sevenup
JF-Expert Member
- Aug 17, 2018
- 2,548
- 2,448
Cages everywhereHoney bee valley apartmentsView attachment 1417370View attachment 1417371
Sent using Jamii Forums mobile app
Ss unaleta picha moja moja km na cc tukiamua kuleta picha moja moja the same angle c tutajaza server [emoji3][emoji3][emoji3]
LOL kuishi kwenye dormitories?Sema hujazoea vitu kama hiyo....Royal homes kahawa wendaniView attachment 1417455
Sent using Jamii Forums mobile app
Zinatia kinyaa hamna tasteSlum tunajua ni dar kila mtu anaishi kwenye kibanda....Amara parkView attachment 1417461View attachment 1417462
Sent using Jamii Forums mobile app
Cages zipo nyingi sababu watu huko ni mafukara hamna pesa ya kununua plot na kujenga Nyumba za maanaApartments ni nyingi sana hapa Nairobi,so nikisema nikupost zote maybe inichukue miaka miwili na bado hazitaisha...Sunflower apartmentsView attachment 1417474
Sent using Jamii Forums mobile app
Pigeni domo kabisa huku sisi tukisonga mbele...Sherwood apartmentsZinatia kinyaa hamna taste
😂😂😂😂😂Pigeni domo kabisa huku sisi tukisonga mbele...Sherwood apartmentsView attachment 1417492View attachment 1417493
Sent using Jamii Forums mobile app
Cages zipo nyingi sababu watu huko ni mafukara hamna pesa ya kununua plot na kujenga Nyumba za maana
Mtanzania humlazi kwenye hizo dormitories, hata ulaya mtu anayeishi kwenye makazi kama hayo huchukuliwa kama bado ni hustler
very clear😂😂👇👇👇👇Ndio tunajua millionaire wa dar huishi hapaView attachment 1417495
Sent using Jamii Forums mobile app
Mzee hizi nchi za ulaya zinaitwa council housing yaani low life people surviving areas
Ss kwnn over 60% ya nairobians live in slumsApartments ni nyingi sana hapa Nairobi,so nikisema nikupost zote maybe inichukue miaka miwili na bado hazitaisha...Sunflower apartmentsView attachment 1417474
Sent using Jamii Forums mobile app
sio 60% bro ni 70% 😂😂😂😂Ss kwnn over 60% ya nairobians live in slums
Mzee watanzania wengi wanaishi kwenye makazi ya style hii, huwezi kukuta watanzania wamelundikwa kwenye broiler cages kama KenyaNdio tunajua millionaire wa dar huishi hapaView attachment 1417495
Sent using Jamii Forums mobile app