Jitihada za kimaendeleo kama hizo unatakiwa kupongezwa [emoji28]Afadhali wewe umenipa hongera wengine wananikatisha tamaa kabisa.
Baba wiki mbili?? Ndo umeacha... Mi nishaattempt kuacha mpaka mwaka ila nikarudi kwa spidi zotee.. Full mihatrick!! Ila sishangai kwa mpiga nyeto nguli aliyebobea wiki mbili ni Kama mwaka vileeeHii ni wiki yaa pili sasa tangu nimeacha huu mchezo wa CHAPUTA ingawa sio kazi lahisi sana lakini ninajikaza sana,ninafanya mazoezi,ninakuwa busy,pia nimeacha kabisa kumuangalia Mia khalifa, Cherokee Nina Rotti nk...najua members wa CHAPUTA mnawajua hao ni wasanii wakubwa sana katika tasnia yetu.
Bye bye CHAPUTA.
Kwa wanawake tunafuata utelezi tu, utamu tunao wenyewe[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Hivi mnapata hisia kabisa hadi unamaliza shida yako!!!??
madame jaribu kuwa siriaz..hivi kama tungekuwa hatumalishi shida si tungeshaacha?Hivi mnapata hisia kabisa hadi unamaliza shida yako!!!??
RAHA JIPE MWENYEWE..LINAH BWANA ''SIJUI ALIWAZA NINIHii ni wiki yaa pili sasa tangu nimeacha huu mchezo wa CHAPUTA ingawa sio kazi lahisi sana lakini ninajikaza sana,ninafanya mazoezi,ninakuwa busy,pia nimeacha kabisa kumuangalia Mia khalifa, Cherokee Nina Rotti nk...najua members wa CHAPUTA mnawajua hao ni wasanii wakubwa sana katika tasnia yetu.
Bye bye CHAPUTA.
[emoji2] [emoji2]Baba wiki mbili?? Ndo umeacha... Mi nishaattempt kuacha mpaka mwaka ila nikarudi kwa spidi zotee.. Full mihatrick!! Ila sishangai kwa mpiga nyeto nguli aliyebobea wiki mbili ni Kama mwaka vileee
Nilikiwa napiga puchu mara 4 au tano kwa siku.Baba wiki mbili?? Ndo umeacha... Mi nishaattempt kuacha mpaka mwaka ila nikarudi kwa spidi zotee.. Full mihatrick!! Ila sishangai kwa mpiga nyeto nguli aliyebobea wiki mbili ni Kama mwaka vileee
Hauwezi ukawa mzima kwa hali hiyoNilikiwa napiga puchu mara 4 au tano kwa siku.
mkuu huwa napiga punyeto then napumzika siku mbili au zaidi ndo nipige tena tena huwa napiga kamoja tu...we mara nne kwa siku? ulitisha mkuuNilikiwa napiga puchu mara 4 au tano kwa siku.
Inabidi ujitolee kweli kweli hapo ushapoteza vingi Sana...!! Low testosterone(hormoni ya kuleta hamu ya tendo kwa mwanaume) adrenal fatigue (tezi lako la adrenal limechoka hivyo halitengenezi tena hormones kwa ufasaha), back pain (mgongo kuuma), poor erection (ukidinda ngoma haisimami Kama msumari inasimama kwa ulege ulege na inalala kwa haraka), poor memory (tatizo la kumbukumbu kwa sababu umeunguza kemikali nyingi Sana za taarifa ubongoni kwenye kujitomba mwenyewe, aceytochloline na dopamine)Nimepata shida ndiyo maana nimeamua kuacha mkuu