Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Kuna tofaut kubwa kati ya msimbazi river na nairobi river😂😂👇👇👇

4AF8BA8C-9C9D-4350-BD9A-17D949DFBFE9.jpeg









Nairobi river😂😂👇👇👇
1DDF25D2-DE5E-4159-AFB7-59A6FE8349F0.jpeg
 
Ethiopia and tanzania top regions in military equipements purchase ule msemo sisi tuna budget kubwa ya military iko wapi mamamee😂😂😂😂😂 magu kawaeka pabaya sana


Hahahaha 104 million dollars? Please 😂😂 KDF annual budget is 1.5 Billion dollars my friend.

Ila hongereni kwa hiyo 104m. Bado ni hela ndefu.
 
Hahahaha 104 million dollars? Please 😂😂 KDF annual budget is 1.5 Billion dollars my friend.

Ila hongereni kwa hiyo 104m. Bado ni hela ndefu.
Hio sio Total military budget hio ni purchase millitary equipments budget

Unajua maana ya millitary equipments purchase au???😃😃😃 punguza mihemuko ya kipumbavu
 
Si kama nyinyi failed state ohh sisi GDP ushuzi wa mende munaomba msaada mpaka wa kupambana na locust😂😂


Locust ni natural disaster Ila Kukopa kwa ajili ya elimu ya sekondari ni aibu sana.
Wewe tuko hapa usihepe mada ya Failed State(Kenya) vs Ghost State(Tanzania). Mpo hapa ligi yenu kina Yemen na Haiti...mnajiskia mko nyumbani bro 😎
focuseconomics_poorest_countries_nov_2018-01.png
 
Hio sio Total military budget hio ni purchase millitary equipments budget

Unajua maana ya millitary equipments purchase au???😃😃😃 punguza mihemuko ya kipumbavu
Hahahaha 😂😂 you guys (both TZ and ETH) have spent a tenth of OUR annual budget in "weapons"!? 😹😹😹yaani a TENTH! of KDF budget

hahahah

Sorry.. Military Equipment*
 
Locust ni natural disaster Ila Kukopa kwa ajili ya elimu ya sekondari ni aibu sana.
Wewe tuko hapa usihepe mada ya Failed State(Kenya) vs Ghost State(Tanzania). Mpo hapa ligi yenu kina Yemen na Haiti...mnajiskia mko nyumbani bro 😎View attachment 1408429
Uhehehe natural disease ndio GDP yenu haiwezi kupambana basi itakua ni ushuzi wa GDP 😀😀😀😀
 
Unataka niifananishe na LDC Tz au Burundi? Pole Sana bro but ligi yetu labda Ethiopia ukanda huu, nyie mpo nambari 3 juu kiasi ya wenzenu kwenye ligi ya LDC Uganda na Rwanda.
Ethiopia ni LDC ndugu,hivi unajitambua kweli????
 
Back
Top Bottom