cocastic
JF-Expert Member
- Nov 30, 2019
- 116,749
- 189,142
Wee acha kumtisha mwenzio, scenario haiko hivyoo.Huu ni mtego, anae kuliwa ni WEWE hapo ulie na Njaaa.
Sasa jichanganye [emoji16]
Wee acha kumtisha mwenzio, scenario haiko hivyoo.Huu ni mtego, anae kuliwa ni WEWE hapo ulie na Njaaa.
Sasa jichanganye [emoji16]
We binti mbona una matusi hivyo.Unaweza kuutumia uboo wako vizurii? Kuna mtu ana hitaji kijana wa kumtuliza nyege zake tyuuh.
Vipi uko tayarii? [emoji23][emoji23][emoji23]
Sasa matusi yako wapiii?? [emoji23][emoji23][emoji23]We binti mbona una matusi hivyo.
Si unataja maneno makubwa ya kitandani hadharani, halafu bora ungekuwa mwanaume ndo unatukana, mwanamke dah.Sasa matusi yako wapiii?? [emoji23][emoji23][emoji23]
Unajuaje km mie sio mwanaume? [emoji23][emoji23][emoji23]Si unataja maneno makubwa ya kitandani hadharani, halafu bora ungekuwa mwanaume ndo unatukana, mwanamke dah.
Let's mrejesho plz. [emoji23][emoji23][emoji23]Sijataka kuwapa mrejesho ila yaliyojiri[emoji23][emoji23][emoji119]
Hela zenyewe za mawazo lakini bado unazichezea!!!😁😁 Current balance 25k
Na plan yangu kama kakieleweka, nijue joto lake, ongezea nyama mkuu naweza kupata room for show time maeneo hayo, literally hakana njaa ya pesa...
Sura uliyoweka. Na comments zako nyingi ni za upande wa kike.Unajuaje km mie sio mwanaume? [emoji23][emoji23][emoji23]
Kumbee??Sura uliyoweka. Na comments zako nyingi ni za upande wa kike.
NdiyoKumbee??
HapanaaNdiyo
We kweli bajeti ya 25k😀Umejuaje😂
Sawa mkuuNdiyo pesa nilikuwa nayo siku hiyo mkuu
Leta mrejeshoNdiyo pesa nilikuwa nayo siku hiyo mkuu
Lakini tuwe serious jamani, elfu 25 hata kwa wewe mmoja haitoshi mtoko.😂😂Mambo mengi muda mchache