Hatimaye nimefanikiwa kuacha punyeto

Hatimaye nimefanikiwa kuacha punyeto

nawapata sana hawa kuna Cherokee de ass ,,Nyomi Banks,,Kiboko yako Pinky XXX ass like fire wengine Jada Fire ,,Khahfee Cakes ni hatariii ila mie bado sijaacha aisee nakaza tu mke wangu akijaga likizo ndo uwaga naacha hizi mambo
Ngoja na mimi niongezee mmoja
Kapri style
 
kwa niaba ya chama (CHAPUTA), kwanza tunapenda kukupa pole kwa kunogewa na likizo yako member wetu, lakini pia tunafuraha kubwa kuona kwamba karikizo kako ndo kanaendea ukingoni,,
Hivyo basi tunakukaribisha urudi kazini muda wowote utakao upenda,,
To our beloved member
 
Hii ni wiki yaa pili sasa tangu nimeacha huu mchezo wa CHAPUTA ingawa sio kazi lahisi sana lakini ninajikaza sana,ninafanya mazoezi,ninakuwa busy,pia nimeacha kabisa kumuangalia Mia khalifa, Cherokee Nina Rotti nk...najua members wa CHAPUTA mnawajua hao ni wasanii wakubwa sana katika tasnia yetu.
Bye bye CHAPUTA.
Kaka.....Mimi nikifikiria kuacha nashindwa especially pale ninapouona MSAMBWANDA wa huyo NINA ROTTI na hayo macho yake, dah......lazima ni PUCHUE aisee.
 
Hii ni wiki yaa pili sasa tangu nimeacha huu mchezo wa CHAPUTA ingawa sio kazi lahisi sana lakini ninajikaza sana,ninafanya mazoezi,ninakuwa busy,pia nimeacha kabisa kumuangalia Mia khalifa, Cherokee Nina Rotti nk...najua members wa CHAPUTA mnawajua hao ni wasanii wakubwa sana katika tasnia yetu.
Bye bye CHAPUTA.
wiki mbili chache sana mkuu kuanza kujisifu walau ufikishe miez miwili
 
Babaa Funga mwaka kabisaa ndo kidogo unaweza kuongeaa...Alostoo ya Nyetoo ni balaaa!!
 
ahaaa i hv never did this shit,sema nawambiaga washikaji hawaamin.Sema if i wont hv sex for long watching porn comez automatically.
Sipendagi kua mtumwa wa tabia fulani kwa hiyo baada ya kuambia unaweza kua addicted i never tried.
 
ahaaa i hv never did this shit,sema nawambiaga washikaji hawaamin.Sema if i wont hv sex for long watching porn comez automatically.
Sipendagi kua mtumwa wa tabia fulani kwa hiyo baada ya kuambia unaweza kua addicted i never tried.
Usipende kuingiza visentesi vya kiingereza kwenye michango yko. Maana unaonekana sio mzoefu
 
Kwa walioacha embu mtusaidie,ukiacha uwezo unaimarika kiasi flani unapokutana na girl as time goes on?
 
Siwezi kuacha hiyo kitu mazee
Maana hata mashee wanazinguaga sana sometimes
Nikifanya punyeto na balance sana hicia zangu

Ukiacha inakubidi kutafuta Manzi na Manzi anatakaga chapaa na Chapaa imekua tabu kuibamba

Lakini Nyeto pia inapunguza cost za kimaisha maana huwezi kuzaa hovyo utazaa kwa mpangilio hasa ukitaka kuzaa uta mfolow manzi wakuzaa nae kisha utaendeleza chama ya punyeto...

Kwa usawa huu sina mpango wa kuacha punyeto maana chapaa imekuwa soo
 
ahaha cherokee.....hongera sema kuna punyeto ya ratiba kila mara kwa wiki mara tatu nne mbaya uache tu...sema kua ile involuntary unajikuta tu inatokea mara moja miezi miwili kama hujapata show...au miezi mitatu mara moja ile ipo tu
 
Back
Top Bottom