ichoboy01
JF-Expert Member
- Mar 6, 2017
- 82,204
- 163,861
Usilie basi plz πππππππUngesema 5,000,000 people. Mbona 2.5 ni kidogo sana π π π View attachment 1260422
Usilie basi plz πππππππUngesema 5,000,000 people. Mbona 2.5 ni kidogo sana π π π View attachment 1260422
Nilikua nakusubiria kwa hamu sana leoππππππtena sio 500 ni 600kUngesema 5,000,000 people. Mbona 2.5 ni kidogo sana π π π View attachment 1260422
Nairobi is a planned city outside slum areas. Look at this picture perhaps you'll understand. Look at the areas surrounding kibera.Mji una slums zaidi ya 15 halafu unaiita ni planned,
Labda planned ya korogocho
Mimi nasubiri sensa ya magavana wa kila County. Hii ya KEBS sina shida nayo. Hiyo ni ya kwenyu ya kufurahisha mabwana zenyu..nataka ile sense ya wananchi... Sio hii ya jubilee ambayo most of Kenyans boycott it.Ungesema 5,000,000 people. Mbona 2.5 ni kidogo sana [emoji23] [emoji23] [emoji23] View attachment 1260422
That's 100 better times than living in these squolars that you proudly call dream houses that lack the most basic of services like sewer systemAccording to nixcie,this is better place to live
Mtu anawezaje kuishi kwenye haya majengo unfinished!!??yaani ni kama wale mateja wa Jo'burg
Magavana wanafanyaga census? Tangu lini? Wewe umetoka kwenye Shimo lipi?Mimi nasubiri sensa ya magavana wa kila County. Hii ya KEBS sina shida nayo. Hiyo ni ya kwenyu ya kufurahisha mabwana zenyu..nataka ile sense ya wananchi... Sio hii ya jubilee ambayo most of Kenyans boycott it.
Hii Suswa inapatikana wapi Nairobi? Sijawahi sikia mahali inaitwa hivyo hapa NairobiKhaaa kumbe ile suswa nayo ni slum?!!!!πππππ€£
Aiseeeee kweli slums ni nairobi na nairobi ni slums
[emoji28][emoji28] sasa ndio uwaulize magavana wenyu kwa nini wanapinga hizo statistics. Mna mpango nao gani kupunguza idadi ya watu namna hiyo?Magavana wanafanyaga census? Tangu lini? Wewe umetoka kwenye Shimo lipi?
Unajua kuna kitu huwa kinanifurahisha sana. Kila ukiona kwamba unashindwa nguvu huwa unapost hivi viscreenshot lakini sijui kama kuna mtu mwingine anaelewa psychology nyuma ya picha unazopost. What we are seeing is just hundreds of roofs destroyed by rust but kuna kitu gani on the ground? Kwa mtu anayeishi Dar es salaam kwenye informal settlements unazopost, kuna umeme, nyumba za matofali, tena hadi wanatumia DSTV. Kisa mabati yana kutu ndio unadhani watu wetu wa Dar wanaishi kwenye mabanda ya nguruwe kama watu wenu wa Nairobi? π π π π π π π π kwasababu hizi picha za kibera zinatell otherwise. Kibera watu wanaishi kwenye nyumba za udongo, nyumba za mabati hadi nyumba za maboksi. Hygiene ndo hamna kabisa yaani nguruwe ukiwaweka humo wanakufa. Please usiendelee kujiaibisha kwa upuuzi ulionao.That's 100 better times than living in these squolars that you proudly call dream houses that lack the most basic of services like sewer system
View attachment 1260441View attachment 1260443View attachment 1260445View attachment 1260448View attachment 1260452View attachment 1260453View attachment 1260455
First and foremost, mdanganyika hawezi nishinda chochote, iwe hoja ama akili. Secondly, you say natupia viscreenshot. Yea am doing that just to remind you of your squolars that you call dream houses. Don't lament about those screenshots coz you do the same about kibera. The only difference is that Kibera is a very small area measuring just over 2.5 square kilometres. Compare that with shabtis of Dar that stretch several kilometres as far as the eye can see. Na Aliyekuambia nyumba za kibera hazina umeme ni nani? Uswazi umeuteka nyara jiji lenu and you dare compare it with Nairobi! Pangeni jiji lenu kwanza before you start comparing it with NairobiUnajua kuna kitu huwa kinanifurahisha sana. Kila ukiona kwamba unashindwa nguvu huwa unapost hivi viscreenshot lakini sijui kama kuna mtu mwingine anaelewa psychology nyuma ya picha unazopost. What we are seeing is just hundreds of roofs destroyed by rust but kuna kitu gani on the ground? Kwa mtu anayeishi Dar es salaam kwenye informal settlements unazopost, kuna umeme, nyumba za matofali, tena hadi wanatumia DSTV. Kisa mabati yana kutu ndio unadhani watu wetu wa Dar wanaishi kwenye mabanda ya nguruwe kama watu wenu wa Nairobi? π π π π π π π π kwasababu hizi picha za kibera zinatell otherwise. Kibera watu wanaishi kwenye nyumba za udongo, nyumba za mabati hadi nyumba za maboksi. Hygiene ndo hamna kabisa yaani nguruwe ukiwaweka humo wanakufa. Please usiendelee kujiaibisha kwa upuuzi ulionao.
View attachment 1260523View attachment 1260524View attachment 1260525View attachment 1260526View attachment 1260527View attachment 1260528
First and foremost, mdanganyika hawezi nishinda chochote, iwe hoja ama akili. Secondly, you say natupia viscreenshot. Yea am doing that just to remind you of your squolars that you call dream houses. Don't lament about those screenshots coz you do the same about kibera. The only difference is that Kibera is a very small area measuring just over 2.5 square kilometres. Compare that with shabtis of Dar that stretch several kilometres as far as the eye can see. Na Aliyekuambia nyumba za kibera hazina umeme ni nani? Uswazi umeuteka nyara jiji lenu and you dare compare it with Nairobi! Pangeni jiji lenu kwanza before you start comparing it with Nairobi
That's 100 better times than living in these squolars that you proudly call dream houses that lack the most basic of services like sewer system
View attachment 1260441View attachment 1260443View attachment 1260445View attachment 1260448View attachment 1260452View attachment 1260453View attachment 1260455
Just the same way Dar haina nyumba. Just aqualors that have erroneously been nicknamed dream housesKibera hakuna nyumba acha uongo ,kule kuna mabanda tu everywhere
Just the same way Dar haina nyumba. Just aqualors that have erroneously been nicknamed dream houses
Ooh Dar hakuna slums... Ooh slum lazima iwe na nyumba ya mabati... ooh Dar hakuna nyumba ya matope wala mabati. Ooh leta street level... Ooh Dar hakuna neno slum kwenye Google Maps. What we have are dream houses, huku huwezi pata slum. Ladies and gentlemen, help me welcome the dream hoses of Dar in middle income estates taken at street level π π πUnajiona mjanja kuposti the roofs,we do have nothing to do with the roofs,just post ground level photos,then tukuonyeshe kwa nini slums ziko nairobi tu
Bonge la Jiji.Unajua kuna kitu huwa kinanifurahisha sana. Kila ukiona kwamba unashindwa nguvu huwa unapost hivi viscreenshot lakini sijui kama kuna mtu mwingine anaelewa psychology nyuma ya picha unazopost. What we are seeing is just hundreds of roofs destroyed by rust but kuna kitu gani on the ground? Kwa mtu anayeishi Dar es salaam kwenye informal settlements unazopost, kuna umeme, nyumba za matofali, tena hadi wanatumia DSTV. Kisa mabati yana kutu ndio unadhani watu wetu wa Dar wanaishi kwenye mabanda ya nguruwe kama watu wenu wa Nairobi? [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] kwasababu hizi picha za kibera zinatell otherwise. Kibera watu wanaishi kwenye nyumba za udongo, nyumba za mabati hadi nyumba za maboksi. Hygiene ndo hamna kabisa yaani nguruwe ukiwaweka humo wanakufa. Please usiendelee kujiaibisha kwa upuuzi ulionao.
View attachment 1260523View attachment 1260524View attachment 1260525View attachment 1260526View attachment 1260527View attachment 1260528
Hey danganyikan, can you prove to me that kibera hakuna stima?Eti mabanda ya kibera yana umeme!!!ππππ€£π€£π€£
Duh maajabu haya,yaani the biggest slum in africa iko na stima..!!bwahhhaaaahhaaaπππ€£π€£π