waarabu lakini kwani ni wewe mtumwa mwenye ngozi nyeusi mana waarabu wa oman wametawala znzb kama koloni kabla hajaja sayid said hacheni utumwa wa mawazo wazanzibr wote ni wabara kama si watumwa basi ni wamakonde na wayao na wanyasa na wamwera na wamakonde wa msumbiji.
Kwanini isiwe wa Zanzibari ndio walitawala Oman? why not? Uafrika si ngozi nyeusi wala nyeupe na Uarabu pia si ngozi nyeusi wala nyeupe. Afrika ni kontinenti lenye Waarabu wengi kuliko kontinenti lolote duniani.
Tatizo lenu hamsomi au hamjui mnachokisoma au mnadanganywa mnakosomeshwa. Huo ndio Ukweli.
Uneducated fools from uneducated schools.
wewe mzanzbr wacha upuuzi wako hapa wewe,nyinyi ni watumwa tu tuliwauza sisi mkanusurika kuhanisiwa uharabuni shukuruni mungu,nyinyi mnataka kujitenga ili muiige komoro muingie kwenye umoja wa nchi za kiarabu si ndio? kudhania kuwa kuingia huko na nyinyi wabantu mtakuwa waarabu weusi,hizo ni fikra za kitumwa mbona hakuna mwarabu anayetaka kujiita mbantu kama wewe,ulishaona mznzbr gani mwafrika akakubaliwa kuoa familia ya kiarabu au binti wa kiarabu,hadi leo znznbr waarabu wanaolewa na waarabu tu wahindi na wahindi tu,mbantu haruhusiwi kuoa mwarabu hata ukiwa mchanganyiko hauruhusiwi kabisa,pamoja na kunyanyaswa huko mwarabu hadi leo znzb anruhusiwa kuoa mswahili bila pingamizi lolote tena waswahili wanaona wamebarikiwa kuolewa na mwarabu.Kweli sasa nimeamini mtumwa ni mtumwa tu na hata siku moja hawezi kumsahau bwana wake bali bwana anaweza kumsahau mtumwa wake,kinachowasumbua sasa znzb ni huo utumwa,mnawakumbuka mabwana zenu wa oman,ambao sasa wameamua hata wafanyakazi wa ndani hawatawachukua tena toka Afrika bali watawachukua toka philipiness,malaysia,india na sri lanka sabab wanasema hao hata ukiwapa mimba mtoto atatoka sawa na wao na sio mwafrka sabab hawataki nchi yao ijazwe na waafrika,nyinyi watumwa nyinyi,wanabaguliwa Qatar wasomali na wassudan,na wa mauritania wenye nywele za kiarabu ije kuwa nyinyi wabantu wazenji?hadi jina lenyewe linaonyesha kabisa kuwa nyinyi ni weusi tu.
Nadhani Comoros, Somalia, Sudan, Egypt, Tunisia, Morocco, Algeria, Libya, Mauritania, ni tosha kabisa kukujulisha kuwa Uarabu si rangi wala Kontinenti. Nakushangaa hujui kuwa hata Wamalawi wantuita Watanzania kuwa ni Waarabu na nnakuhakikishia hawajakosea. Uarabu si Utaifa wala si Rangi wala si Kontinenti.
Soma mtoto wacha kubishana vitu usivyokuwa na elimu navyo. Kuwa Mtumwa ni sifa kubwa sana kwa ajuae, hivi hiyo "Dulla" unaweza kutuambia kirefu chake ni nini?
Mimi natetea Zanzibar iwe kama ilivivyokuwa kabla ya Muungano 1964. Wakati huo Zanzibar ilikuwa huru kujiamlia mambo yake kitaifa na kimataifa. Imani yangu ya ki-islamu haipingani na uwepo wa Zanzibar huru.
Hakuna kundi linalodai sheria (utawala wa kiislamu) ,makundi yote yanaungana kutaka Zanzibar huru kutoka mikononi mwa Tanganyika. Tanganyika kupitia mfumo kristo imeifikisha Zanzibar katika hali mbaya sana. Kiuchumi, kijamii na kiutamaduni Zanzibar imepoteza uhaiba wake.
Leo Watanganyika ndio wamekuwa waamuzi wa mustakbali wa Zanzibar, Kanisa ndio limekuwa linasikilizwa na kutoa ushawishi katika Serikali. Viongozi wa kiislamu wanadharauliwa ndani ya nchi yao na baadae wale makafiri ndio hupewa heshima zote.
Sisi tunataka Zanzibar yetu ambayo tutaishi kwa kuheshimiana na kulinda mila na desturi zetu. Tumechoka kulazimishwa kufuata mambo ya mila na desturi za kigeni. Tanataka tupumue.
Kuvaa mabomu na kujilipua hiyo ni hatua ya mwisho ya muumini kujitoa muhanga...Sitegemei kama t
Seriously?!! Ukapimwe brain yako ndugu!
Kwani kuwa africa lazima uwe na Ngozi nyeusi kama yako? Unajua maana ya Africa lakini? Hebu tizama nchi zilizopo kaskazini wana ngozi nyeupe kisha wanaongea kiarabu, aliekwambia kama zanzibar ni ya watu weusi peke yao nani? Mlikua mnatembea uchi nyinyi na mpaka lei swaziland wanawake wanaekwa uchi, hata nguo hamujui ndo nini, mnakaa mnawapapatikia wazungu, haya basi pitisheni ushoga, maana waafrika weusi ndo mnaonekana hamujiwezi ata kidogo, mnapitishiwa ushoga mnakubali kisa ya umaskini, ninawaapia kuwa mataifa ya Africa siku zote yataendelea kuwa tegemezi! Kama unawachukia waarabu ndugu yangu pole, waarabu hawataki ujinga wenu, mtabaki kuendeshwa na kutumwa bila kujitambua! Pole mwafrika pekee mweusi!!!
nilidhani wachangia mada watatuelimisha juu ya huyo mtu........ lakini
baadhi hawajatoa taarifa za maana zenye tija....
anafadhiliwa na Iran ana uraia wa oman hayo ya qatar ni mapya
ahahahahaa wewe ungejua kiswahili si ungefuga nguruwe kwa afya yako? Badala unafuga ndevu! ona swahiba yako faridi, walivyozisembua! Ingekuwa mbuzi katoliki si angefaidi bro? Sasa midevu utatia chumvi nyanya kitungu hoho ndimu na pilipili ukaange ule? Umebaki imeshuka imeshuka! Daah.Vipi malawi hawajambo ?Nasikia mashaanza kutupia mabomu upande wetu...kama hujui kiswahili vizuri tumia GOOGLE translator