Edward Wanjala
JF-Expert Member
- Nov 3, 2016
- 8,122
- 6,430
Nairobi Kenya
Ila tuendelee kuwa makini coz huu ugonjwa km utaangalia unahusiana pia na economic wars ss wasije wakatuwekea na vidudu humo cz dunia ilipofika usimuamini mtu kabisa, vitu km masks ilikuwa za kutengeneza nchini wala co za kusubiri msaada japo watasema wamepeleka mpk Amerika, mm siiongelei Amerika naiongelea Tz kwmb hz masks co za kusubiri msaadahii kampuni itadonate a total of 100,000 masks to Tanzania Government. while Zimbabwe na Ethiopia kila moja wamepewa 5000 masks
see their relationship with us. tweets zao za nyuma zinaonyesha wangeleta watalii 10,000 nchi
hii ni kwa zimbabwe
majamaa wameonyesha kutukumbuka [emoji122]
Tuliwakingia kifua kupata kiti UN, 1971.majamaa wameonyesha kutukumbuka [emoji122]
Hapa mbona kumefanana na execution chamber.
Ila tuendelee kuwa makini coz huu ugonjwa km utaangalia unahusiana pia na economic wars ss wasije wakatuwekea na vidudu humo cz dunia ilipofika usimuamini mtu kabisa, vitu km masks ilikuwa za kutengeneza nchini wala co za kusubiri msaada japo watasema wamepeleka mpk Amerika, mm siiongelei Amerika naiongelea Tz kwmb hz masks co za kusubiri msaada
This are just small ports,cost yake ata haiwezi fika nusu ya lamu port,the one will be supplying dar port, a big shame hahahaMtwara port bearth two😂😂👇👇Hope uliku huna taarifa Nikuletee na tanga port expansion pia😃😃😃View attachment 1407657View attachment 1407658View attachment 1407659View attachment 1407660View attachment 1407661View attachment 1407662View attachment 1407663View attachment 1407664View attachment 1407665View attachment 1407666
Kadogo kwani ni ka kuchukua a mizigo ya uvuvi?Mtwara port bearth two😂😂👇👇Hope uliku huna taarifa Nikuletee na tanga port expansion pia😃😃😃View attachment 1407657View attachment 1407658View attachment 1407659View attachment 1407660View attachment 1407661View attachment 1407662View attachment 1407663View attachment 1407664View attachment 1407665View attachment 1407666
Kuna vitu hua unaota kama ndoto vile😂😂👇
Tanga port expansion 😁😁😁
Wah! Mlijenga 70s? Miaka hio mlikuwa mbele yetu kiuchumi Sasa huu ni wakati wenu Yani tuliwapita kitambo Sana. What about Bagamoyo port oia mlijenga 70s? Sisi lamu tanajenga na tayari berth ya Kwanza tumekamilisha 2020 😁. Mkijenga unitag.Mlijenga gari moshi ambayo tulijenga1970s. Dunia nzima inawachekwa kwa ujinga,
Tusubiri tuone itakuwaje huko mbele [emoji3][emoji3]Kadogo pia Yani Mtwara + Dar es sluum port + Tanga + port zote mko nazo Hadi L.Tanganyika na L. Victoria + Beira ya Mozambique = Port of Mombasa.
Lamu Port peke yake itakuwa inasambazia Beira, Mtwara na Dark es sluum mzigo.
***** hio port ina bearth mbili za kisasa fala ww munachukulia mambo simple sana 😂😂This are just small ports,cost yake ata haiwezi fika nusu ya lamu port,the one will be supplying dar port, a big shame hahaha
Naona zimeingia vyema sasa💉💉💉 nilitegemea hiloKadogo kwani ni ka kuchukua a mizigo ya uvuvi?
Kama kawaida ndoto za kichaa😂😂😂 kweli safari hii mumekutana na fundi anaejua siasa namaendeleo yani mpak munatia huruma 😃😃😃Kadogo pia Yani Mtwara + Dar es sluum port + Tanga + port zote mko nazo Hadi L.Tanganyika na L. Victoria + Beira ya Mozambique = Port of Mombasa.
Lamu Port peke yake itakuwa inasambazia Beira, Mtwara na Dark es sluum mzigo.
Yani magu amewabana hawa jamaa hawana pakuhemea😂😂😂😂Tusubiri tuone itakuwaje huko mbele [emoji3][emoji3]
Na new CBD ni ipi😂😂😂😂New look of our old CBD
View attachment 1407759
Asante kwa kupost picha ya nchi za watu na asante kwa kuleta render project😂😂😂 kwa ndoto za mchana tu hamujamboThis is a good sample of how jkia-limuru(50km expressway) will look like at the section of elevated road between southern bypass interchange and James gichuru road westlands (11km elevated)
I can't wait for this expressway, it will be a game changer😍
View attachment 1407766