makaveli10
JF-Expert Member
- Mar 27, 2013
- 37,453
- 108,541
Huenda akabahatisha.Sasa mleta maada yeye bado hajampata huoni km utamvuruga..!! Siku ya kwanza ya outings ampeleke kula mapupu kweli? 😹😹😹
Huenda akabahatisha.Sasa mleta maada yeye bado hajampata huoni km utamvuruga..!! Siku ya kwanza ya outings ampeleke kula mapupu kweli? 😹😹😹
[emoji23][emoji23][emoji23] hatariiiPisi inaenda kulishwa mihogo coco uduguu [emoji81][emoji81][emoji81]
Ngachokaaaa!!
25000 sio pesa ya kutokea out😁😁 Current balance 25k
Na plan yangu kama kakieleweka, nijue joto lake, ongezea nyama mkuu naweza kupata room for show time maeneo hayo, literally hakana njaa ya pesa...
Nia yake kuchakata,Nenda public beaches, Kigamboni au mbezi Beach.
Endelea kusoma comments, utaona nini nimemjibu huko mbele.Nia yake kuchakata,
Atakakula ndani ya maji??
Supu ya makende? 😂😂Bajeti yako sh ngapi?
Hapo ni akili kumkichwa,
nishawahi mpeleka mtoto wa kiarabu kwenye supu ya MAPUPU na aliinjoi kinyaaama
Hivi yale mapupu ni kende zile eeh?Supu ya makende? 😂😂
Unaweza kuutumia uboo wako vizurii? Kuna mtu ana hitaji kijana wa kumtuliza nyege zake tyuuh.Nipeni michongo sasa ndugu zangu, hata kutumwa dukani nipo Tyr[emoji174][emoji16]
Hata akiwa jinsia km yako? Uko tayariiii??Muhimu tupime afya na dau mezani
Mtawaua hawa vijana jamani, hahaHata akiwa jinsia km yako? Uko tayariiii??
[emoji23][emoji23][emoji23] sasa si wanataka kazi mkuu?Mtawaua hawa vijana jamani, haha
Ko hutakiii?Qmmk mambo gani hii unaniambia apa
Hata akiwa jinsia km yako? Uko tayariiii??