Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Deinty
images-68.jpeg


Sent using Jamii Forums mobile app
 
Apartments ni nyingi sana hapa Nairobi,so nikisema nikupost zote maybe inichukue miaka miwili na bado hazitaisha...Sunflower apartmentsView attachment 1417474

Sent using Jamii Forums mobile app
Cages zipo nyingi sababu watu huko ni mafukara hamna pesa ya kununua plot na kujenga Nyumba za maana

Mtanzania humlazi kwenye hizo dormitories, hata ulaya mtu anayeishi kwenye makazi kama hayo huchukuliwa kama bado ni hustler
 
Back
Top Bottom