Liverpool FC (The Reds) | Special Thread


Matip ni muingereza?
Kama sio Matip angeanza Gomez mbona nae ni muingereza?
Tumefungwa kama team hamna wa kumlaumu
 
Yashakimbia Malafyale kaja kufuta aibu lakini wapi anapandia kipigo cha man city toka kwa lyon kuhalalisha uharamia wa kwe kwe ze veda a.k.a red star belgrade
 
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Najiuliza tuu hivi jogoo asipowika bado patakucha???
Ndiyo kashanywewa supu [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]ngoja nitege tuu alarm
 
Nataman nichukue mamlaka ya John Henry...
Angebakia hukohuko serbia
 
Nimeishiwa Maneno kabisa Napoli alitupiga kwake then hawa Brigade wametupiga kwao Kwahyo unaweza ukaona kwamba hata PSG nao watatupiga kwao, msimu huu utakuwa mbaya Sana kwetu Kama mabadiliko ya haraka yasipofanyika.
 
Nawacheka sana kwa dharau haters wa Liverpool. All this shit troll reminds me of last season.

Mancs and plastic rent boys using their 'once in a year chance' to troll an LFC side miles better than their shit teams.. Pure Sarcasm [emoji23]

Let's meet at May 2019.
 
Draw ya PSG na Napoli imetuweka pazuri sana!
Hio ndio mbaya sasa, ilitakiwa napoli afungwe ili muwe katika hali nzuri.

Napoli amewafunga hivyo automatic yupo juu yenu mkiligana points kwa sheria za Uefa,

mkitoa draw anfield au ushindi wa tofauti ya goli moja kama 2-1, 3-2, 4-3 etc basi liverpool out.

Mnatakiwa mumfunge Napoli goli zaidi ya tofauti 2 au mkamfunge PSG ufaransa na mumfunge au draw na napoli.
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…