Hawa members wana muda gani hapa JF?

Hawa members wana muda gani hapa JF?

Wacha tuzilimbikize.mpaka mia nane..mtoto akililia wembe jua vuzi lishaota.hahaha.

Via Mobile
  • profile.png
    View Profile
  • forum.png
    View Forum Posts
  • message.png
    Private Message
  • article.png
    View Articles
  • add.png
    Add as Contact
Senior Member
This message has been deleted by JF Moderator 2.

ReasonMatusi posted



ndo anakaribia kutaga......:heh::heh::bump2:

Wacha tuzilimbikize.mpaka mia nane..mtoto akililia wembe jua vuzi lishaota.hahaha.

There are currently 61 users browsing this thread. (29 members and 32 guests)

 
Huna nyimbo wewe kazi kujifanya unajua watu wakati hujui mtu zaidi ya hao walevi mbwa wenzako....lala sasa ukue

Is this part of IT? Hivi kuna watu wameshakunywa Viroba au ni macho yangu?
 
Do you think you gonna PROVOKE ME na matusi yako kheeeee Kheeeee Kheeeeee pole samaki.....

Hahaaaaa na kuniambia pole samaki sio tusi? Samaki wewe usiye na nguvu za kiume (kwa mujibu wako mwenyewe)
 
Sio viroba ila inawezekana wamekunywa kemikali kheeeee kheeeee

Wenzako wote hawapo hapa ila wewe unakesha humu...dogo get a life...geeeeez!!!!! Does your social life suck like that? Jeepers creepers
 
Wenzako wote hawapo hapa ila wewe unakesha humu...dogo get a life...geeeeez!!!!! Does your social life suck like that? Jeepers creepers
LAMPROPHONY......Kheeeee kheeeeee my social life sucks just like you......kheeee kheeeeee
 
khaaaa! Via Mobile kulikoni leo?? Haya baba/mama ucku mwema.

Aaah kanitibua huyo bwa mdogo. Mara eti ndo Kokudo mara sijui omega...mara sijui nani. Akalale sasa ebo!! Mbona wakubwa zake hawashindi humu...yeye yupo humu from sun up to sun down..hana maisha?
 
Aaah kanitibua huyo bwa mdogo. Mara eti ndo Kokudo mara sijui omega...mara sijui nani. Akalale sasa ebo!! Mbona wakubwa zake hawashindi humu...yeye yupo humu from sun up to sun down..hana maisha?
Whats the use.......kheeeee kheeee inakuuma sana mimi kushinda humu ebooo pole sana deal with it
 
Whats the use.......kheeeee kheeee inakuuma sana mimi kushinda humu ebooo pole sana deal with it

Deal with what? I aint losing sleep over it nor burn any brain cells on it. You're the one who needs to deal with your impotence..get it bwoy?
 
Deal with what? I aint losing sleep over it nor burn any brain cells on it. You're the one who needs to deal with your impotence..get it bwoy?
Kheeeeee Kheeeee Kheeeee..........................say hello to Omega Psi Phi
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom