Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Someone said here that Huruma in Nairobi is a slum. Now as you can see, it has a bigger hospital than the whole of Dar Es Salaam.
IMG_20200404_092322.png

IMG_20200404_092342.png
 
Tena Sana. Wewe hujui Ethiopia inaifuata Kenya kiuchumi alafu Tz inaifuata Ethiopia? Ethiopia wamewapiku hivi majuzi tu ama unajisahaulisha? Si mlikuwa mnashikilia nafasi ya Kwanza miaka ya 70s, 80s & 90s Kenya ikawapiku na Sasa hivi 2020 mpo namba 3 ukanda huu na muda sio muda Rwanda Watawapiku pia.

70s
1. Tanzania
2. Kenya
3. Uganda
4. Ethiopia

80s
1. Kenya
2.Tanzania
3. Uganda
4. Ethiopia

90s
1. Kenya
2. Tanzania
3. Ethiopia
4. Uganda

2000-2020
1.Kenya
2.Ethiopia
3.Tanzania
4.Uganda

2023
1. Kenya
2. Ethiopia
3. Rwanda
4. Tanzania
5. Uganda

2030 - Hadi kurudi kwa Yesu
1. Kenya
2. Ethiopia
3. Uganda
4. Rwanda
5. Tanzagiza
Kwa style hii au [emoji116][emoji116][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]
tapatalk_1583660101252.jpeg
tapatalk_1583660105205.jpeg
tapatalk_1582706058074.jpeg
 
Yemen ni Failed state na mkawekwa kundi moja.View attachment 1408486
[emoji3][emoji3][emoji3]kuwa makini hapo inaonesha bado ngazi mbili tu Tz kutoka kwenye kundi hilo na kiuhalisia tushatoka hapo mana hii kasi kubwa.


Angalia vitu ambavyo vipo LDC af Middle income haina [emoji116][emoji116][emoji3][emoji3][emoji3] ( Hapo cjagusa vitu km stiglers gorge, mamilionea, ndege 11 nyie mnazo tatu, ss tafakari kichwani acha kuropoka tu)
tapatalk_1585641029978.jpeg
tapatalk_1583741429801.jpeg
tapatalk_1583495770121.jpeg
tapatalk_1582907242483.jpeg
Screenshot_2019-11-09-08-45-05.jpeg
 

Attachments

  • tapatalk_1582094959802.jpeg
    tapatalk_1582094959802.jpeg
    32 KB · Views: 16
Tena Sana. Wewe hujui Ethiopia inaifuata Kenya kiuchumi alafu Tz inaifuata Ethiopia? Ethiopia wamewapiku hivi majuzi tu ama unajisahaulisha? Si mlikuwa mnashikilia nafasi ya Kwanza miaka ya 70s, 80s & 90s Kenya ikawapiku na Sasa hivi 2020 mpo namba 3 ukanda huu na muda sio muda Rwanda Watawapiku pia.

70s
1. Tanzania
2. Kenya
3. Uganda
4. Ethiopia

80s
1. Kenya
2.Tanzania
3. Uganda
4. Ethiopia

90s
1. Kenya
2. Tanzania
3. Ethiopia
4. Uganda

2000-2020
1.Kenya
2.Ethiopia
3.Tanzania
4.Uganda

2023
1. Kenya
2. Ethiopia
3. Rwanda
4. Tanzania
5. Uganda

2030 - Hadi kurudi kwa Yesu
1. Kenya
2. Ethiopia
3. Uganda
4. Rwanda
5. Tanzagiza
U r so fun mzae, Uganda n Rwanda will never overtaking us ,Ethiopia with more than 100m pop is behinds us interms of GDP per capital...the only country that is ahead is ke for now...Ur gdp will shrink by $10B due to covid-19...try to imagine what will happen

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Naona leo sindano za nguvu zimekuingia [emoji23][emoji23] tumenunua ila hio sio our whole millitary budget naona umechanganyikiwa hapo

hio ni only budget ya ununuzi wa vifaa [emoji2][emoji2]

ahahaha naona mushaanza kuelewa sasa

sorry naomba nipost tena[emoji23][emoji23][emoji116][emoji116]

Lete bajeti yenu ya millitary

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Back
Top Bottom