Asee yatakamoyo sanaInawezekana ukiwa na nia.
Issue ni kuacha kabisa huo ni zaid ya ulevi wa madawa ya kulevyaMiaka 10? huna mpenzi/mke? manake duu wacha yani umefanya maamuzi mazuri hongera sanaaa..
Ngoja na mimi niongezee mmojanawapata sana hawa kuna Cherokee de ass ,,Nyomi Banks,,Kiboko yako Pinky XXX ass like fire wengine Jada Fire ,,Khahfee Cakes ni hatariii ila mie bado sijaacha aisee nakaza tu mke wangu akijaga likizo ndo uwaga naacha hizi mambo
Kaka.....Mimi nikifikiria kuacha nashindwa especially pale ninapouona MSAMBWANDA wa huyo NINA ROTTI na hayo macho yake, dah......lazima ni PUCHUE aisee.Hii ni wiki yaa pili sasa tangu nimeacha huu mchezo wa CHAPUTA ingawa sio kazi lahisi sana lakini ninajikaza sana,ninafanya mazoezi,ninakuwa busy,pia nimeacha kabisa kumuangalia Mia khalifa, Cherokee Nina Rotti nk...najua members wa CHAPUTA mnawajua hao ni wasanii wakubwa sana katika tasnia yetu.
Bye bye CHAPUTA.
wiki mbili chache sana mkuu kuanza kujisifu walau ufikishe miez miwiliHii ni wiki yaa pili sasa tangu nimeacha huu mchezo wa CHAPUTA ingawa sio kazi lahisi sana lakini ninajikaza sana,ninafanya mazoezi,ninakuwa busy,pia nimeacha kabisa kumuangalia Mia khalifa, Cherokee Nina Rotti nk...najua members wa CHAPUTA mnawajua hao ni wasanii wakubwa sana katika tasnia yetu.
Bye bye CHAPUTA.
Shida gani mkuuNimepata shida ndiyo maana nimeamua kuacha mkuu
Nyie endeleeni tu [emoji23] [emoji23] kuwakilisha chama la wana.
Sema umepumzika tu mkuu,mimi mweka hazina wa chaputa mwaka wa 8 sasa,nikijitahidi kuacha ni miezi 3Mkuu sio kazi rahisi kabisa, yan hata unga hauna addiction kama huu mchezo
Usipende kuingiza visentesi vya kiingereza kwenye michango yko. Maana unaonekana sio mzoefuahaaa i hv never did this shit,sema nawambiaga washikaji hawaamin.Sema if i wont hv sex for long watching porn comez automatically.
Sipendagi kua mtumwa wa tabia fulani kwa hiyo baada ya kuambia unaweza kua addicted i never tried.