Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Hongereni. Kama kawaida Mane hua anapigilia ile misumari ya mwisho ya moto.
Bhana huyu dogo aafu hakumbaliki ki vile pale Anfield ila msimu huu ujumbe ameutuma.

Ingekua mie ndio meneja wake bila 250k kwa wiki nisingesaini aisee huyu akutua hata PSG leo anaanza na 400k sababu ana deliver pale anapobitajika.

YNWA
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…