Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Nairobi Kenya
D3QfY9XXkAApSqV.jpg
 
hii kampuni itadonate a total of 100,000 masks to Tanzania Government. while Zimbabwe na Ethiopia kila moja wamepewa 5000 masks




see their relationship with us. tweets zao za nyuma zinaonyesha wangeleta watalii 10,000 nchi




hii ni kwa zimbabwe


majamaa wameonyesha kutukumbuka [emoji122]
 
hii kampuni itadonate a total of 100,000 masks to Tanzania Government. while Zimbabwe na Ethiopia kila moja wamepewa 5000 masks




see their relationship with us. tweets zao za nyuma zinaonyesha wangeleta watalii 10,000 nchi




hii ni kwa zimbabwe


majamaa wameonyesha kutukumbuka [emoji122]
Ila tuendelee kuwa makini coz huu ugonjwa km utaangalia unahusiana pia na economic wars ss wasije wakatuwekea na vidudu humo cz dunia ilipofika usimuamini mtu kabisa, vitu km masks ilikuwa za kutengeneza nchini wala co za kusubiri msaada japo watasema wamepeleka mpk Amerika, mm siiongelei Amerika naiongelea Tz kwmb hz masks co za kusubiri msaada
 
Ila tuendelee kuwa makini coz huu ugonjwa km utaangalia unahusiana pia na economic wars ss wasije wakatuwekea na vidudu humo cz dunia ilipofika usimuamini mtu kabisa, vitu km masks ilikuwa za kutengeneza nchini wala co za kusubiri msaada japo watasema wamepeleka mpk Amerika, mm siiongelei Amerika naiongelea Tz kwmb hz masks co za kusubiri msaada

Very sure


Sent from my iPhone using JamiiForums
 
This are just small ports,cost yake ata haiwezi fika nusu ya lamu port,the one will be supplying dar port, a big shame hahaha
 
Kuna vitu hua unaota kama ndoto vile😂😂👇
Tanga port expansion 😁😁😁


Kadogo pia Yani Mtwara + Dar es sluum port + Tanga + port zote mko nazo Hadi L.Tanganyika na L. Victoria + Beira ya Mozambique = Port of Mombasa.

Lamu Port peke yake itakuwa inasambazia Beira, Mtwara na Dark es sluum mzigo.
 
Mlijenga gari moshi ambayo tulijenga1970s. Dunia nzima inawachekwa kwa ujinga,
Wah! Mlijenga 70s? Miaka hio mlikuwa mbele yetu kiuchumi Sasa huu ni wakati wenu Yani tuliwapita kitambo Sana. What about Bagamoyo port oia mlijenga 70s? Sisi lamu tanajenga na tayari berth ya Kwanza tumekamilisha 2020 😁. Mkijenga unitag.
 
Kadogo pia Yani Mtwara + Dar es sluum port + Tanga + port zote mko nazo Hadi L.Tanganyika na L. Victoria + Beira ya Mozambique = Port of Mombasa.

Lamu Port peke yake itakuwa inasambazia Beira, Mtwara na Dark es sluum mzigo.
Tusubiri tuone itakuwaje huko mbele [emoji3][emoji3]
 
New look of our old CBD
20200319-200551-1.jpg
 

Attachments

  • 20200319-200551-1.jpg
    20200319-200551-1.jpg
    89.3 KB · Views: 17
This are just small ports,cost yake ata haiwezi fika nusu ya lamu port,the one will be supplying dar port, a big shame hahaha
***** hio port ina bearth mbili za kisasa fala ww munachukulia mambo simple sana 😂😂
 
Kadogo pia Yani Mtwara + Dar es sluum port + Tanga + port zote mko nazo Hadi L.Tanganyika na L. Victoria + Beira ya Mozambique = Port of Mombasa.

Lamu Port peke yake itakuwa inasambazia Beira, Mtwara na Dark es sluum mzigo.
Kama kawaida ndoto za kichaa😂😂😂 kweli safari hii mumekutana na fundi anaejua siasa namaendeleo yani mpak munatia huruma 😃😃😃

mumebakia kurusha ngumi za hewani
 
This is a good sample of how jkia-limuru(50km expressway) will look like at the section of elevated road between southern bypass interchange and James gichuru road westlands (11km elevated)
I can't wait for this expressway, it will be a game changer😍
images (27).jpeg
 
This is a good sample of how jkia-limuru(50km expressway) will look like at the section of elevated road between southern bypass interchange and James gichuru road westlands (11km elevated)
I can't wait for this expressway, it will be a game changer😍
View attachment 1407766
Asante kwa kupost picha ya nchi za watu na asante kwa kuleta render project😂😂😂 kwa ndoto za mchana tu hamujambo
 
Back
Top Bottom