Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Ungesema 5,000,000 people. Mbona 2.5 ni kidogo sana πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ View attachment 1260422
Usilie basi plz πŸ˜„πŸ˜„πŸ˜„πŸ‘‡πŸ‘‡πŸ‘‡πŸ‘‡
70762A7B-2568-4AB1-8387-E1C1EBDEFE9D.jpeg
 
Mji una slums zaidi ya 15 halafu unaiita ni planned,
Labda planned ya korogocho
Nairobi is a planned city outside slum areas. Look at this picture perhaps you'll understand. Look at the areas surrounding kibera.
kibera-nairobi-type.gif

Now compare that with the New York of Africa below
Screenshot_20190801-151536.png
 
According to nixcie,this is better place to live
Mtu anawezaje kuishi kwenye haya majengo unfinished!!??yaani ni kama wale mateja wa Jo'burg
That's 100 better times than living in these squolars that you proudly call dream houses that lack the most basic of services like sewer system
manzese980d6ac60f714237b61d83162fdc3f0resize750.jpeg
daressalaamfromairtanzaniaafricaBYRKXJ.jpg
AEB16J.jpg
tapatalk_1567199234954.jpeg
Screenshot_20190926-172636.png
gettyimages-169758289-612x612.jpg
Screenshot_20190928-132332.png
 
Mimi nasubiri sensa ya magavana wa kila County. Hii ya KEBS sina shida nayo. Hiyo ni ya kwenyu ya kufurahisha mabwana zenyu..nataka ile sense ya wananchi... Sio hii ya jubilee ambayo most of Kenyans boycott it.
Magavana wanafanyaga census? Tangu lini? Wewe umetoka kwenye Shimo lipi?
 
Khaaa kumbe ile suswa nayo ni slum?!!!!πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜πŸ˜πŸ€£

Aiseeeee kweli slums ni nairobi na nairobi ni slums
Hii Suswa inapatikana wapi Nairobi? Sijawahi sikia mahali inaitwa hivyo hapa Nairobi
 
Magavana wanafanyaga census? Tangu lini? Wewe umetoka kwenye Shimo lipi?
[emoji28][emoji28] sasa ndio uwaulize magavana wenyu kwa nini wanapinga hizo statistics. Mna mpango nao gani kupunguza idadi ya watu namna hiyo?
 
That's 100 better times than living in these squolars that you proudly call dream houses that lack the most basic of services like sewer system
View attachment 1260441View attachment 1260443View attachment 1260445View attachment 1260448View attachment 1260452View attachment 1260453View attachment 1260455
Unajua kuna kitu huwa kinanifurahisha sana. Kila ukiona kwamba unashindwa nguvu huwa unapost hivi viscreenshot lakini sijui kama kuna mtu mwingine anaelewa psychology nyuma ya picha unazopost. What we are seeing is just hundreds of roofs destroyed by rust but kuna kitu gani on the ground? Kwa mtu anayeishi Dar es salaam kwenye informal settlements unazopost, kuna umeme, nyumba za matofali, tena hadi wanatumia DSTV. Kisa mabati yana kutu ndio unadhani watu wetu wa Dar wanaishi kwenye mabanda ya nguruwe kama watu wenu wa Nairobi? πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ kwasababu hizi picha za kibera zinatell otherwise. Kibera watu wanaishi kwenye nyumba za udongo, nyumba za mabati hadi nyumba za maboksi. Hygiene ndo hamna kabisa yaani nguruwe ukiwaweka humo wanakufa. Please usiendelee kujiaibisha kwa upuuzi ulionao.
3a8c0bf7afe02116ce68c1eefb4d51de.jpg
30a47c28bdb6dfd701e9e34962eb8da7.jpg
62c671b1c0e2ba0eb99a266602b6f5a3.jpg
96af8a3d213c325dbf37a8659f6eb2e4.jpg
ae6f188d4de1d2eb733fb3e9943b15d8.jpg
d7a87b8bc7d18dad6520538232cdabea.jpg
 
Unajua kuna kitu huwa kinanifurahisha sana. Kila ukiona kwamba unashindwa nguvu huwa unapost hivi viscreenshot lakini sijui kama kuna mtu mwingine anaelewa psychology nyuma ya picha unazopost. What we are seeing is just hundreds of roofs destroyed by rust but kuna kitu gani on the ground? Kwa mtu anayeishi Dar es salaam kwenye informal settlements unazopost, kuna umeme, nyumba za matofali, tena hadi wanatumia DSTV. Kisa mabati yana kutu ndio unadhani watu wetu wa Dar wanaishi kwenye mabanda ya nguruwe kama watu wenu wa Nairobi? πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ kwasababu hizi picha za kibera zinatell otherwise. Kibera watu wanaishi kwenye nyumba za udongo, nyumba za mabati hadi nyumba za maboksi. Hygiene ndo hamna kabisa yaani nguruwe ukiwaweka humo wanakufa. Please usiendelee kujiaibisha kwa upuuzi ulionao.
View attachment 1260523View attachment 1260524View attachment 1260525View attachment 1260526View attachment 1260527View attachment 1260528
First and foremost, mdanganyika hawezi nishinda chochote, iwe hoja ama akili. Secondly, you say natupia viscreenshot. Yea am doing that just to remind you of your squolars that you call dream houses. Don't lament about those screenshots coz you do the same about kibera. The only difference is that Kibera is a very small area measuring just over 2.5 square kilometres. Compare that with shabtis of Dar that stretch several kilometres as far as the eye can see. Na Aliyekuambia nyumba za kibera hazina umeme ni nani? Uswazi umeuteka nyara jiji lenu and you dare compare it with Nairobi! Pangeni jiji lenu kwanza before you start comparing it with Nairobi
 
First and foremost, mdanganyika hawezi nishinda chochote, iwe hoja ama akili. Secondly, you say natupia viscreenshot. Yea am doing that just to remind you of your squolars that you call dream houses. Don't lament about those screenshots coz you do the same about kibera. The only difference is that Kibera is a very small area measuring just over 2.5 square kilometres. Compare that with shabtis of Dar that stretch several kilometres as far as the eye can see. Na Aliyekuambia nyumba za kibera hazina umeme ni nani? Uswazi umeuteka nyara jiji lenu and you dare compare it with Nairobi! Pangeni jiji lenu kwanza before you start comparing it with Nairobi

Kibera hakuna nyumba acha uongo ,kule kuna mabanda tu everywhere
 
Eti mabanda ya kibera yana umeme!!!πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜πŸ€£πŸ€£πŸ€£
Duh maajabu haya,yaani the biggest slum in africa iko na stima..!!bwahhhaaaahhaaaπŸ˜‚πŸ˜‚πŸ€£πŸ€£πŸ˜
 
Unajiona mjanja kuposti the roofs,we do have nothing to do with the roofs,just post ground level photos,then tukuonyeshe kwa nini slums ziko nairobi tu
Ooh Dar hakuna slums... Ooh slum lazima iwe na nyumba ya mabati... ooh Dar hakuna nyumba ya matope wala mabati. Ooh leta street level... Ooh Dar hakuna neno slum kwenye Google Maps. What we have are dream houses, huku huwezi pata slum. Ladies and gentlemen, help me welcome the dream hoses of Dar in middle income estates taken at street level πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚
PhotoGrid_1573487127895.jpg
PhotoGrid_1573487092682.jpg
PhotoGrid_1573487050131.jpg
PhotoGrid_1573487014077.jpg
PhotoGrid_1573486978646.jpg
PhotoGrid_1573486946975.jpg
PhotoGrid_1573486895459.jpg
PhotoGrid_1573486802309.jpg
PhotoGrid_1573486827357.jpg
PhotoGrid_1573486771725.jpg
PhotoGrid_1573486729581.jpg
 

Attachments

  • PhotoGrid_1573486827357.jpg
    PhotoGrid_1573486827357.jpg
    106.1 KB · Views: 7
Haya hayatabadilisha uhalisia was Mambo, Nairobi ndio Baba Lao.
Unajua kuna kitu huwa kinanifurahisha sana. Kila ukiona kwamba unashindwa nguvu huwa unapost hivi viscreenshot lakini sijui kama kuna mtu mwingine anaelewa psychology nyuma ya picha unazopost. What we are seeing is just hundreds of roofs destroyed by rust but kuna kitu gani on the ground? Kwa mtu anayeishi Dar es salaam kwenye informal settlements unazopost, kuna umeme, nyumba za matofali, tena hadi wanatumia DSTV. Kisa mabati yana kutu ndio unadhani watu wetu wa Dar wanaishi kwenye mabanda ya nguruwe kama watu wenu wa Nairobi? [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] kwasababu hizi picha za kibera zinatell otherwise. Kibera watu wanaishi kwenye nyumba za udongo, nyumba za mabati hadi nyumba za maboksi. Hygiene ndo hamna kabisa yaani nguruwe ukiwaweka humo wanakufa. Please usiendelee kujiaibisha kwa upuuzi ulionao.
View attachment 1260523View attachment 1260524View attachment 1260525View attachment 1260526View attachment 1260527View attachment 1260528
Bonge la Jiji.
Soaring%20above%20-%20Nairobi%20-%20aerialphotography%20-%20vscokenya%20-%20droneoftheday%20-...jpeg
Supporters%20and%20stage%20view%2C%20during%20the%20announcement%20of%20NASA's%20Flag%20beare...jpeg
The%20iconic%20and%20historical%20All%20Saints%20Cathedral.%20It%20is%20the%20headquarters%20...jpeg
Founded%20in%201937%2C%20the%20Karen%20Golf%20Club%20is%20one%20of%20the%20oldest%20golf%20cl...jpeg
Malindi%20town%20is%20the%20second%20largest%20coastal%20town%20of%20Kenya%2C%20with%20two%20...jpeg
About%20last%20Sunday...%20-%20HullCityinKenya%20-%20wrapped%20%40eyeflyafrica%20%40davidianc...jpeg
Home%20bound...%20-%20AboveKenya%20-%20MicrodroneAfrica%20-%20AerialPhotography%20-%20filming...jpeg
The%20spot%20where%20we%20meet%20so%20many%20young%20thinkers%2C%20doers%20and%20leaders.%20-...jpeg
After%20the%20many%20challenges%20within%20and_or%20surrounding%20this%20particular%20structu...jpeg
Masters%20in%20Aerial%20Filming%2C%20Aerial%20Photography%2C%20Aerial%20360_VR%2C%20Live%20Br...jpeg
Friday%20night%20lights%20%20-%20AboveNairobi%20-%20drones%20-%20microdroneafrica.jpeg
Nairobi's%20Ngong%20rd%20-%20Southern%20Bypass%20interchange%20%20-%20aerialphotography%20-%2...jpeg
Sunsets%20Above%20Nairobi%20%20-%20nairobi%20-%20abovekenya%20-%20dronestagram%20-%20kenya%20...jpeg
Sunrise%20over%20the%20Kenyan%20capital%20of%20Nairobi.%20There%20has%20been%20a%20huge%20con...jpeg
Order%20and%20precision%20are%20the%20keys%20to%20achieving%20success.%20Jamhuri%20Day%20cele...jpeg
Kilimani%2C%20Nairobi%20%20-%20Microdrone%20-%20kilimani%20-%20nairobi%20-%20kenya%20-%20aeri...jpeg
Happy%20Birthday%20%20%40chandniiiiiiiiiiii%20.%20You%20are%20a%20cherished%20friend%20and%20...jpeg
Another%20view%20from%20Crowne%20Plazam%20this%20time%20of%20part%20of%20Britam%20Tower%20in%...jpeg
-%20lumia%20%20-%20lumia1020%20-%20Nairobi%20-%20pureview%20-%20lumiaphotography%20-%20lumiap...jpeg
-%20Lumia%20-%20Lumia1020%20-%20Lumiaphotography%20-%20Lumiagraphy%20-%20nothingbutaLumia%20-...jpeg
 
Eti mabanda ya kibera yana umeme!!!πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜πŸ€£πŸ€£πŸ€£
Duh maajabu haya,yaani the biggest slum in africa iko na stima..!!bwahhhaaaahhaaaπŸ˜‚πŸ˜‚πŸ€£πŸ€£πŸ˜
Hey danganyikan, can you prove to me that kibera hakuna stima?
 
Back
Top Bottom