Duh sasa utaishije?Hii ni wiki yaa pili sasa tangu nimeacha huu mchezo wa CHAPUTA ingawa sio kazi lahisi sana lakini ninajikaza sana,ninafanya mazoezi,ninakuwa busy,pia nimeacha kabisa kumuangalia Mia khalifa, Cherokee Nina Rotti nk...najua members wa CHAPUTA mnawajua hao ni wasanii wakubwa sana katika tasnia yetu.
Bye bye CHAPUTA.
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]Dk 10 zilizopita nimetoka kupiga kimoja, ndiyo nikaona ngoja niangalie mpya ya leo jf nakutana na hii thread!!
Ile kitu wala sina mpango wa kuiacha siku za karibuni
Naeza kukurupuka kitandani saa saba za usiku na nikapiga kimoja cha fasta
Mkuu uwezi kuacha moja kwa moja iposiku utakumbuka Tuu mm nili kaa miaka miwili nikajikumbushia ndiyo jumla mpakaleoHujaacha ww...wiki mbili unajiona umeacha...nilishawah kuacha mwezi mzima na nkarudia....ila saiz nina miez 8 hata sifikirii Ku PUCHU......Najiona nimeacha sasa
Yeah ndio hivyo, mimi nilivyoacha siku ya kwanza kugegeda baada ya kuacha nilimchezea mtoto huku dushe likiwa limelegea legea baada ya kuwa tayari kuingiliwa kushika dudu ili aingize anakuta ni mlenda, ikabidi achezee weee baadae ikasimama kwa shida nikaingiza hivyo hivyo, aisee huwezi amini sikupiga tako hata moja wazungu haooo afu kikalala doro.Kwa walioacha embu mtusaidie,ukiacha uwezo unaimarika kiasi flani unapokutana na girl as time goes on?
Mkuu niko serious ujue,hiyo kitu sitaki tena.kwa niaba ya chama (CHAPUTA), kwanza tunapenda kukupa pole kwa kunogewa na likizo yako member wetu, lakini pia tunafuraha kubwa kuona kwamba karikizo kako ndo kanaendea ukingoni,,
Hivyo basi tunakukaribisha urudi kazini muda wowote utakao upenda,,
To our beloved member
Hongera sana kakaahaaa i hv never did this shit,sema nawambiaga washikaji hawaamin.Sema if i wont hv sex for long watching porn comez automatically.
Sipendagi kua mtumwa wa tabia fulani kwa hiyo baada ya kuambia unaweza kua addicted i never tried.