Bailly5
JF-Expert Member
- Mar 11, 2015
- 16,545
- 35,405
Kwa avatar yako hiyoDuh sasa utaishije?
Kwa avatar yako hiyoDuh sasa utaishije?
Dah......kaka Hugo jamaa ni hatareeee ukicheck movie yake......Chaputa daima.
Ahahaa wiki mbili ushaacha unajisifu watu tuliacha hadi miezi miwili[emoji3] [emoji1]Hii ni wiki yaa pili sasa tangu nimeacha huu mchezo wa CHAPUTA ingawa sio kazi lahisi sana lakini ninajikaza sana,ninafanya mazoezi,ninakuwa busy,pia nimeacha kabisa kumuangalia Mia khalifa, Cherokee Nina Rotti nk...najua members wa CHAPUTA mnawajua hao ni wasanii wakubwa sana katika tasnia yetu.
Bye bye CHAPUTA.
Yaani chama pekee ambacho kinaweza kuitoa CCM madarakani ni CHAPUTA, maana kina wafuasi wengi hakuna mfano. Si wanawake, si wanaume. Hivi kwa nini hiki chama kisisajiliwe kama chama cha siasa.?
Heheeheheehee
Mkuu nakutania tu,,,Mkuu niko serious ujue,hiyo kitu sitaki tena.
Nmecheka Sana jamani...duh!!hauko seriousmi mara mwisho kupiga punyeto ilikuwa juzi...sijui niache?..ngoja nipige leo kwa mara mwisho kabisa...
Hahahahami ni shabiki wa kutupwa wa Bonnie Rotten
Kwa kwel mm n muangalia porno namb moja na Punyeto sitpig, niliwai kujalib miaka km miwl nyuma lakn ikanishinda, sikuinjoi chochote.Kuacha inawezekana.binafsi mwanzo niliona Ni ngumu lkn nilipoweka nia nikaacha toka mwaka Jana mwezi WA 9 mpk Leo.dawa kubwa Ni kuavoid kuangalia porno v.na hakikisha unakuwa Na mwenzi.
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]Mkuu nakutania tu,,,
pia nakupa HONGERA kwa hizo wiki ulizofikisha kwan kuna wengine huku tunapigania KUACHA lakin statement inakuwa ile ile " dah ngoja nikiamshe leo kwa mara ya mwisho''
Afu kinachoendelea kinaeleweka,,,
umenichekeshmi mara mwisho kupiga punyeto ilikuwa juzi...sijui niache?..ngoja nipige leo kwa mara mwisho kabisa...
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]Hiyo ndiyo tabia ya puchu kila siku unasema leo ndiyo mwisho.