Baba_Enock
JF-Expert Member
- Aug 21, 2008
- 7,076
- 2,465
kokudo - Happy Now???
Ahaaaaa ahaaaaa ahaaaaa waache wafu wawazike wafu wenzao
Aiseee ngoja nisepe zangu VISHAROBARO ni problematic sana<br />
<br />
Nitaiamsha mapemaa! Ucku mwema wajameni
<br />Siyo siri, 20 pages by just about 8 people. Big respect
Well said mamitoTF....nafikiri hii sredi sasa iko klozed. lengo limetimia.! Maana naona kuna 'jaribu',, yakubidi ulishinde...bora kutawanyikia kulia!
kama ulikuwa kwa akili yangu....nilitaka kukuuliza zawadi yangu i wapii? haya my dear....all the best huko,sweetdreams....9t 9t!!
Kesho usichelewe wateja kumi wa mwanzo watapata giveaways l.o.lTF....nafikiri hii sredi sasa iko klozed. lengo limetimia.! Maana naona kuna 'jaribu',, yakubidi ulishinde...bora kutawanyikia kulia!
<br />Mbona huyo bishololo asiye nanii humwambii apotezee? Au huoni kejeli zake? <br />
<br />
Ila bado nakupenda...
Aisee nilikuwa nije hiyo location uliyopo nimeamua kugeuza gari bado najipendaNawe pia ulale unono muote kokudo, lov u!!
Aiseee ngoja nisepe zangu VISHAROBARO ni problematic sana
<br />TF....nafikiri hii sredi sasa iko klozed. lengo limetimia.! Maana naona kuna 'jaribu',, yakubidi ulishinde...bora kutawanyikia kulia!
Do you think you gonna PROVOKE ME na matusi yako kheeeee Kheeeee Kheeeeee pole samaki.....Huna nyimbo wewe kazi kujifanya unajua watu wakati hujui mtu zaidi ya hao walevi mbwa wenzako....lala sasa ukue
<br />
<br />
Closed!! Kesho itaamshwa
She was here, where were you all this timeI'm missing WiseLady badly!!!!!!!!!!!!
Do you think you gonna PROVOKE ME na matusi yako kheeeee Kheeeee Kheeeeee pole samaki.....