CPU
JF-Expert Member
- Jan 13, 2011
- 3,858
- 688
Shwari kabisa mkuu, nipe codes zako
Teamo kaanza kuniita eksitensheni kebo bana, yuko zero pub na Babu Aspirin na LD kama sikosei
Shwari kabisa mkuu, nipe codes zako
Teamo kaanza kuniita eksitensheni kebo bana, yuko zero pub na Babu Aspirin na LD kama sikosei
karibu makombo ya sherehe
Aisee nilikuwa nije hiyo location uliyopo nimeamua kugeuza gari bado najipenda
Ahaa aha aha Eksitensheni keboTeamo kaanza kuniita eksitensheni kebo bana, yuko zero pub na Babu Aspirin na LD kama sikosei
<br />
<br />
Whaaaat?!! Baby plz come back my love me mc u
Ahaa aha aha Eksitensheni kebo
Kijana, you have been WARNED!
Uko na Michelle hapo??
KOKUDO,
Hii ndo "nitoke vp" yako?
Imekutoa sana...endelea
CPU anaangalia uwezekanokaribu makombo ya sherehe
Homeboy hawa marsellie wa kwetu leoameenda kulaza watoto,namsubiri sebuleni tuje tucheki game ya man u
Homeboy hawa marsellie wa kwetu leo
Poa Obuntu...WOS mambo vp?
Na wewe ni shabiki wa Man United? Wengine tunasubiri kandanda ndiyo maana tupo tupo hapa kwa KOKUDO!
Aha ahaa Mikela banaaKuna watu wanashinda kwa wagangas ili post zao zibambe lakini wanaambulia patupu, mfano wao watu hao ni Bujibuji mtani wangu
wos daraja linakaribia kuvunjikapoa obuntu...
Man u? Hapana...mimi chelsea
Aha ahaa Mikela banaa
Naamini hauko hvyo pole michelle punguza jazbakasomeni mi-thread yake yote tumechangia...leo analalamika uongo,mwanaume gani unapenda attention za lazima kiiivyo? kama tunakukera hama kabisaaa sie tupo sana tu hapa ndo nyumbani.......!!!!
Poa Obuntu...
Man U? Hapana...mimi Chelsea