Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Pole Sana mkuu mumekutana na kitu kizito ..tukutane Tena nest sezon ..huu msimu mulijihakikishia ushindi kabla ya mechi ..lakini siyo kila mechi Ni ya kushinda.πŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€
 
Shwaini kabisa,
Jogoo anakutana na inter-villareal-benfica mpk anafika fainali

Afu ana kwambia
"To reach final wasn't easy"[emoji28]
 
Sisajuaga kabisa unashabikia tim gani, maana Arsenal, Liverpool, Chelsea, Man city, Man u huwa unaziponda fulani hivi, mkuu au unashabikia Norwich? [emoji1787][emoji1787]
Kuna Siku utanijua chief[emoji28]
 
Serious,
Chelsea ile mechi ilkua fainali,

Pressure ilikua juu mno
 
Nini kimewakuta sasaa mkuuπŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚
Tatizo mulijiamini Sana Yani ..poleni kwa kweli.
 
Nimegundua,wanaoiponda Liverpool ni form four leaver na wengi hawajui mpira.wasomi wanaojua mpira wangetupa what next na maboresho ya timu yetu.YNWA
 
Tukubali tu.Real Madrid kwenye haya mashindano ni giant, Ki technique yuko vizuri jumlisha timu za Spain bado ni bora kulinganisha na timu za England.
.Hakuna cha bahati wala porojo nyingine hapo.
Madrid kazigonga timu 3 za England kwenye UEFA mSimu huu,

Chelsea, manctiy na Liverpool afu mtu anakwambia zote ilikua Ni bahati
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…