mwathadan
JF-Expert Member
- Dec 1, 2016
- 3,517
- 5,124
Shoga ni wewe na mamako usiniletee ujinga wakoWewe shoga wa pwani, ndo hizi unazotaka?
View attachment 1417586View attachment 1417587View attachment 1417588
Sent using Jamii Forums mobile app
Shoga ni wewe na mamako usiniletee ujinga wakoWewe shoga wa pwani, ndo hizi unazotaka?
View attachment 1417586View attachment 1417587View attachment 1417588
We si umeolewa wewe Ama unakataa hapa? Bibi wa Sevenup.... Shoga la Mombasa
Kwhyo unaumia kuona hao jamaa wanapewa mgao wa chakula..Nchi ya uchumi wa miraa!
Usishindane na Dar, iko mbele yenu kwenye haya mambo na ndo maana wewe na mmeo mnahitaji exposure
View attachment 1417598
Kumbe mnalinganisha tanzania na kibera[emoji1787][emoji1787][emoji1787]Masikini wa kutupwa. Ndio maana hata hoja zao hazina kitu. Kumbe njaa inawatesa
😂😂😂😂 I have to admit, I am in love with your stupidity. Umeelewa kitu nilichopost kweli? Au kiingereza ni tatizo nikupe tafsiri?Wewe pumba unalewa uchopost au ni kukurupuka tu....hako kacbd ni kadogo sana hata Westlands ndio inasababishaiwe mbele ya NairobiView attachment 1417623
Sent using Jamii Forums mobile app
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] I have to admit, I am in love with your stupidity. Umeelewa kitu nilichopost kweli? Au kiingereza ni tatizo nilimwambia tafsiri?
[emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3] mkuu ushaua af hapa ngoja niwaongezee na [emoji116][emoji116][emoji116][emoji116] maamaeee hawatoki humu ndani leoUsishindane na Dar, iko mbele yenu kwenye haya mambo na ndo maana wewe na mmeo mnahitaji exposure
View attachment 1417619
Wewe leta sijui ngara estate sijui nguruwe estate, I don’t give a DAMN cuz we are way ahead of you in real estateUmepanic....Ngara estateView attachment 1417624View attachment 1417626
Sent using Jamii Forums mobile app
Do yourself a favor.... get the hell out of that hell hole asap and come down south.Siku moja mtafika hizi level lakini itawachukua miaka kama mia hivi.......sheshe gardens mlolongoView attachment 1417627View attachment 1417629
Sent using Jamii Forums mobile app
[emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]We si umeolewa wewe Ama unakataa hapa? Bibi wa Sevenup.... Shoga la Mombasa
Kwn kiwambaza mpka nguzo, khaaa!!we wa wapi jamani mbna mwenzako kajitahidi na nyumba imeinuka...Kitu yenyewe hiyo hapo,angalia iko kiwambaza hapo juu hamna nguzo yoyote,iliyoshikia,kwa vile ni ndugu yangu nilimuelekeza namna ya kufanya hapo zikae nguzo,nyumba kama hii TZ huwezi kujenga bila kibali,soon naifuta hii post mkuu [emoji1787],Geza Ulole hii ndio shida niliyoiona
Kumbe unaitambua nyali[emoji122][emoji122][emoji122][emoji122]Nyali
Uliskia lini likoni nyumba ikianguka, hku hakuna ma engineer feki km nairobi[emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3] mkuu kumbe ndio maana huwa yanashuka
Tuanzie hapa kwnz [emoji116][emoji116][emoji116][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]Siku moja mtafika hizi level lakini itawachukua miaka kama mia hivi.......sheshe gardens mlolongoView attachment 1417627View attachment 1417629
Sent using Jamii Forums mobile app
Utaomba sana, polisi huchagua wa kushika jombaMaana yake Polisi ya Kenya ni pinduapindua! Naomba polisi hawa waktane na komora096 17:59!
Hahaa!!hyo nyumba haina tatizo lolote, ni vile waliijenga kuunga tu ndio manake unaidharau..Ni ya jamaa yangu hii,nilimuambia,yan mtu mpk anafikia hapo serikali inamuangalia tu!
Wewe msikilize mwenzako hapa keshakuaibisha [emoji116][emoji116][emoji116][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]Wewe pumba unalewa uchopost au ni kukurupuka tu....hako kacbd ni kadogo sana hata Westlands ndio inasababishaiwe mbele ya NairobiView attachment 1417623
Sent using Jamii Forums mobile app
Uliskia lini likoni nyumba ikianguka, hku hakuna ma engineer feki km nairobi
Sent using Jamii Forums mobile app