The best 007
JF-Expert Member
- Oct 6, 2019
- 42,616
- 98,847
[emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]
Kwn ni uongo, mji wa wajanja ule, kuna mwenzenu humu kaingia hotelini nairobi na akauziwa mpka kachumbari akaja hapa kulialiaWewe msikilize mwenzako hapa keshakuaibisha [emoji116][emoji116][emoji116][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]
Endeleeni kujengea watu huwaGreen zone apartmentsView attachment 1417639View attachment 1417640
Sent using Jamii Forums mobile app
Dar wanaziona kwenye tv tu[emoji1787][emoji1787][emoji1787]Green zone apartmentsView attachment 1417639View attachment 1417640
Sent using Jamii Forums mobile app
Masikini wa mungu. Wewe Ndio huna exposure kabisa! Heri hata wenzako. Wewe Ni wa kudandia treni mbele kila wakati
Wewe leta sijui ngara estate sijui nguruwe estate, I don’t give a DAMN cuz we are way ahead of you in real estate
Si maneno yangu. Ni maneno ya Benki ya Dunia Kwa hiyo sasa, kama una hasira nenda kaandamaneKwa zile tower tatu mlijenga ama?View attachment 1417647View attachment 1417645
Sent using Jamii Forums mobile app
Nyinyi mabanda ndio yenuEndeleeni kujengea watu huwa
View attachment 1417642
Punguza hasira. The winner takes it all
Kulingana na picha nadhani walikua wanaongea kuhusu dar na westieSi maneno yangu. Ni maneno ya Benki ya Dunia Kwa hiyo sasa, kama una hasira nenda kaandamane
Wewe si Ni mpumbavu ndio maana una-draw conclusions kama hizo?Kulingana na picha nadhani walikua wanaongea kuhusu dar na westie
Sent using Jamii Forums mobile app
[emoji3][emoji3][emoji3] hiki ni kipigo kingine kitakatifu baada ya no. Of millionaires kuwacharaza wakaumia mwishowe wamekubali, huwa wanapitia stages hz hapa[emoji116][emoji116]Si maneno yangu. Ni maneno ya Benki ya Dunia Kwa hiyo sasa, kama una hasira nenda kaandamane
[emoji3][emoji3][emoji3][emoji3] I can feel your pain bro, endelea kupost hzo estate zimeisha auuu[emoji3][emoji3][emoji3]Kulingana na picha nadhani walikua wanaongea kuhusu dar na westie
Sent using Jamii Forums mobile app
Wewe si Ni mpumbavu ndio maana una-draw conclusions kama hizo?
Tuanzie hapa mkuu [emoji116][emoji116][emoji3][emoji3][emoji3]Sasa atakama Kilimani bado ni pana kuliko hako kacbd kenu unataka ni nyamazeView attachment 1417657View attachment 1417658
Sent using Jamii Forums mobile app
Sasa ndio umekuja vizuri, zileteMasikini wa mungu. Wewe Ndio huna exposure kabisa! Heri hata wenzako. Wewe Ni wa kudandia treni mbele kila wakati
Wewe kilaza uache kuniquoteTuanzie hapa mkuu [emoji116][emoji116][emoji3][emoji3][emoji3]View attachment 1417664
[emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji382][emoji382][emoji382][emoji382]maamaeee